TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Cựu sinh viên Khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh tặng học bổng cho sinh viên vượt khó

(Truyền thông Văn Lang) Sáng 23/12/2017, tại phòng E104, cơ sở 2 trường đại học Văn Lang, Câu lạc bộ Cựu sinh viên khoa Thương mại và Quản trị Kinh doanh đã trao 25 suất học bổng cho sinh viên vượt khó đạt thành tích suất sắc của Khoa.

hoc bong csv khoa thuong mai 0011Sinh viên khoa TM-QTKD nhận học bổng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức

TS. Phạm Đình Phương - Giám đốc đào tạo theo yêu cầu, nguyên trưởng khoa Thương mại; ThS. Bạch Thanh Sơn, chủ nhiệm CLB cựu sinh viên và thầy Lê Thượng Chỉ, Khoa Thương mại – QTKD đã đến tham dự buổi trao học bổng.

25 suất học bổng với tổng trị giá 52 triệu đồng gồm 23 suất trị giá 2 triệu và 02 suất trị giá 3 triệu đồng được trao cho 25 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích suất sắc trong học tập và hoạt động phong trào của khoa. Toàn bộ số tiền học bổng do các cựu sinh viên của khoa Thương mại và Quản trị kinh doanh đóng góp cùng với sự hỗ trợ cá nhân của TS Phạm Đình Phương.

Đây là một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Câu lạc bộ cựu sinh viên  khoa Thương mại – Quản trị kinh doanh suốt từ năm 2011 đến nay.

hoc bong csv khoa thuong mai 003TS. Phạm Đình Phương chia sẻ với các bạn sinh viên về quá trình thành lập CLB

Phát biểu tại buổi lễ TS. Phạm Đình Phương nhắc lại quá trình thành lập và tôn chỉ hoạt động của CLB, bày tỏ mong muốn học bổng sẽ là nguồn động viên về tinh thần và hỗ trợ được phần nào những khó khăn tài chính của các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thành lập từ năm 2004, từ đó đến nay, CLB cựu sinh viên Khoa Thương Mại luôn hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích đã đề ra: đại sứ lưu động quảng bá thương hiệu của trường đến cộng đồng xã hội và nơi làm việc của mình; đóng góp ý kiến về chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy cho Khoa; hỗ trợ sinh viên trong học tập như truyền bá kinh nghiệm tích lũy trong nghề nghiệp, hỗ trợ học bổng cho sinh viên nghèo và tài trợ các chương trình hoạt động ngoại khóa cho lớp sinh viên đàn em ( các giải thể thao, văn nghệ…); hỗ trợ sinh viên các khóa đàn em tìm việc làm.

Từ năm 2011 đến nay CLB đã tổ chức trao 160 suất học bổng với tổng trị giá 328 triệu đồng cho các bạn sinh viên khoa Thương Mại; tổ chức nhiều buổi talkshow trao đổi chia sẻ kinh nghiệm về học tập, chọn chuyên ngành, hỗ trợ sinh viên tìm nơi thực tập, tìm việc làm….

hoc bong csv khoa thuong mai 002Thạc sĩ Bạch Thanh Sơn trao học bổng cho SV TM-QTKD

ThS. Bạch Thanh Sơn, Cựu sinh viên khóa 1, chủ nhiệm CLB chia sẻ, câu lạc bộ sẽ tiếp tục duy trì và có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên trong thời gian tới. Anh cũng mong các sinh viên khoa Thương mại – Quản trị kinh doanh sau khi ra trường, đi làm sẽ tiếp nối truyền thống này của các sinh viên thế hệ đi trước.

hoc bong csv khoa thuong mai 004TS. Phạm Đình Phương trao học bổng cho sinh viên

IMG 5555Lê Gia Hân, sinh viên K20, thay mặt 25 bạn sinh viên được nhận học bổng phát biểu cảm ơn.

Học bổng chính là nguồn động viên giúp em và các bạn sinh viên cố gắng học tập thật tốt. Chúng em trân trọng cảm ơn và sẽ cố gắng tiếp nối, phát huy những truyền thống tốt đẹp mà các thầy cô cùng các anh chị cựu sinh viên của khoa đã và đang thực hiện trong tương lai” - Lê Gia Hân, sinh viên K20, thay mặt 25 sinh viên được nhận học bổng chia sẻ.

Bài: Nguyễn Ngân - Ảnh: Ngọc Linh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag