TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hội thảo: "Những kỹ năng cần có của sinh viên sắp tốt nghiệp"

(Truyền thông –Văn Lang) Ngày 12/11/2017, Hội thảo "Những kỹ năng cần có của sinh viên sắp tốt nghiệp" do Trung tâm Đào tạo Kỹ năng trường Đại học Văn Lang tổ chức tại Hội trường C001, CS2 (233A Phan Văn Trị , P.11, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh).

004

Chương trình có sự tham dự của TS. Dương Tấn Diệp - Phó Hiệu trưởng kiêm Trưởng phòng Đào tạo trường Đại học Văn Lang, TS. Phạm Đình Phương - Giám đốc đào tạo theo yêu cầu Công ty CP. Đầu tư & Quản lý Giáo dục Văn Lang, nguyên trưởng Khoa Thương mại trường Đại học Văn Lang, diễn giả Đặng Ngọc Khánh Vân – Cựu sinh viên Khóa 4 khoa Thương Mại, hiện là tư vấn nhân sự và giảng viên thuộc công ty giải pháp nguồn nhân lực BCC và sinh viên Văn Lang.

Mở đầu đề dẫn, TS. Phạm Đình Phương giới thiệu lý do tổ chức chương trình, về tình trạng việc làm của cử nhân sau khi tốt nghiệp, đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết của các kỹ năng sinh viên cần có nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên K21, K20 Văn Lang chuẩn bị hành trang cho tương lai.

001TS Phạm Đình Phương phát biểu mở đầu chương trình

Diễn giả Đặng Ngọc Khánh Vân là cựu sinh viên khóa 4 của Khoa Thương Mại. Chị Khánh Vân là sinh viên xuất sắc của Khoa. Chị làm việc trong lĩnh vực quản trị nhân sự của nhiều công ty trong và ngoài nước (Pepsi Co, Nielsen, Công ty Phương Phát, United Pharma Inc…); đặc biệt chuyên sâu về các giải pháp tuyển dụng và phát triển năng lực tổ chức.

005

Diễn giả Đặng Ngọc Khánh Vân trao đổi về những điều cần thiết mà nhà tuyển dụng mong đợi ở nhân viên như: kiến thức, thái độ, kỹ năng và kinh nghiệm. “Làm sao để chinh phục nhà tuyển dụng? Đây là câu hỏi các sinh viên cần đặt ra” – Chị Khánh Vân nhấn mạnh. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhân sự, chị chia sẻ và đưa những lời khuyên chân thành nhằm hỗ trợ và hướng dẫn cho sinh viên Văn Lang chuẩn bị hành trang trước khi tốt nghiệp.

007

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, thân mật. Như một đàn anh đàn chị đi trước, diễn giả Khánh Vân và TS. Dương Tấn Diệp giải đáp những thắc mắc của sinh viên Văn Lang một cách chi tiết nhất. Chị Khánh Vân cũng tạo nhịp cầu, mang cơ hội ứng tuyển việc làm đến cho những sinh viên mong muốn và có khả năng.

012TS. Dương Tấn Diệp trả lời thắc mắc của sinh viên Văn Lang quanh vấn đề tìm việc trong tương lai

014

Chương trình thể hiện sự gắn kết, quan tâm của các cựu sinh viên Văn Lang đến sự phát triển của trường Đại học Văn Lang nói chung, và sinh viên Văn Lang nói riêng.

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

Bài Quỳnh Chi, ảnh Nguyễn Linh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag