TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tâm sự thủ khoa trước thềm Khai giảng: Chọn Văn Lang, Khóa 24 đã tin vào điều gì?

(P. Tuyển sinh  Văn Lang, 28/9/2018) Khóa 24 khóa sinh viên đầu tiên của thế hệ 10X, trẻ trung, cá tính, mạnh dạn phát biểu. Trước thềm Khai giảng đón chào K24, thủ khoa đầu vào các ngành đã chia sẻ về niềm tin chọn Trường ĐH Văn Lang. Quyết định lựa chọn trường đại học với đa phần các bạn đều thật chủ động, nghiêm túc.

Em tin vào lời khuyên của người đi trước…

001 tu my linhAnh trai em là cựu sinh viên Văn Lang. Anh bảo em rằng: Văn Lang ấm áp lắm, Nhiều điều anh đã học được ở Trường và giúp anh trưởng thành! Niềm tin ấy thôi thúc em tìm hiểu về Trường và quyết định chọn đây là mái nhà thời đại học. Dù chỉ mới trải nghiệm học tập tại Trường được 3 tuần nhưng em nhận thấy Văn Lang thực sự là môi trường tốt với cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoải mái giúp sinh viên phát triển tư duy, ý tưởng riêng."

Từ Mỹ Linh – SV năm nhất ngành Tài chính Ngân hàng, thủ khoa theo điểm học bạ: 28,20 điểm (tổ hợp A00).


002 le truong duyEm đã biết đến Văn Lang từ lúc học cấp 2, qua lời giới thiệu của cô giáo dạy Vẽ và từ đó, em không ngừng tìm hiểu vể ngôi trường này. Những lần gặp gỡ các thầy cô Văn Lang đến trường em tư vấn hướng nghiệp đã giúp em có thêm niềm tin và hứng khởi về ngôi trường mà mình đã chọn. Một điều giúp em an tâm hơn nữa là có rất nhiều bạn học cùng cấp 2 với em cũng đã chọn Văn Lang trở thành mái nhà tiếp theo của mình. Văn Lang giờ đã trở thành gia đình thứ 2 của em, nơi mà em đặt trọn niềm tin.”

Lê Trường Duy – SV năm nhất ngành Kiến trúc, thủ khoa theo điểm học bạ: 26,50 điểm (tổ hợp V00).


003 thai nhat quynhBản thân em cảm thấy mình thật may mắn vì đã biết được mình thích gì ngay từ nhỏ, tự hứa sẽ đi theo nghiệp vẽ. Khi mục tiêu đã rõ ràng, mọi giai đoạn học tập trôi qua thật nhẹ nhàng và đẹp đẽ. Cơ duyên của em đối với Trường bắt đầu từ mấy anh chị sinh viên Văn Lang ở lớp luyện Vẽ. Anh chị học về thăm thầy cô, khen sinh viên Văn Lang hoạt động phong trào vui lắm, vô cái nhiều phong trào cho mình chơi. Thích sự năng động, trẻ khoẻ như thế, em quyết định chọn Trường ngay từ lớp 10 rồi!”

Thái Nhật Quỳnh – SV năm nhất ngành Thiết kế Đồ họa, thủ khoa theo điểm thi THPTQG: 23,90 điểm (tổ hợp H04).


Mình tin vào uy tín đào tạo của Văn Lang…

004 hua gia hoaLí do em chọn ngành Thiết kế Nội thất và quyết sẽ gắn bó đến hết quãng đường nghề nghiệp vì niềm đam mê cái đẹp, muốn tạo ra cái đẹp và cống hiến cái đẹp cho cuộc đời. Trong quá trình tìm hiểu, tham khảo rất nhiều về các ngôi trường đại học chuyên về Mỹ thuật qua lời kể của thầy cô, bạn bè, các anh chị khoá trên, Văn Lang được xem là ứng cử viên số 1 - trường đại học với phương pháp giảng dạy và đào tạo sinh viên uy tín và chất lượng. Các anh chị dạy em luyện thi đại học với tài hội hoạ cực đẹp cũng chính là sinh viên của trường Văn Lang. Càng nhiều lần được mọi người tư vấn và góp ý, em lại càng thấy thuyết phục và bồi đắp thêm cảm tình dành cho mái trường Văn Lang.”

Hứa Gia Hoa – SV năm nhất ngành Thiết kế Nội thất, thủ khoa theo điểm học bạ: 25,60 điểm (tổ hợp H05).


005 huynh cong tuanLà người đam mê nghệ thuật, với ước mơ trở thành một giảng viên Thanh nhạc, em đã luôn tìm cho mình một môi trường tương lai thích hợp với định hướng của bản thân để được phát triển tốt nhất. Qua những lời gợi ý giới thiệu từ các anh chị cựu sinh viên Văn Lang, các thầy cô dạy em, em bắt đầu tìm hiểu mọi điều về Trường. Và đến khi được chính các giảng viên của trường tư vấn trong Ngày hội tuyển sinh các năm vừa qua, em càng chắc chắn cảm giác Văn Lang là nơi có môi trường học tập, hoạt động phù hợp với ước mơ của em nhất.

Trải qua 2 tuần học đầu tiên, em đã cảm nhận được sự “vừa thoải mái - vừa nề nếp” của Văn Lang. Thoải mái về không gian học tập: phòng học được bố trí và trang bị thiết bị tốt; sảnh thoáng mát, thích hợp để hoạt động làm việc nhóm. Đôi khi tan học, em bắt gặp các anh chị ngồi sinh hoạt ca hát hay tập nhảy nhìn rất thích và vui. Điều này giúp em giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học liên tục. Bên cạnh sự thoải mái là văn hóa nề nếp học đường mà em cần phải học tập quen dần, chẳng hạn: văn hóa xếp hàng thang máy, phong cách ăn mặc cũng như thói quen đeo thẻ sinh viên khi đến trường; rèn luyện rất nhiều tính kiên nhẫn và chỉn chu cho sinh viên.”

Huỳnh Công Tuấn – SV năm nhất ngành Thanh nhạc, thủ khoa theo điểm học bạ: 24,55 điểm (tổ hợp N00).
 

005 co so 3 van langVăn hóa xếp hàng là một trong những điều K24 ấn tượng nhất khi thực học tại Văn Lang! Các bạn khen ngợi đây là nét đẹp học đường không phải ở trường nào cũng có.

 

006 nguyen huynh minh tam“Niềm đam mê công nghệ thông tin đến với em từ lúc bắt đầu chơi game, em đã suy nghĩ rằng sau này sẽ là 1 Kỹ sư lập trình game, chính mình sẽ tạo ra các phần mềm riêng. Từ lần tình cờ thấy tài liệu tuyển sinh của Trường ĐH Văn Lang có tên ngành khá ấn tượng: Kỹ thuật Phần mềm, em bắt đầu tìm hiểu và bị hấp dẫn bởi chương trình đào tạo đặc biệt theo chuẩn ĐH Carnegie Mellon – ĐH số 1 của Mỹ về công nghệ phần mềm. Đây là lĩnh vực đào tạo riêng biệt của Văn Lang trong nhiều trường dạy công nghệ thông tin ở Tp. Hồ Chí Minh. Em chọn Văn Lang là cánh cổng để bước tiếp trên con đường đại học và dẫn đến ước mơ.”

Nguyễn Huỳnh Minh Tâm – SV năm nhất ngành Kỹ thuật Phần mềm, thủ khoa theo điểm thi THPTQG: 28,10 điểm (tổ hợp A00).


004 nguyen thi hong duyen“Em chọn ngành Quản trị Kinh doanh của Văn Lang vì cảm thấy rất thích chương trình đào tạo của Trường, đặc biệt là định hướng học quản trị marketing, giúp phát triển ý tưởng mới độc đáo để tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình trên thị trường. Sau các buổi học đầu tiên, em nhận thấy những gì mà thầy cô chia sẻ là vô cùng có ích, dễ hiểu và gắn với thực tế. Thầy cô không ép buộc sinh viên vào khuôn khổ nào, tụi em thỏa sức sáng tạo để trau dồi kiến thức. “Thánh đường sống ảo” – Cơ sở 3 được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, không gian môi trường thoải mái, sạch sẽ đã giúp sinh viên tập trung tư duy học tập hào hứng, sôi nổi hơn.”

Nguyễn Thị Hồng Duyên – SV năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh, thủ khoa theo điểm học bạ: 20,20 điểm (tổ hợp A00)

007 co so 3 van langPhương pháp học đại học tự chủ, sáng tạo là điều các bạn tân sinh viên cần làm quen và phát huy lợi thế.

 

008 huynh thi thao quyen“Năm nay, Trường đào tạo 30 ngành, trong đó ngành Văn học ứng dụng của em chỉ mới tuyển sinh khóa thứ 2. Từ “ứng dụng” trong tên ngành khiến em hứng thú tìm hiểu Văn Lang. Khi được biết ngành này không chỉ xoay quanh những tác phẩm văn chương, mà quan trọng hơn, sinh viên ứng dụng kiến thức văn học vào thực tiễn, được tiếp cận với những lĩnh vực nghệ thuật khác. Cơ hội việc làm vì thế cũng rộng mở hơn ngoài giảng dạy văn học. Chính điều đó tạo niềm tin cho em chọn Văn Lang là mái nhà tiếp theo của mình những năm tới.”

Huỳnh Thị Thảo Quyên – SV năm nhất ngành Văn học, thủ khoa theo điểm học bạ: 25,20 điểm (tổ hợp C00).


001 tu my linh“Em chọn ngành Tài chính – Ngân hàng vì niềm yêu thích, em muốn làm việc trong các công ty liên quan đến tài chính thị trường nhiều thử thách. Em chọn Văn Lang vì em tin Trường sẽ giúp sinh viên chúng em rèn luyện các kỹ năng mềm để đến gần hơn những ước mơ của mình. Những buổi học đầu tiên tại Khoa Tài chính - Kế toán giúp em nâng cao đáng kể kỹ năng làm việc nhóm, thầy cô cho chúng em tự học hỏi, tự thảo luận, sau đó định hướng những điều còn thiếu sót. Đó là phương pháp giảng dạy em hài lòng và mong đợi ở giảng đường đại học.”

Từ Mỹ Linh – SV năm nhất ngành Tài chính Ngân hàng, thủ khoa theo điểm học bạ: 28,20 điểm (tổ hợp A00).

009 khai giang

 Mình tin vào hình ảnh gắn kết của sinh viên Văn Lang…

010 truong anh thu“Em đến từ Cà Mau – vùng đất cực Nam của Tổ quốc, thông tin về Văn Lang cũng chưa tìm hiểu trực tiếp được nhiều. Mặc dù ngành Đông phương của Trường khá mới, năm nay tuyển khóa thứ 2, nhưng em có niềm tin với Trường cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng đào tạo. Khi đọc về Văn Lang trên mạng xã hội, bạn sẽ không khó bắt gặp những câu nói, suy nghĩ của các anh chị cựu sinh viên Văn Lang, với niềm tự hào trong từng lời nói khi nhắc về Trường, là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến Văn Lang, không hối hận vì đã chọn Văn Lang... Những câu nói đó càng củng cố hơn niềm tin của em đăng ký vào Trường.

Thực sự,  khi đứng trước kì thi THPTQG, em vẫn không biết ước mơ của mình là gì. Cho đến hôm trước ngày điền nguyện vọng, thầy chủ nhiệm lớp đã nói một câu với lớp em rằng: Dù các em làm nghề gì thì điều quan trọng trước hết là cái tâm, chỉ cần các em đặt cái tâm vào đó thì nghề sẽ không phụ mình. Lúc đó, em đã nghĩ mình học lớp Chuyên Văn, cái mình yêu đã là tiếng Việt, sao mình không tiếp tục dùng cái tâm sẵn có với ngôn ngữ để tìm hiểu vẻ đẹp của một thứ tiếng mới? Suy nghĩ ấy đã thôi thúc em điền vào phiếu nguyện vọng ngành Đông phương học, chuyên ngành Hàn Quốc học của Văn Lang.”

Trương Anh Thư – SV năm nhất ngành Đông phương học, thủ khoa theo điểm thi THPTQG: 22,50 điểm (tổ hợp C00)


011 bui thien nhu“Em biết đến trường qua lời giới thiệu của thầy cô và những chia sẻ đầy tự hào của những anh chị khoá trước về gia đình Văn Lang hoà đồng và thân thiện, sinh viên năng động và đầy sáng tạo. Tôi chọn chuyên ngành Kế toán theo đúng sở thích của mình từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sau nhiều lựa chọn và trăn trở giữa “Trường công – Trường tư”. Dù chỉ mới nhập học vỏn vẹn 3 tuần, nhưng em thật sự ấn tượng về ngôi trường mình đã chọn, đặc biệt là cách ứng xử của cộng đồng sinh viên Văn Lang: thân thiện, hoà nhã và văn minh,…. Em không nghĩ là Trường mình có quá nhiều câu lạc bộ cho sinh viên tự do phát huy sở trường và tự tin thể hiện bản thân đến như vậy, vô cùng hào hứng!”

Bùi Thiện Như – SV năm nhất ngành Kế Toán, thủ khoa theo điểm học bạ: 27,60 điểm (tổ hợp A00).


004 nguyen thi hong duyen“Lúc đầu, em vẫn còn băn khoăn không biết chọn trường nào vì có rất nhiều người giới thiệu những ngôi Trường khác nhau, mỗi Trường đều có ưu điểm riêng. Hàng ngày, em hay tìm tòi trang fanpage của các Trường để tham khảo, và đã dừng lại sau khi nghe đến “Văn Lang”. Cách các anh chị nhắc đến trường thôi mà em cảm tưởng như mình đã là một thành viên rồi, cảm giác ấm lòng như là nhà của mình vậy! Em đã trúng “tiếng sét tình yêu” với Văn Lang từ đấy. Em đã chọn Văn Lang đơn giản vì thế thôi, vì “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với ngôi trường đã tạo niềm tin về tình cảm cho bản thân. Em mong đợi cuộc sống dưới một mái nhà Văn Lang thân thương đầy ắp những tiếng cười, hoài bão và còn nhiều điều hơn thế nữa.”

Nguyễn Thị Hồng Duyên –  SV năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh, thủ khoa theo điểm thi THPTQG: 20,20 điểm (tổ hợp A00).

012 khai giang

 Mình tin vào ấn tượng ngày đầu gặp gỡ…

013 hong huyen tran“Khi chưa đến Văn Lang, chỉ thông qua điện thoại với các anh, chị trong đội ngũ tư vấn viên em đã cảm thấy sự nhiệt tình của Nhà trường. Dù em có nhiều thắc mắc nhưng anh chị vẫn nhẹ nhàng hướng dẫn dù chưa lần nào gặp gỡ. Ngày đầu, đặt chân đến Văn Lang tại cơ sở 2, em ấn tượng với sự nhiệt tình, vui vẻ từ chú bảo vệ đến các anh chị tình nguyện viên giúp làm hồ sơ nhập học. Những chương trình chào đón tân sinh viên của Khoa, của Trường đầy ấn tượng là điều giúp em thêm yêu mến Trường. Các giảng viên em được học đều kiên nhẫn lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của sinh viên, điều ấy làm em càng đặt niềm tin vào cách giảng dạy bậc đại học.

Rất nhiều phụ huynh thường cho rằng, khi học đại học phải cho con mình vào trường công lập vì chất lượng và uy tín hơn trường dân lập, nhưng em may mắn khi được gia đình hiểu và tôn trọng quyết định lựa chọn. Biết bao con người bước vào Văn Lang học tập và đã thành danh trong nghề nghiệp, cuộc sống. Em nghĩ: Điều quan trọng phụ thuộc vào ý chí học tập của bản thân. Và em tin Văn Lang là môi trường giúp em phát huy động lực học tập.”

Hồng Huyền Trân – SV năm nhất ngành Quản trị Khách sạn, thủ khoa theo điểm học bạ: 28,20 điểm (tổ hợp A00).


014 vo tran duy long“Nếu được vì sao chọn Văn Lang làm điểm tựa để phát triển thì em sẽ trả lời không cần suy nghĩ: vì Văn Lang tạo cho em cảm giác thân quen, chất chứa sự yêu thương. Trong ngày hội tư vấn tuyển sinh, em tìm kiếm rất nhiều trường để rồi khi đến với Văn Lang, với sự hướng dẫn tận tình của anh chị, em cảm thấy mình rất được chào đón. Hai tiếng “Văn Lang” vốn đã quen thuộc với người Việt Nam, khi trở thành sinh viên Văn Lang, em cảm thấy niềm tự hào trong lòng.

Ba em mất năm em vừa vào lớp 8. Vào thời điểm đó, cả gia đình đều trải qua cơn khủng hoảng tột cùng, Mẹ em mất hết tinh thần, em không còn được thấy khuôn mặt tươi cười vô lo của Mẹ như ngày trước. Anh Hai phải chịu gánh nặng sức ép gồng gánh cả một gia đình. Em lớn lên trong sự yêu thương của Mẹ nhưng lại vắng bóng hình ảnh người Cha, trong suy nghĩ, em chỉ khát khao sau này nên người, có một việc làm ổn định để chăm lo cho gia đình, san sẻ bớt gánh nặng mà Anh Hai đang phải chịu đựng. Áp lực đó khiến em rất sợ mình chọn nhầm ngành vào đại học, phụ niềm mong mỏi của Mẹ. Nhưng rồi trong một thoáng nhớ lại những kỉ niệm với Ba, trong những lần cả nhà dành dụm đi ăn ngon ở nhà hàng mỗi tháng, em đã tìm thấy điều mình cần làm. Em mong muốn cũng sẽ gửi gắm những trải nghiệm không gian ấm áp, gần gũi của gia đình đến mọi người khi đi thưởng thức dịch vụ nhà hàng. Em đã chọn ngành Quản trị Khách sạn của Văn Lang để chở che, dẫn lối bản thân trên con đường phía trước.”

Võ Trần Duy Long – SV năm nhất ngành Quản trị Khách sạn, thủ khoa theo điểm thi THPTQG: 20,20 điểm (tổ hợp A00).


015 tran huong tra

“Em đã tra Google các trường có đào tạo Du lịch, thực sự nhiều... Em cũng đã nhắn tin hỏi về cảm nhận của các anh chị học tập tại các ngôi trường này và dựa vào đó để làm căn cứ lựa chọn. Tình cờ, em nhắn tin cho chị Hoàng Vân – SV năm 4 ngành Kinh doanh Thương mại, chị nói với em rằng: Văn Lang là nhà! Các anh chị sinh viên Văn Lang là những con người cởi mở, thân thiện và yêu trường hơn cả! Không hiểu sao em thấy cảm động, không chần chừ đã đăng kí Văn Lang làm nguyện vọng 1.

chup anh the

Ấn tượng ngày đầu nhập học khiến em yêu Văn Lang thật sự. Em đặc biệt thích thầy chụp ảnh thẻ dễ thương và các anh chị sinh viên hỗ trợ  nữa. Em không biết diễn tả sao khi mới lần đầu đến Trường mà đã có cảm giác thân thiết, yêu thương đến vậy!”

Trần Hương Trà – SV năm nhất ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, thủ khoa theo điểm thi THPTQG: 22,00 điểm (tổ hợp D01)


017 nguyen minh anh

“Cơ duyên đưa em đến với Văn Lang bắt đầu từ một mẩu chuyện nhỏ. Vào một buổi chiều đầu tháng 7, sau khi kết thúc ngày thi Vẽ năng khiếu tại Trường ĐH Kiến Trúc Tp.HCM, em và một chị chở nhau đến tìm hiểu Cơ sở 3 Trường ĐH Văn Lang qua tìm hiểu trên mạng. Lúc đó đã hơn 5g chiều nên bác bảo vệ trường nhắc bọn em quay trở lại sáng hôm sau. Đúng lúc đó, một thầy giáo dắt xe ra về đi ngang qua, có hỏi thăm và biết được ý định của chúng em, Thầy mỉm cười hiền lành và quay sang nói với bác bảo vệ: Các em ấy là những học sinh, sinh viên tương lai của trường mình, muốn tìm hiểu về trường, chú cứ tạo điều kiện để các em vào tham quan. Chính thái độ và cách ứng xử tình cảm của thầy đã tạo ấn tượng sâu sắc đầu tiên trong em về các thầy cô Văn Lang. Đây cũng là lý do thúc đẩy em tin tưởng quyết định chọn Văn Lang là nơi học tập, rèn luyện và phát triển ước mơ trong 4 năm đại học, phát huy hết khả năng của mình.”

Nguyễn Minh Anh – SV năm nhất ngành Thiết kế Nội thất, thủ khoa theo điểm thi THPTQG: 22,80 điểm (tổ hợp H06).


018 tat phung san“Những ngày đầu mới vào trường, nói thật là bản thân em rất hồi hộp, cảm giác vẫn không thể tin nổi khi mình đã là sinh viên. Ấn tượng em nhớ nhất là những buổi sinh hoạt, những bài nói chuyện của các anh chị sinh viên đã tốt nghiệp rất hay và hấp dẫn; những buổi học đầu tiên bầu ban cán sự lớp… Các anh chị trong Ban chấp hành Đoàn Khoa vô cùng hài hước và dễ mến nữa…”

Tất Phụng San – SV năm nhất ngành Công nghệ Sinh học, thủ khoa theo điểm thi THPTQG: 20,65 điểm (tổ hợp D08).


019 le thi thanh truc“Sinh viên khóa 24 chúng em rất hào hứng và phấn khởi khi được bắt đầu khóa học mới trong không khí sôi nổi và tràn đầy năng lượng của Trường. Chúng em đã được trải qua những kì sinh hoạt công dân đầy bổ ích và thú vị, những màn chào đón tân sinh viên của các Khoa diễn ra thật nồng nhiệt, náo nức; sự nhiệt tình của trường cũng như các anh chị Đoàn Khoa đã gắn kết chúng em lại gần nhau hơn, hiểu nhau nhiều hơn và đã chọn được những nhóm chơi, nhóm học thật hòa hợp.

Lê Thị Thanh Trúc – SV năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thủ khoa theo điểm thi THPTQG: 21,00 điểm (tổ hợp D01).

 

020 co so 3 van lang

Học ở Văn Lang, chúng em may mắn được học tại Cơ sở 3 đáp ứng đủ cả về vật chất lẫn tinh thần: phòng học đầy đủ tiện nghi được xây dựng theo kiến trúc hiện đại cùng với sự hòa đồng, thân thiện của thầy cô, nhân viên, cô lao công, chú bảo vệ… Đó chính là động lực, niềm vui cho chúng em đến trường hằng ngày. Em nghĩ khi đã chính thức đứng vào đội ngũ sinh viên Văn Lang, chúng em cần sống có trách nhiệm với trường lớp, thầy cô, có trách nhiệm với mọi người xung quanh và quan trọng nhất là có trách nhiệm với bản thân, tự giác học hỏi và tự hoàn thiện mình.

Đội ngũ sinh viên Khóa 24 đang dần hòa nhập vào cuộc sống đại học ở Văn Lang. Các bạn vào Văn Lang với những điểm số khác nhau, theo những phương thức khác nhau, bằng những lý do khác nhau… Nhưng, vào đại học là khởi đầu mới, tất cả các bạn đều bình đẳng về quyền lợi và khả năng phát triển bản thân. Trước thềm Khai giảng ngày 10/10 – sự kiện chính thức của Trường đón chào khóa 24, thân chúc tân sinh viên tận hưởng một Lễ Hội thật vui, có động lực học tập hứng khởi, viết tiếp thêm nhiều niềm tin đã chọn Văn Lang nhé!

Bích Phương – Lê My


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag