TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trao học bổng và hội thảo Kỹ năng viết CV - trả lời phỏng vấn

(Truyền thông Văn Lang, Khoa CNTT) Ngày 19/01/2018 vừa qua, Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) đã phối hợp với công ty DXC Việt Nam (tên cũ là công ty CSC Việt Nam) tổ chức buổi trao học bổng khuyến học và hội thảo hướng dẫn cách viết CV và trả lời phỏng vấn dành cho sinh viên ngành kỹ thuật phần mềm tại hội trường 203A, trụ sở trường ĐH Văn Lang (45 nguyễn khắc nhu, p. Cô Giang, Q.1 Tp.HCm).

Hội thảo có sự tham dự về phía công ty DXC, Giám đốc nhân sự bà Phạm Thị Xuân Nguyệt, Giám đốc chất lượng công nghệ mới ông Đỗ Văn Ngọc, các giảng viên và sinh viên Khoa CNTT trường Đại học Văn Lang.

Mở đầu chương trình, Bà Phạm Thị Xuân Nguyệt – Giám đốc nhân sự đã giới thiệu sơ lược về công ty DXC Việt Nam, giúp sinh viên hiểu hơn về các lĩnh vực hoạt động, môi trường làm việc và chính sách của công ty.

Công ty DXC Việt Nam trao học bổng khuyến học cho 09 bạn sinh viên năm 3 và năm 4, mỗi suất học bổng có trị giá 5 triệu đồng. Để được xét học bổng, sinh viên phải đủ điều kiện về điểm học tập, điểm rèn luyện và trải qua vòng phỏng vấn của công ty.

cntt 001

Bà Nguyệt đã đặt một câu hỏi dành cho sinh viên “Vì sao công ty DXC đã quyết định tăng số lượng học bổng dành cho sinh viên ngành kỹ thuật phần mềm của trường Đại học Văn Lang”, câu trả lời là “ vì công ty đánh giá cao sinh viên Văn Lang”. Đó là niềm tự hào cho sinh viên chúng ta và cũng là động lực cho các bạn phấn đấu hơn nữa.

danh sach

Tiếp sau ông Đỗ Văn Ngọc – Giám đốc chất lượng công nghệ mới đã giới thiệu xu thế Công nghệ hiện tại và trong lương lai gần trên thế giới cũng như định hướng phát triển của chính công ty DXC.

cntt 002

Sự trình bày nhiệt tình và vui nhộn của chị Lê Thị Thùy Trâm – chuyên viên tuyển dụng về cách viết CV tốt và các bước chuẩn bị cho buổi phỏng vấn thành công đã thu hút sự theo dõi của hầu hết của các bạn sinh viên, giúp các bạn biết mình nên hay không nên viết gì trong CV. Đây là hành trang quý giá cho các bạn sinh viên tự tin tìm việc làm phù hợp cho mình trong tương lai gần.

cntt 004

Ngay sau phần hướng dẫn các bước phỏng vấn, Công ty hỗ trợ cho sinh viên được xem minh họa phỏng vấn thực tế và lần lượt các bạn sinh viên sẽ được tham gia phỏng vấn thử ngay tại sân khấu của hội thảo.

cntt 005

Võ Thị Kim Thoa - Khoa Công nghệ Thông tin


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag