TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Họp mặt cựu sinh viên khoa Quan hệ công chúng& Truyền thông

(Truyền thông- Văn Lang) Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 10 năm ngày thành lập khoa và 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 12/11/2017, cựu sinh viên các khóa khoa Quan hệ công chúng& Truyền thông (QHCC&TT) đã tề tựu về khoa tham gia buổi họp mặt đặc biệt, đầy ý nghĩa này.  Chào đón các cựu sinh viên về thăm lại trường có sự tham dự của Ban lãnh đạo, các giảng viên, và các sinh viên của khoa.

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy xúc động. Đến với chương trình, các cựu sinh viên đã được gặp lại thầy cô, bạn bè để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên bên mái trường Văn Lang; ôn lại lịch sử hình thành của Khoa sau 10 năm hình thành và phát triển.

Là khoa ra đời muộn hơn so với một số đơn vị, khoa khác trong trường, nhưng Khoa QHCC&TT đã không ngừng lớn mạnh trong những năm qua, sinh viên của khoa sau khi tốt nghiệp hầu hết đã có việc làm và không ít người đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức như Giám đốc Marketing, Quản lý truyền thông…Nhiều em còn khởi nghiệp thành công với những công ty riêng. Chính các em đã tạo nên “thương hiệu” cho sinh viên khoa QHCC&TT nói riêng và của đại học Văn Lang nói chung.

Phát biểu khai mạc trong buổi gặp mặt, thầy Dương Trọng Dật- nguyên Trưởng khoa QHCC&TT, người đã rất tâm huyết từ khi sáng lập khoa, có bài phát biểu giới thiệu về định hướng phát triển của Công ty Cổ phần đầu tư và quản lý giáo dục Văn Lang, Đại học Văn Lang và khoa trong tương lai. Biết được những định hướng này, các cựu sinh viên càng tự hào và bày tỏ niềm vui mừng với những bước phát triển của chiếc nôi giáo dục Văn Lang, nơi các em đã tin tưởng lựa chọn theo học.

cuu sinh vien pr 002Thầy Dương Trọng Dật- Nguyên Trưởng khoa QHCC&TT chia sẻ về định hướng phát triển của Công ty Cổ phần đầu tư và quản lý giáo dục Văn Lang, trường Đại học Văn Lang và khoa trong tương lai

Các thế hệ giảng viên khoa QHCC&TT cũng không giấu được niềm tự hào khi nhìn thấy sự trưởng thành và những thành công của các thế hệ cựu sinh viên của khoa. Đây chính là thành quả của hững nỗ lực “trồng người” của các thầy cô, dù rất vất vả nhưng cũng đầy vinh quang.

cuu sinh vien pr 003PGS. TS. Phạm Ngọc Doanh, trưởng khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông phát biểu chào đón các cựu sinh viên về thăm trường

Chị Tường Khanh- Cựu sinh viên K13, nguyên là Bí thư Đoàn khoa QHCC&TT chia sẻ: “Quãng thời gian học tập và các kiến thức học được tại khoa và trường là hành trang không thể thiếu trên mỗi hành trình sự nghiệp của em. Em thấy mình may mắn khi được tham gia rất nhiều các hoạt động Đoàn- Hội khi còn trên ghế nhà trường. Chính những kinh nghiệm đó đã giúp em mạnh dạn dấn thân với các công việc của một nhân viên PR như tổ chức sự kiện, nói trước công chúng…Sinh viên PR khi đó rất “quậy”. Chúng em rất biết ơn vì các thầy cô đã cho chúng em được “quậy”. Chính những cái “quậy” đó đã giúp chúng em tìm được ra chính mình, những điểm mạnh điểm yếu cũng như những sở thích của bản thân và có thêm nhiều bạn tốt.

 cuu sinh vien pr 006Chị Tường Khanh- Cựu sinh viên K13, nguyên là Bí thư Đoàn khoa QHCC&TT
Cũng trong buổi gặp gỡ này, các cựu sinh viên đã giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm thành công cùng các lớp sinh viên đàn em.

Anh Hoàng Khôi, cựu sinh viên K14 của khoa, hiện đang là Giám đốc Marketing, Công ty Quảng cáo Daiko của Nhật Bản chia sẻ: “Nếu các bạn muốn thành công, hãy dấn thân. Các bạn cần tự trải nghiệm mới biết mình muốn gì, cần gì. Kiến thức nhà trường là kiến thức nền tảng không thể thiếu, nhưng nếu các bạn tự trải nghiệm sẽ có thêm các kinh nghiệm thực tế vô giá.”

cuu sinh vien pr 007Anh Hoàng Khôi, cựu sinh viên K14 của khoa, hiện đang là Giám đốc Marketing, Công ty Quảng cáo Daiko của Nhật Bản

Ngoài ra, các cựu sinh viên cũng dặn dò các sinh viên các lớp đàn em cần rèn luyện các kĩ năng mềm như kĩ năng viết, tổ chức sự kiện,…, tham gia nhiều hơn các hoạt động tập thể, đoàn hội để năng động hơn.

Các cựu sinh viên cũng đưa ra nhiều ý kiến đóng góp thiết thực và ý nghĩa cho khoa, như: các chương trình giảng dạy của khoa cần có nhiều kiến thức thực tế hơn, thêm nhiều kiến thức về môn Digital Marketing vì đây là xu hướng mạnh của PR hiện tại…Thêm vào đó, các cựu sinh viên sẽ là cầu nối cho các sinh viên của khoa tìm nơi kiến tập, thực tập, hỗ trợ định hướng công việc, công ty làm việc cho các sinh viên mới tốt nghiệp. Ngoài ra, các cựu sinh viên, với các cương vị của mình cũng có thể đóp góp tài chính cho các sự kiện, quỹ học bổng cho khoa…

Buổi lễ kết thúc trong không khí lưu luyến của các thầy cô và các cựu sinh viên. Thầy Dương Trọng Dật và các thầy cô cảm ơn những đóng góp của các cựu sinh viên và chúc các em tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường sự nghiệp tương lai. Các cựu sinh viên chúc sức khỏe các thầy cô, chúc khoa ngày càng phát triển hơn nữa và hi vọng sớm có dịp tiếp theo được quay về lại gia đình thứ hai của mình là khoa QHCC&TT.

Một số hình ảnh đẹp về buổi gặp mặt:

cuu sinh vien pr 004

cuu sinh vien pr 004

cuu sinh vien pr 004

cuu sinh vien pr 004Cựu sinh viên vui mừng khi được trở lại mái trường xưa với nhiều kỉ niệm

Bài: Phương Lan. Ảnh: HA


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag