TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Quỹ đầu tư Việt Nam – Oman trao 45 suất học bổng cho sinh viên Văn Lang

 (P. Tuyển sinh - Văn Lang, 22/11/2017) -  Sáng 21/11/2017, Quỹ đầu tư Việt Nam – Oman (VOI) đã trao 45 suất học bổng cho 45 sinh viên của Trường ĐH Văn Lang tại Trụ sở 45 Nguyễn Khắc Nhu, Q.1, Tp.HCM.

 VOI (Vietnam - Oman Investment) thành lập từ năm 2009, là công ty liên doanh giữa hai quỹ đầu tư cấp quốc gia: Quỹ Dự trữ Quốc gia Vương quốc Oman và Tổng Công ty Quản lý và Kinh doanh Vốn Nhà nước Việt Nam. Dựa trên nền tảng hỗ trợ của Chính phủ hai nước, VOI đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực của Việt Nam như nhà máy điện, đường có thu phí, cung cấp nước, cảng và hậu cần, hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, sản xuất... Giáo dục là một lĩnh vực mới VOI quan tâm để đầu tư, và Văn Lang là trường đại học Việt Nam đầu tiên VOI đặt đề nghị trao học bổng cho sinh viên. Hy vọng sau hoạt động khởi đầu này, hai bên có thể triển khai những hợp tác tương lai.


Tham gia buổi Lễ trao học bổng, có đại diện lãnh đạo của hai đơn vị. Về phía VOI có: ông Abdullah Salim Abdullah Al Harthi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Bassam Salim Hilal Al Khalili, ông Tapan Kumar Meshram, ông Abdullah Mohammed Amur Al Rashdi - thành viên HĐQT; cùng các ông bà Giám đốc, Trưởng phòng và chuyên viên. Tiếp đoàn VOI, lãnh đạo Trường ĐH Văn Lang có: ông Bùi Quang Độ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Nguyễn Cao Trí – Phó Chủ tịch HĐQT, bà Trần Thị Mỹ Diệu – Uỷ viên HĐQT, Hiệu trưởng, ông Võ Văn Tuấn – Ủy viên HĐQT, Phó Hiệu trưởng thường trực.

DH van lang hoc bong voi 02Ông Nguyễn Cao Trí đại diện Văn Lang gửi lời cảm ơn VOI và hy vọng, sinh viên Nhà trường sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn nữa từ VOI, như vấn đề tuyển dụng, hỗ trợ việc làm. (ảnh trái)
Ông Abdullah Salim Abdullah Al Harthi đai diện nhà tài trợ bày tỏ niềm vinh dự trong lần đầu gặp gỡ Văn Lang và được trao tặng học bổng cho các em sinh viên giỏi. (ảnh phải)


45 sinh viên được nhận học bổng của VOI là những sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt, thuộc 18 ngành đào tạo của Trường ĐH Văn Lang. Mỗi suất học bổng trị giá 5.000.000 đồng. 
Xem danh sách 45 sinh viên nhận học bổng VOI tại đây

 DH van lang hoc bong voi 01Ông Bùi Quang Độ và ông Abdullah Salim Abdullah Al Harthi trao học bổng cho các em sinh viên,
sáng 21/11/2017 tại Phòng 203A - Trụ sở 45 Nguyễn Khắc Nhu, Q.1.

Sau Lễ trao học bổng, lãnh đạo Trường ĐH Văn Lang và VOI đã cùng trao đổi về cơ hội hợp tác của hai bên trong thời gian tới.

DH van lang hoc bong voi 03Buổi gặp gỡ giữa Trường ĐH Văn Lang và VOI
được tổ chức tại Phòng Khánh tiết của Trường tại Trụ sở 45 Nguyễn Khắc Nhu, Q.1.

DH van lang hoc bong voi 04

Ông Bùi Quang Độ chia sẻ với lãnh đạo của VOI về sứ mạng, chiến lược phát triển của Trường ĐH Văn Lang, vị thế hiện tại cũng như những tiềm năng phát triển tương lai. Ông Abdullah Salim Abdullah Al Harthi chúc mừng những thành quả đã đạt được của Trường ĐH Văn Lang. Lãnh đạo VOI hy vọng sẽ được đồng hành cùng Văn Lang trong nhiều hoạt động sắp tới, nhất là khi Văn Lang mở phân hiệu ngoài Hà Nội.

 

Ông Nguyễn Cao Trí bày tỏ sự vui mừng vì Văn Lang và VOI có nhiều nét tương đồng trong chiến lược phát triển, nên có thể cùng nhau hợp tác. Ông cũng chia sẻ thêm về Khu trường mới của Văn Lang tại Gò Vấp – với quy mô của một Trường ĐH lớn của Việt Nam. Đó sẽ là “Van Lang Education City - đô thị giáo dục trong lòng thành phố”. Khi Cơ sở mới đi vào hoạt động, Văn Lang hy vọng sẽ tìm được đối tác chiến lược sẽ hỗ trợ đường dài trong việc hội nhập giáo dục quốc tế.

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Giám đốc điều hành của VOI rất hy vọng Văn Lang và VOI có thể trở thành đối tác của nhau trong thời gian tới. “Chúng tôi rất thận trọng khi đầu tư, chọn đối tác, bởi chúng tôi chỉ tin tưởng và đầu tư vào những đối tác có cùng chiến lược và tầm nhìn với để hợp tác. Chúng tôi được biết, Đại học Văn Lang là ngôi trường có bề dày lịch sử, có chất lượng rất tốt, có những định hướng phát triển tương lai phù hợp với VOI.”

 DH van lang hoc bong voi 06Buổi gặp chính thức đầu tiên của hai đơn vị khép lại trong niềm hứng khởi và hy vọng vào những hoạt động hợp tác thiết thực trong tương lai gần giữa Văn Lang và VOI.

Lệ Thủy
Ảnh: Nguyễn Liên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag