TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

TT. Đào tạo Quốc tế Văn Lang thiết lập Đối tác chiến lược với Smart Trends International - Malaysia

(Truyền thông Văn Lang)- Ngày 10/4/2018 vừa qua, tại khách sạn Equatorial Tp. HCM, Trung tâm đào tạo Quốc tế Văn Lang đã ký kết hợp tác chiến lược với Smart Trends International - Malaysia để phát triển chương trình đào tạo kĩ thuật và dạy nghề nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cũng như tạo điều kiện để tiêu chuẩn hoá các tiêu chuẩn dạy nghề tại Việt Nam.

Nội dung của hợp tác này là nghiên cứu thiết lập các cơ sở đào tạo tại những thị trường chính ở Việt Nam để có thể cung cấp các chương trình dạy nghề và kĩ thuật được công nhân trên toàn cầu nhằm đáp ứng nhu cầu lao động của Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.

IMG 1063Tiến sĩ Emmanuel Benson, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Smart Trends International và bà Nguyễn Thị Hải Lý, Giám đốc TT Đào tạo Quốc tế Văn Lang đã thay mặt hai đối tác kí kết thoả thuận này, dưới sự chứng kiến bởi đại diện Bộ GDĐT, UBND Tp. Hồ Chí Minh, các đối tác của ITC, các trường đại học có liên kết với các tổ chức của Malaysia.

Phát biểu trong lễ kí kết, Tiến sĩ Emmanuel Benson, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Smart Trends International cho biết: “Đây là một niềm vinh dự lớn cho chúng tôi khi có cơ hội được trở thành đối tác chiến lược của TT Đào tạo Quốc tế Văn Lang. Chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan được chứng nhận toàn cầu như NCFE để phát triển đặc biệt cho Việt Nam các khoá học được chứng nhận quốc tế. Điều này cũng bao gồm việc tiếp cận các Viện đào tạo công nghiệp có lịch sử hình thành lâu đời ở Malaysia đối với các chương trình đào tạo nghệ hiện có của họ để có thể dễ dàng thích nghi và có những điều chỉnh phù hợp cho Việt Nam”.

IMG 1043TS. Phạm Đình Phương, Giám đốc Phụ trách các Chương trình Đào tạo Quốc tế tặng hoa cho Tiến sĩ Emmanuel Benson, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Smart Trends International.

IMG 1043Các vị khách mời chụp ảnh lưu niệm

Phương Lan


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag