TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Họp mặt các nhà Sáng lập trường Đại học Văn Lang

(Truyền thông Văn Lang) Chiều 08/03/2018, trường Đại học Văn Lang đã tổ chức buổi họp mặt các nhà Sáng lập tại VP. Ban quản lý Dự án xây dựng CS3 (P.5, Q. Gò Vấp, Tp.HCM).

hop sang lap vien 001

Tham dự buổi họp mặt có Chủ tịch HĐQT Bùi Quang Độ - TGĐ Công ty CP Đầu tư và Quản lý giáo dục Văn Lang, TS. Nguyễn Đắc Tâm – Phó chủ tịch HĐQT, TS. Nguyễn Cao Trí – Phó chủ tịch HĐQT, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc BQL Dự án xây dựng CS3,  PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng, ông Phạm Gia Khánh - sáng lập viên lão thành của trường, các thành viên HĐQT và các thành viên sáng lập khác.

hop sang lap vien 002Phát biểu trong buổi họp mặt, TS. Nguyễn Đắc Tâm nhấn mạnh buổi họp mặt được tổ chức theo nguyện vọng của ông Phạm Gia Khánh, với mong muốn được tìm hiểu và nhìn thấy sự phát triển của trường Đại học Văn Lang và khối Văn Lang trong tương lai. Đồng thời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với các thành viên sáng lập là nữ của trường Đại học Văn Lang.

hop sang lap vien 003

Tiếp theo chương trình, ông Bùi Quang Độ giới thiệu về quá trình phát triển của trường Đại học Văn Lang trong đó, có cột mốc quan trọng là năm 2015, với sự chuyển mình quan trọng, là việc xây dựng gương mặt mới cho Văn Lang - dự án CS3. Hiện tại, công trình đang thực hiện theo đúng tiến độ dự kiến.

hop sang lap vien 004

Ông Nguyễn Cao Trí giới thiệu về dự án Đô thị đại học Văn Lang bao gồm khu văn phòng chính, trường đại học Văn Lang, trường tiểu trung học quốc tế Nam Mỹ, trung tâm hội nghị quốc tế, bệnh viện, khách sạn … Ngoài ra nhằm tạo không gian xanh và nơi kết nối cộng đồng, Đô thị Đại học Văn Lang còn có quãng trường Văn Lang với cách điệu chim hạc, mô phỏng Đền hùng, khu vườn Nhật Bản (Zen Garden)... Các phòng học, thư viện được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Đô thị đại học còn có các phòng hội nghị, sinh hoạt, phòng âm nhạc với trang thiết bị tốt và theo tiêu chuẩn cao cấp.

hop sang lap vien 005Ông Phạm Gia Khánh rất vui và phấn khởi với sự phát triển của Văn Lang hiện tại và trong tương lai. Những người sáng lập từ ban đầu rất mong muốn xây dựng một cơ sở hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy và điều này đang được hoàn thành. Ông Khánh tin rằng Văn Lang sẽ đi đầu trong việc xây dựng một cơ sở vật chất có chất lượng cao và hiện đại. Ông cũng gửi gắm lòng tin đối với thế hệ tiếp bước xây dựng Văn Lang - những con người nhiệt huyết và quan tâm đến sự phát triển của Văn Lang trong tương lai.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật. Điều này thể hiện sự gắn kết giữa thế hệ trước và thế hệ kế thừa với một mục tiêu cùng xây dựng Văn Lang phát triển và cất cánh cao hơn, xa hơn.

Bài Quỳnh Chi, ảnh Hoàng Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag