TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hội thảo Chiến lược tăng trưởng bền vững cho Hệ thống Giáo dục Văn Lang

(P. Tuyển sinh - Văn Lang, 26/5/2018) – Với sự tư vấn chiến lược của Công ty Strategy&, Hệ thống Giáo dục Văn Lang tổ chức Hội thảo Chiến lược tăng trưởng bền vững cho hệ thống vào ngày 26/5/2018 tại Khách sạn InterContinental - Sài Gòn.

Từ tháng 3/2018, Dự án xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững cho Tập đoàn giáo dục Văn Lang được Công ty Strategy& triển khai. Sau giai đoạn thu thập và phân tích thông tin, dự thảo chiến lược được công bố cho tập thể lãnh đạo chủ chốt của Tập đoàn giáo dục Văn Lang. Hội thảo Chiến lược tăng trưởng bền vững cho Hệ thống Giáo dục Văn Lang tổ chức ngày 26/5 là dịp để nhóm tư vấn trao đổi chiến lược, thảo luận và tiếp thu ý kiến đóng góp của các lãnh đạo chủ chốt trong Hệ thống giáo dục Văn Lang. Những đóng góp này có ý nghĩa quan trọng giúp nhóm tư vấn điều chỉnh chiến lược, bởi đây cũng là những người sẽ trực tiếp triển khai các hoạt động phát triển Văn Lang trong tương lai.

HT 26.5.18 2Toàn cảnh Hội thảo Chiến lược tăng trưởng bền vững cho Hệ thống Giáo dục Văn Lang

Mục tiêu tăng trưởng cùng những thách thức từ bên ngoài là động lực để Văn Lang phải tạo dựng một định vị chiến lược riêng biệt. Trong tương lai, Văn Lang định vị mình là một thương hiệu giáo dục danh tiếng, tăng trưởng bền vững và cung cấp được những giá trị khác biệt cho người học, cho xã hội. Trên cơ sở này, nhóm tư vấn tập trung xây dựng chiến lược tăng trưởng cho Văn Lang dựa vào năng lực cốt lõi và các sản phẩm – dịch vụ độc đáo của Hệ thống.

Các cán bộ chủ chốt của Trường ĐH Văn Lang, của Trường Trung – Tiểu học Quốc tế Nam Mỹ và Công ty Cổ phần Đầu tư & Quản lý Giáo dục Văn Lang cùng một số khách mời đã chia 4 nhóm thảo luận, từ đó góp ý cho dự thảo chiến lược của nhóm tư vấn.

hoi thao chien luoc4 nhóm thảo luận về chiến lược tăng trưởng bền vững của Văn Lang

Kết quả thảo luận cho thấy những góc nhìn đa dạng về tương lai Văn Lang, đồng thời, cung cấp nhiều ý kiến đáng giá để hoàn chỉnh dự thảo chiến lược.

HT 26.5.18 11Tập thể cán bộ lãnh đạo cùng chia sẻ mong muốn xây dựng Hệ thống Giáo dục Văn Lang danh tiếng và tăng trưởng vững mạnh.

Sau Hội thảo, Dự thảo Chiến lược tăng trưởng bền vững của Văn Lang sẽ tiếp tục được điều chỉnh để tiến tới các bước tiếp theo của Dự án.

Bài: Mai Yến - Ảnh: Nguyễn Linh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag