TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Diễn văn Hiệu trưởng: Lễ Tốt nghiệp khóa thứ 20 – một dấu mốc tròn đầy

Lễ Tốt nghiệp Trường ĐH Văn Lang: 20 Khóa Sinh viên trưởng thành (1999-2018)

(Phòng Tuyển sinh – Văn Lang, 08/7/2018) –  Trong hai ngày 14 và 15/7/2018, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho 1.947 cử nhân, kỹ sư và kiến trúc sư. Đây là thế hệ tân khoa thứ 20 tốt nghiệp và trưởng thành từ ngôi trường mang tên Văn Lang. Trong ngày trọng đại, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng tới các Tân khoa và chia sẻ niềm vui với các bậc phụ huynh. Dưới đây, chúng tôi đăng lại Diễn văn của Hiệu trưởng trong Lễ Tốt nghiệp đại học tháng 7/2018 vừa qua.

 “Trong hai ngày 14 và 15/7/2018, chúng ta cùng chúc mừng cho 1.947 cử nhân, kỹ sư và kiến trúc sư thuộc 18 ngành đào tạo bậc đại học hệ chính quy, trong đó có 240 sinh viên được công nhận tốt nghiệp đợt tháng 1/20181.707 sinh viên được công nhận tốt nghiệp đợt tháng 7/2018. Đây là Lễ tốt nghiệp của khóa 8 ngành Quan hệ công chúng; khóa 10 các ngành học thuộc Khoa Mỹ thuật Công nghiệp; khóa 19 các ngành Kiến trúc, Kỹ thuật Nhiệt, Kỹ thuật Công trình Xây dựng và khóa 20 các ngành còn lại. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên, sinh viên, tôi nhiệt liệt chúc mừng các Tân khoa cùng những người thân của các em. Nhà trường cũng dành lời chúc mừng và tuyên dương 19 thủ khoa của các ngành và 24 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Giỏi. Đến hôm nay, tính cả những sinh viên vài phút nữa sẽ nhận Bằng tốt nghiệp, Trường Đại học Văn Lang đã cung cấp cho xã hội 39.032 kiến trúc sư, kỹ sư và cử nhân các ngành. Hai mươi khóa sinh viên trưởng thành là một dấu mốc tròn đầy, khẳng định sự đóng góp của Văn Lang trong sự nghiệp đào tạo những con người có năng lực phục vụ cho sự phát triển bền vững của đất nước.

01PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang đọc Diễn văn chúc mừng Tân khoa trong Lễ Tốt nghiệp tháng 7/2018.

Các em thân mến!

Năm các em chào đời, Trường ĐH Văn Lang vừa tròn 1 tuổi. Cùng với sự trưởng thành của các em từng ngày bên gia đình, sự dạy dỗ của các thầy cô ở các bậc học, Trường ĐH Văn Lang đã luôn nỗ lực xây dựng môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất để đón nhận các em, khi Trường bước sang tuổi 19. Năm các em tốt nghiệp cũng là năm Nhà trường đạt được những dấu ấn quan trọng:

Trường ĐH Văn Lang được Bộ GD&ĐT công nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục” lần thứ hai;

Ngôi trường mơ ước của các thế hệ Văn Lang – Khu trường mới tại Phường 5, Quận Gò Vấp đã trở thành hiện thực sau hơn 20 năm cố gắng, nỗ lực;

Tổng số ngành đào tạo của Trường đã lên tới 28 ngành bậc đại học và 7 ngành bậc cao học;

Một số ngành đào tạo của Trường đang trong giai đoạn chuẩn bị để kiểm định chất lượng chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế;

Nhiều chương trình hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với các trường đại học, viện nghiên cứu lớn trên thế giới (như Pháp, Mỹ, Hà Lan, Phần Lan, Úc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Israel,...) đã và đang mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên Văn Lang được học tập và làm việc.

Những thành quả này được mô tả chỉ bằng 10 dòng chữ trên trang giấy, được trình bày chỉ trong khoảng thời gian không quá 2 phút nhưng đó là công sức, là trí tuệ, là ý chí, là sự kiên trì, bền bỉ trong suốt hơn 20 năm qua của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và các thế hệ cựu sinh viên, sinh viên của Trường. Nhà trường thực hiện những điều này vì một khát vọng mãnh liệt: “Các em sẽ trưởng thành, có đủ năng lực làm việc, trước mắt là tương đương với sinh viên của các trường đại học trong khu vực, và tương lai sẽ bắt kịp với các trường đại học danh tiếng trên thế giới”.

Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay là để ghi nhận sự thành công của các em, tạm biệt các em ngày hôm nay là khởi đầu cho ngày gặp lại với một tâm thế mới. Cảm ơn các em đã chấp bút cho những dòng lịch sử của Văn Lang khi ở tuổi đôi mươi và thầy cô tin rằng từ ngày hôm nay trở đi, lịch sử của Văn Lang sẽ ngày một rạng rỡ hơn và ấm áp hơn với những thành công và sự chia sẻ của các em trên bước đường lập nghiệp trong tương lai.

02Toàn cảnh Lễ Tốt nghiệp đại học tháng 7/2018 tại Hội trường C001 – Cơ sở 2 của Trường ĐH Văn Lang, sáng 14/7/2018.

Kính thưa Quý vị đại biểu, Quý Thầy Cô giáo, Quý phụ huynh, các Tân khoa thân mến!

Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay là thành quả của quá trình dạy và học trong 4-5 năm qua của cả Thầy và Trò Trường Đại học Văn Lang. Buổi lễ trang trọng này đánh dấu thời khắc quan trọng trong cuộc đời các em, tấm bằng tốt nghiệp các em nhận ngày hôm nay là thành quả của sự nỗ lực vượt bậc của bản thân các em trong suốt 4-5 năm học tập, là sự hy sinh âm thầm lặng lẽ của cha, là những giọt mồ hôi ướt đẫm trên áo mẹ, là sự chia sẻ của những người thân yêu, là tâm huyết của các thầy cô giáo, là sự góp sức âm thầm của các cán bộ, nhân viên của Trường. Tấm bằng tốt nghiệp các em nhận ngày hôm nay mang theo cả tấm lòng của cha mẹ dành cho các con, của thầy cô và bè bạn dành cho các em. Hãy mang theo tất cả những điều đó trong chặng đường trước mắt. Gia đình và thầy cô đặt trọn niềm tin vào các em.

03

04

05Tất cả chỉ đợi 1 người… Niềm vui xen lẫn hồi hộp trên những gương mặt phụ huynh trong ngày con tốt nghiệp. Nhìn lại những hình ảnh này, sẽ hiểu thêm vì sao Nhà trường phải đầu tư, bố trí nhiều không gian bên ngoài để có chỗ ngồi tốt nhất cho phụ huynh theo dõi bước đi của con em trong khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp.

Các em thân mến, sân trường ngày hôm nay gợi nhớ hình ảnh của các em 4 năm về trước, có thêm đường hoa trạng nguyên và hình ảnh các tân khoa trưởng thành hơn. Hình ảnh những tân sinh viên non nớt ngày nào không còn nữa, thay vào đó là các tân khoa tự tin và rạng ngời hạnh phúc trong lễ phục tốt nghiệp.

Các tân kỹ sư Công nghệ Kỹ thuật Môi trường thân mến! Các em đã lựa chọn một ngành học đầy thách thức và thú vị. Ngành học này đòi hỏi người học sự chủ động, sáng tạo, nhạy bén, luôn sẵn sàng đối mặt với những thay đổi nhanh chóng về công nghệ, những cải tiến mạnh mẽ hơn về kỹ thuật trước tình trạng nguồn tài nguyên ngày một cạn kiệt, những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng môi trường sống và những biến đổi bất thường của khí hậu. Trong 4 năm học tại Văn Lang, có lẽ thời gian cặm cụi trong phòng thí nghiệm, sống chung với các đồ án thiết kế, lặn lội trên công trường và những ngày vùi đầu với khóa luận là những trải nghiệm đáng giá giúp các em tự tin giải quyết công việc thực tế khi ra trường. Các em là lớp sinh viên đầu tiên sử dụng phần mềm REVIT, một ứng dụng công nghệ thông tin mới trong thiết kế hệ thống cấp thoát nước khi thực hiện khóa luận tốt nghiệp, đặc biệt hơn khi người hướng dẫn các em thực hiện khóa luận là các thầy cô của hai khoa – Khoa Môi trường và Công nghệ Sinh học và Khoa Kỹ thuật. Điều vui mừng lớn nhất là tất cả các bạn đều được các doanh nghiệp tuyển dụng trước khi tốt nghiệp. Chúc mừng Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học - khoa duy nhất của Trường được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng bằng khen vì thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học.

06Mỗi Khoa đều được bố trí phòng đón tiếp trên các tầng lầu, nơi phụ huynh trao đổi, trò chuyện với giảng viên trong ngày tốt nghiệp.
Một phụ huynh đại diện gửi lời cảm ơn tới tới các thầy cô giáo, lãnh đạo trường đã giúp con em họ trưởng thành (Ảnh trái).
PGS.TS. Lê Thị Kim Oanh – Trưởng khoa Công nghệ Môi trường trao học bổng cho các Thủ khoa, Á khoa tốt nghiệp (ảnh phải)

Những kỹ sư Công nghệ Sinh học được trang bị các kiến thức mới, chọn lọc theo hướng ứng dụng, tích hợp sinh học phân tử, di truyền học, vi sinh vật học, sinh hóa học nhằm tạo ra các quy trình công nghệ khai thác ở quy mô công nghiệp các hoạt động sống của vi sinh vật, tế bào động thực vật để sản xuất sản phẩm có giá trị phục vụ đời sống, phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường. Ngành luôn chú trọng đào tạo cho sinh viên có đủ kiến thức cả về lý thuyết và thực hành. Bên cạnh thực hành trong phòng thí nghiệm, các em được tham quan, kiến tập tại các nhà máy, cơ sở sản xuất, viện nghiên cứu ở Tp. HCM và các tỉnh thành lân cận. Đây là môi trường để các em vận dụng kiến thức được học ở giảng đường vào thực tế. Đặc biệt, chương trình thực tập nông nghiệp công nghệ cao tại Israel trong 11 tháng là cơ hội để các em trải nghiệm thực tế về lĩnh vực sinh học công nghệ cao. Ngày 19/7 này, 14 bạn sinh viên ngành Công nghệ Sinh học sẽ sang học tập tại Israel.

Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh được trang bị kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa, xã hội và văn học Anh - Mỹ; rèn luyện và phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ở mức độ tương đối thành thạo; bảo đảm trình độ nghiệp vụ trong các lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, hoạt động nghiệp vụ, kinh doanh, kinh tế và xã hội. Các em được trang bị kỹ năng học tập hiệu quả để có thể tiếp tục tự học tập, nâng cao kiến thức, thực hành tiếng Anh; hình thành tư duy và năng lực nghiên cứu khoa học. Các em sẽ mang theo hình ảnh Văn Lang trong vai trò là các thầy giáo, cô giáo giảng dạy tiếng Anh, là các biên tập viên, phiên dịch viên trong lĩnh vực văn hóa và thương mại quốc tế trong tương lai.

Ngành Quan hệ Công chúng ra đời muộn hơn, từ năm 2007, với hơn 100 sinh viên khóa đầu tiên. Trải qua 11 năm phát triển, đã có 8 thế hệ sinh viên tốt nghiệp, cung cấp hơn 1.150 nhân lực đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội về lĩnh vực Quan hệ công chúng (PR). Các em được trang bị kiến thức, kỹ năng về hoạt động báo chí hiện đại: báo in, phát thanh, truyền hình, viết và biên tập tin. Đây là kiến thức nền tảng hỗ trợ đắc lực cho người làm PR. Chương trình đào tạo được thiết kế thành các mô hình thực tế: thực hành tổ chức các sự kiện, tham quan quy trình sản xuất chương trình truyền thông, trải nghiệm ngày làm việc của chuyên viên PR,… Hướng dẫn các hoạt động này là các giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, các chuyên gia đầu ngành. Các cử nhân thế hệ thứ 8 ngành Quan hệ Công chúng, bên cạnh kiến thức, kỹ năng, các em mang cả sự tự tin, năng động và niềm tự hào Văn Lang để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Các cử nhân ngành Thiết kế Đồ họa và chuyên ngành Đồ họa Truyền thông tương tác, Thiết kế Công nghiệp, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang đến với Văn Lang từ những vùng miền khác nhau, với xuất phát điểm không giống nhau nhưng sau 4 năm học tập và rèn luyện, các em đều hoàn thành tốt đồ án tốt nghiệp của mình. Các em đã để lại dấu ấn của mình khi tham gia những trải nghiệm thực tế thông qua các cuộc thi và tham gia vào các sân chơi học thuật. Sinh viên ngành Thiết kế Công nghiệp và Thiết kế Nội thất giành nhiều giải thưởng khi tham gia Cuộc thi thiết kế nội thất giải Hoa Mai do HAWA tổ chức. Sản phẩm thiết kế của sinh viên ngành Thiết kế Công nghiệp đã làm đoàn giảng viên đến từ Thái Lan đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Sinh viên ngành Thiết kế Thời trang để lại nhiều ấn tượng tại Fashionology Festival 2017 do Sở Du lịch Tp. HCM tổ chức, trình diễn các bộ sưu tập tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa đi đầu trong các hoạt động đi thực tế, ghi chép vốn cổ, nâng cao nhận thức về văn hóa dân tộc. Đây là khóa sinh viên đầu tiên chuyên ngành Đồ họa Truyền thông tương tác tốt nghiệp với các khóa luận ứng dụng công nghệ hiện đại thiết kế 3D một cách sáng tạo. 

Chúng ta dành thêm chút thời gian để chúc mừng bạn Phạm Hoài Thương, sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa, cô bé mắc căn bệnh suy thận, từng phải bỏ học giữa chừng để nhập viện điều trị, nằm giữa lằn ranh sống chết, cũng đã hoàn thành đồ án và bảo vệ tốt nghiệp thành công trong tháng 7/2018. Mới cách đây khoảng 2 năm, giảng viên, sinh viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp và các khoa khác trong Trường từng chung tay giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn của Hoài Thương, khi bạn và mẹ lao đao trong bệnh viện; thì nay, ai cũng vui mừng khi Thương đã bảo vệ đồ án, tổ chức gian triển lãm sản phẩm và tốt nghiệp cùng với bạn bè. Hoài Thương là một minh chứng cho nghị lực mạnh mẽ vươn lên.

07Vượt lên trên bệnh tật, Hoài Thương đã bảo vệ đồ án thành công và được nhận bằng tốt nghiệp cùng với bạn bè.
Ảnh trái: ThS. Nguyễn Đắc Thái – Phó trưởng Khoa Mỹ thuật Công nghiệp và các sinh viên khóa trên chúc mừng Hoài Thương trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp.
Ảnh phải: ThS. Võ Văn Tuấn – Uỷ viên Hội đồng Quản trị, Phó Hiệu trưởng thường trực và ThS. HS. Phan Quân Dũng – Trưởng Khoa Mỹ thuật Công nghiệp trao bằng tốt nghiệp cho Phạm Hoài Thương.

Các em sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh và Kinh doanh Thương mại sau khi tốt nghiệp sẽ là những nhà quản trị kết hợp được sức mạnh giữa công nghệ thông tin và quản lý để quản trị doanh nghiệp và kinh doanh thương mại. Với tinh thần luôn chủ động học tập và rèn luyện kỹ năng, các tân cử nhân sau khi tốt nghiệp sẽ là các nhà quản trị doanh nghiệp, các chuyên viên kinh tế bản lĩnh. Sự thành công của các em trong lĩnh vực chuyên môn của mình không chỉ đáp ứng nhu cầu của xã hội mà còn là động lực thu hút các bạn tân sinh viên đến với Khoa Thương mại và Quản trị Kinh doanh. Thực tế cho thấy đến nay, Khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh là một trong những khoa có số lượng sinh viên đông nhất Trường.

Các kiến trúc sư khóa 19 thân mến! Các em là khóa có số lượng sinh viên vào Trường đông nhất từ trước đến nay, cũng là khóa không có sinh viên tốt nghiệp loại trung bình, trong đó có tới 27% sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá giỏi. Một kết quả rất ấn tượng! Được học tập trong môi trường năng động, sáng tạo và luôn đổi mới, tập thể 3 lớp khóa 19 đã ghi dấu ấn của mình bằng những giải thưởng danh giá trong các cuộc thi tài năng như giải Nhất, giải Nhì, giải Ba tại Festival Kiến trúc toàn quốc lần thứ X, giải Nhì cuộc thi Archicad BIM 2017, giải khuyến khích cuộc thi Thiết kế nhà nổi Vùng Đồng bằng Sông Cửu Long,... Đây không chỉ là những hình ảnh tiêu biểu của cả tập thể sinh viên khóa 19 ngành Kiến trúc, mà còn là những minh chứng sống động về tinh thần học tập hăng say, bền bỉ, sáng tạo của những kiến trúc sư tương lai.

08

100% kỹ sư ngành Kỹ thuật Nhiệt có việc làm khi chưa tốt nghiệp là con số rất ấn tượng đối với ngành học được cho là khá chuyên sâu này. Trong 4 năm rưỡi học tập tại Trường, các em không chỉ được tôi luyện để có thể giải quyết được công việc theo yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng mà còn được truyền nhiệt huyết của những người yêu nghề, sống vì nghề từ thầy cô của mình.

Cử nhân Kỹ thuật Phần mềm được đào tạo theo Chương trình đào tạo do Đại học Cargnegie Mellon của Mỹ chuyển giao. Thực hiện “Capstone Project” là yêu cầu bắt buộc và là điểm đặc biệt của ngành học này. Mỗi capstone project là một dự án xây dựng phần mềm ứng dụng thực tế do một nhóm sinh viên thực hiện. Các em được trải nghiệm ở vị trí là group leader, được học cách làm việc nhóm một cách hiệu quả, hiểu được vai trò của một team member thông qua capstone project của mình và các em tự tin bảo vệ dự án - cũng là đồ án tốt nghiệp - trước các doanh nghiệp - những khách hàng tiềm năng và cũng là những nhà tuyển dụng khắt khe trong tương lai.

Chương trình Văn bằng đôi của Khoa Du lịch, liên kết giữa Trường ĐH Văn Lang và Đại học Perpignan (Pháp) là chương trình đầu tiên của Trường được công nhận tương đương với chương trình đào tạo quốc tế. Sinh viên được nhận 02 bằng cử nhân do Trường ĐH Văn Lang và ĐH Perpignan (Pháp) cấp. Không dừng ở đó, năm 2017, Khoa Du lịch đã xây dựng Chương trình liên kết đào tạo với Viện Đào tạo Lưu trú và Khách sạn Hoa Kỳ để đào tạo nguồn nhân lực ngành Du lịch, tạo điều kiện cho các em rèn luyện kỹ năng nghề theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình hợp tác đào tạo với các nước Phần Lan, Thụy Sĩ cũng được xúc tiến. Sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành luôn là những gương mặt năng động, lăn xả trong các hoạt động tập thể và trong các công việc thực tế. Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn được tiếp xúc với những quy chuẩn nghề nghiệp từ rất sớm, được tham quan và làm việc tại những khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hình bóng những tà áo dài màu hồng dịu dàng luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của Nhà trường là những kỷ niệm khó quên đối với sinh viên Khoa Du lịch.

Chương trình Mô phỏng hoạt động kế toán doanh nghiệp, Mô phỏng nghiệp vụ ngân hàng thương mại, Mô phỏng hoạt động phân tích tài chính... là một đặc điểm nổi bật nhất trong Chương trình đào tạo của Khoa Tài chính - Kế toán và đã trở thành nét đặc trưng của 2 ngành Tài chính và Kế toán Văn Lang. Phương châm “học đi đôi với hành” đã giúp sinh viên ra trường làm việc được ngay, và được doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Từ năm 2017, Khoa đã đưa 3 môn học F1, F2, F3 của Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) vào chương trình đào tạo, tạo điều kiện cho các em có cơ hội đạt chứng chỉ kế toán do ACCA công nhận. Trong năm học qua, sinh viên của Khoa đã đạt 5 giải thưởng Tài năng Khoa học trẻ, gồm 1 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

Khoa Xây dựng xác định việc đào tạo có chất lượng là nhiệm vụ quan trọng nhất. Chính vì vậy, Khoa thường xuyên xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan và các đơn vị trong lĩnh vực xây dựng nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có khả năng tiếp cận và linh hoạt với thực tế xây dựng công trình. Từ năm 2017, Khoa đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty Graphisoft - Nhật Bản trong việc giảng dạy cho sinh viên tổ hợp phần mềm BIM. Khoa đang mở thêm ngành Quản lý Công trình và Kỹ thuật Công trình Xây dựng và xây dựng phòng thí nghiệm, mở thêm nhiều cơ hội học tập cho các sinh viên ngành Xây dựng. Khóa K20XD là khóa đạt nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động Đoàn Hội. Nhiều công trình xây dựng đang chờ đón các em góp sức.

Các em Tân khoa thân mến!

Những khó khăn vất vả của quãng đời sinh viên đã qua nhưng vô vàn thách thức lại đang chờ các em ở phía trước. Hãy vận dụng một cách khôn ngoan những nền tảng kiến thức và kỹ năng đã học được trên bước đường lập nghiệp. Hãy tự làm giàu có, phong phú thêm vốn tri thức của mình qua những trải nghiệm thực tế và sự học tập suốt đời. Hãy là những kỹ sư, cử nhân, kiến trúc sư “có tâm và có tầm” ở nơi làm việc. Hãy thường xuyên trau dồi đạo đức nghề nghiệp, trình độ ngoại ngữ, ứng dụng tin học, kiến thức về văn hóa xã hội và những kỹ năng cần thiết khác, sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới. Màu cờ sắc áo của Trường ĐH Văn Lang trông chờ vào các em, tương lai thuộc về các em. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy lấy phương châm “Đạo đức - Ý chí - Sáng tạo” làm đầu.

Khoảnh khắc tân khoa bên bạn bè, gia đình

Chia tay ngày hôm nay, Nhà trường vẫn luôn dõi theo bước đường của các em trong tương lai, chia sẻ những khó khăn trong công việc và cuộc sống, chúc mừng những thành công các em gặt hái được. Nhà trường sẽ rất vui mừng được đón các em trở lại học tập ở bậc học cao hơn. Từ ngày mai trở đi, các em đã là cựu sinh viên của Trường, là cầu nối giữa Nhà trường và doanh nghiệp, là tư vấn thực thụ trong việc hoàn thiện chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động, là minh chứng thuyết phục cho công tác tư vấn tuyển sinh, là thế hệ đàn anh - những nhà tài trợ vật chất và tinh thần vô giá cho nhiều thế hệ sinh viên Văn Lang.  Hình ảnh của các em qua những chuỗi sự kiện, các hoạt động của Nhà trường trong 4-5 năm học qua sẽ còn lưu lại mãi trong ký ức của thầy cô, bạn bè, sẽ là động lực cho cả thầy cô và các em cùng tự tin bước vào tương lai.  

Tốt nghiệp ngày hôm nay là một sự khởi đầu cho những ước mơ của các em ngày mai. Chúc các em tân khoa luôn mạnh khỏe, tự tin, bản lĩnh bước vào đời.

PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu

Hiệu trưởng


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag