TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tập huấn sử dụng giáo trình tiếng Anh JET STREAM, chuẩn bị đào tạo khóa 24

(P. Tuyển sinhVăn Lang, 29/9/2018) -  Sáng 27/8, Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang tổ chức Tập huấn sử dụng giáo trình tiếng Anh JET STREAM để chuẩn bị giảng dạy cho tân sinh viên khóa 24 khối không chuyên.

Tin liên quan:


Với sinh viên khóa 24, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục thực hiện cải tiến và nâng cao chất lượng giảng dạy, trong đó có chất lượng đào tạo Tiếng Anh. Sau các Hội thảo, trao đổi, nghiên cứu giáo trình tiếng Anh của các nhà xuất bản lớn, Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang đã chọn giáo trình JET STREAM do Tập đoàn Đại Trường Phát phát hành để làm tài liệu giảng dạy Tiếng Anh tổng quát chính thức cho sinh viên khóa 24 (khối không chuyên). Giáo trình có nhiều điểm ưu việt phù hợp cho sinh viên: các chủ đề phong phú, gần gũi với đời sống, kết hợp nhiều hỗ trợ Công nghệ thông tin trong học tiếng Anh.

ĐH van lang tap huan giao trinh tieng anh 1Giáo trình Jetstream sắp được sử dụng cho sinh viên khoá 24. Đặc biệt, toàn bộ sinh viên khóa 24 sẽ được dùng sách gốc, giúp các bạn học tập hăng say, hứng thú hơn.

Sáng 27/08/2018, Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang kết hợp với nhà phân phối Đại Trường Phát tổ chức Tập huấn sử dụng giáo trình cho các giảng viên của Tổ bộ môn Anh văn Tổng quát.

DH Van lang tap huan giao trinh ta 2Ông Grant Trew chia sẻ cách tạo động lực nói tiếng Anh cho sinh viênĐể bắt đầu các nội dung tập huấn, ông Grant Trew (Tập đoàn Đại Trường Phát) chia sẻ những khó khăn mà sinh viên gặp phải khi học tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nói. Thông thường các bạn sinh viên rất năng động, rất thích học tiếng Anh nhưng một số chủ đề và các hoạt động trên lớp chưa thật sự hấp dẫn và gần gũi khiến các bạn ngại nói, ngại luyện tập. Do đó, bên cạnh nội dung giảng dạy, ông Grant Trew cho rằng các giảng viên cần luyện một số phương pháp giảng dạy để hỗ trợ và khuyến khích sinh viên nói tiếng Anh.

 

ĐH van lang tap huan giao trinh tieng anh 3

TS. Phạm Huy Cường (Tập đoàn Đại Trường Phát) thảo luận với các giảng viên Khoa Ngoại ngữ về cách tiếp cận sách tiếng Anh trong giảng dạy; đồng thời dạy mẫu một bài trong giáo trình JETSTREAM

DH Van lang tap huan giao trinh ta 4a

Ban chủ nhiệm Khoa và giảng viên Khoa Ngoại ngữ tích cực tham gia thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy. 

Để tận dụng tốt các hỗ trợ công nghệ thông tin khi giảng dạy giáo trình Jet Stream, các giảng viên Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang được hướng dẫn đăng nhập và sử dụng website quản lý, hướng dẫn sinh viên tự học tiếng Anh. 

DH Van lang tap huan giao trinh ta 5

Giảng viên tập trung theo dõi chuyên gia hướng dẫn và hào hứng tập sử dụng website giảng dạy giáo trình Jet Stream.

 Đầu tháng 9/2018, năm học 2018-2019 sẽ chính thức bắt đầu. Các thầy cô đã sẵn sàng cho năm học mới, các bạn tân sinh viên khoá 24 hãy sẵn sàng để cùng học tiếng Anh giáo trình mới nhé!

 

 

                                                ThS. Cao Thị Xuân Tú 

Giảng viên Khoa Ngoại ngữ


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag