TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang ký kết hợp tác với Trường Đại học Dankook (Hàn Quốc)

(P. Tuyển sinh Văn Lang, 21/11/2018) – Vừa qua, Trường Đại học Văn Lang và Trường Đại học Dankook (Hàn Quốc) đã ký kết thỏa thuận hợp tác sau hai buổi làm việc giữa lãnh đạo hai đơn vị tại Trụ sở Trường Đại học Văn Lang.

Ngày 10/8/2018, GS.TS. Yoong Soo Yoon - đại diện Trường Đại học Dankook (Hàn Quốc) có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang. Tại buổi gặp, hai đơn vị đã cùng trao đổi về những thế mạnh của mình, nhận ra những cơ hội có thể cùng nhau hợp tác trong tương lai.

Ngày 12/11/2018, đại diện Trường Đại học Dankook đã có buổi làm việc thứ hai với Trường Đại học Văn Lang để cùng trao đổi cụ thể hơn về những cơ hội hợp tác của hai trường. Tham gia buổi làm việc, đại diện Trường Đại học Dankook có TS. W. Jaewoo Shim – Phó Phòng Hợp tác quốc tế, ông Andy Sunho Kim – Phụ trách bộ phận giáo dục quốc tế (Phòng Hợp tác Quốc tế); về phía Trường Đại học Văn Lang có PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng, TS. Ngô Minh Hùng – Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế & Nghiên cứu Khoa học.

 
DH van lang ky ket hop tac dh dankook01Buổi làm việc thứ hai giữa Trường Đại học Văn Lang và Trường Đại học tại Trụ sở 45 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, 12/11/2018.

Tại buổi trao đổi, PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu giới thiệu các ngành đào tạo thế mạnh của Trường Đại học Văn Lang để cùng hợp tác thích ứng với xu hướng toàn cầu hóa. PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu mong muốn trước mắt hai đơn vị có thể cùng nhau triển khai các dự án nghiên cứu khoa học, đặc biệt là hợp tác đào tạo về ngành tiếng Hàn (thuộc ngành Đông Phương học) và một số ngành mà Văn Lang hiện đang đào tạo.

Đại diện Trường Đại học Dankook, TS. W. Jaewoo Shim bày tỏ sự cảm kích trước sự đón tiếp nồng nhiệt của Trường Đại học Văn Lang, mong muốn được hỗ trợ Văn Lang xây dựng các chương trình đào tạo thế mạnh của Trường Đại học Dankook.

DH van lang ky ket hop tac dh dankook02Đại diện Trường Đại học Dankook tặng quà lưu niệm cho đại diện Trường Đại học Văn Lang.


Kết quả sau hai buổi trao đổi, lãnh đạo hai trường đã thống nhất cùng nhau ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác. Theo đó, trong thời gian 5 năm, Trường Đại học Văn Lang và Trường Đại học Dankook sẽ cùng nhau triển khai các hoạt đông:
1. Trao đổi sinh viên;
2. Trao đổi giảng viên;
3. Tham gia các dự án nghiên cứu chung;
4. Tham gia các hội thảo chung;
5. Tham gia các chương trình trao đổi văn hóa.

Được biết, Dankook là trường đại học tư thục hàng đầu của Hàn Quốc, có trụ sở tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), thành lập từ năm 1947. Đây là một trong những trường đại học có những đóng góp tích cực cho nền giáo dục và sự phát triển thịnh vượng của Hàn Quốc. Trường hiện có 20.000 sinh viên và 650 giảng viên, thế mạnh về đào tạo các ngành Quản trị Kinh doanh quốc tế, Kỹ thuật truyền thông mobile, Công nghệ Nano... Đây cũng là trường đại học có hoạt động liên kết đào tạo với hơn 300 trường đại học trên thế giới.

Nguyễn Liên tổng hợp


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag