TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Những tài năng Văn Lang tỏa sáng chào mừng ngày 20/11

(Truyền thông - Văn Lang) Chiều tối ngày 19/11/2017,  đêm chung kết chương trình ca múa nhạc với chủ đề “Vanlang’s got talent” do Đoàn TNCS và Hội SV trường Đại học Văn Lang tổ chức tại Hội trường C001, CS2 (233A Phan Văn Trị , P.11, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh). Đây cũng là đêm mà toàn thể sinh viên trường Đại học Văn Lang gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giảng viên nhân dịp 20/11.

van lang got talents 001

Chương trình có sự tham dự của ban giám khảo: ca sĩ Trang Pháp, ông Đoàn Thanh Minh – giảng viên nhạc viện Tp.HCM, diễn viên Nguyễn Anh Tú, biên đạo múa Huỳnh Mến; về phía trường Đại học Văn Lang: anh Đinh Xuân Tỏa -Trưởng phòng CTSV, chị Nguyễn Thị Thanh Cúc- Bí thư Đoàn trường, ban tổ chức và đông đảo sinh viên Văn Lang.

van lang got talents 002Ban giám khảo được ban tổ chức chương trình tặng hoa và lưu niệm

Mở đầu chương trình với lời chúc, lời cảm ơn các thầy cô giảng viên nhân dịp 20/11 qua bài hát “Bụi Phấn của Vũ Hoàng – Lê Văn Lộc” của toàn thể thí sinh lọt vào vòng chung kết của chương trình. Như một lời nhắn gửi tri ân, đầy tình cảm, sinh viên Văn Lang luôn ghi nhớ những giây phút khó quên trên giảng đường, những lời khuyên, sự dìu dắt và tình thương của thầy cô : “Mai sau lớn nên người, làm sao có thể nào quên? Ngày xưa thầy dạy dỗ, khi em tuổi còn thơ”

van lang got talents 003Ca sĩ Trang Pháp trong chương trình tài năng Văn Lang đêm 19/11/2017

Đêm chung kết chương trình “VanLang’s got talent” bùng nổ với mở màn của ca sĩ Trang Pháp. Tiếp đó là trình diễn của 20 thí sinh và 5 nhóm  tham gia chương trình với các tiết mục đa dạng như hát, nhảy (robot, freestyle), kịch, đàn tranh, múa, ảo thuật. Với sự đầu tư tỉ mỉ, chuyên nghiệp, sinh viên Văn Lang tỏa sáng tài năng trong đêm chung kết, tạo ấn tượng thật sâu sắc đối với khán giả và ban giám khảo.

van lang got talents 004

van lang got talents 004

Văn Lang - môi trường nhiệt huyết, rộng mở đón chào và hun đúc những tài năng sinh viên, không những trong học thuật mà còn cả trong hoạt động nghệ thuật. Những chuỗi hoạt động văn hóa – nghệ thuật do Văn Lang tổ chức thường xuyên và đây là những khoảnh khắc đáng ghi nhớ trong cuộc đời sinh viên, cũng là thời điểm tài năng của các bạn được nở rộ và tỏa sáng.

Văn Lang sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ, cho đam mê của các bạn trẻ được bay cao hơn và xa hơn. Đồng thời hướng dẫn, hỗ trợ các bạn trẻ - sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất trên hành trình tương lai của bản thân.

van lang got talents 006Những khán giả nhiệt huyết của đêm tài năng Văn Lang

Các thí sinh vào lọt vào vòng chung kết : 
Lưu Châu Hạnh, Hà Thị Mỹ Hằng, Võ Nguyên Lộc, Huỳnh Đức Công Thành (Khoa MTCN); Lê Trung Kiên, Vũ Tuấn Kiệt (Khoa TM-QTKD); Huỳnh Ngọc Phúc Thịnh, Đỗ Thành Tài, Trường Khắc Vỹ, Đỗ Thị Trúc Sinh, Lê Thị Dương Ngọc, Nguyễn Thị Phương Thùy (Khoa QHCC&TT); Trần Giang Minh (Khoa CNTT); Nguyễn Thị Tuyết Trinh, Nguyễn Duy Tiến (Khoa Ngoại ngữ); Phạm Trọng Hưởng (Khoa xây dựng); Đặng Tấn Thành, Trần Tấn Sỹ (Khoa TC-KT); Đặng Vũ Phương Thảo (Khoa Du lịch), Nguyễn Hữu Dự

Các nhóm lọt vào vòng chung kết: Nhóm G1, nhóm Horizon, nhóm Con nít ranh, nhóm Blackwing.

Các thí sinh đoạt giải của chương trình:
- Quán quân tài năng hát: Đặng Vũ Phương Thảo – SV Khoa Du Lịch
- Quán quân tài năng tổng hợp : Nguyễn Hữu Dự (ảo thuật)
- Quán quân tài năng vũ đạo, nhảy múa: Lê Thị Dương Ngọc – SV Khoa QHCC&TT
Các nhóm đoạt giải gồm:
- Giải nhất: Nhóm Vì yêu mà đến (tiết mục: Yêu)
- Giải nhì: Nhóm Blackwing (tiết mục: Học đường)
- Giải ba: Nhóm G1 (tiết mục: Tình bạn)

Mời bạn xem thêm một số hình ảnh khác của đêm chung kết:

Bài Quỳnh Chi, ảnh Hoàng Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag