TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

UNIFY – sinh nhật đầu tiên của Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học

 

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 15/5/2018 Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học vừa tổ chức chương trình sinh nhật Khoa vào ngày 15/5/2018 tại phòng 901A, Trụ sở 45 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, Tp.HCM. Đây là sinh nhật đầu tiên của Khoa sau khi hợp nhất Khoa Công nghệ Kỹ thuật Môi trường và Khoa Công nghệ Sinh học vào năm 2017.

DH Van lang sinhnhat kMT anhbiaUNIFY là chủ đề của chương trình sinh nhật Khoa Môi trường và Công nghệ Sinh học lần 1, là cột mốc đánh dấu một hành trình mới với lời nhắn gửi: từ đây, Môi trường và Sinh học đã gắn kết thành một tập thể. Dù còn nhiều khó khăn và thử thách phía trước, tập thể cán bộ - giảng viên – nhân viên và sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường và ngành Công nghệ Sinh học đã là thành viên một nhà.

DH Van lang sinhnhat kMT 1aGia đình Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học sum họp đón mừng sinh nhật đầu tiên với hơn 200 giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên.

DH Van lang sinhnhat kMT 2PGS.TS. Lê Thị Kim Oanh – Trưởng Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học – chia sẻ: “Sinh nhật Khoa năm nay là một chương trình đặc biệt đánh dấu bước khởi đầu mới của Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học sau khi được hợp nhất. Từ những mới mẻ và bỡ ngỡ ban đầu, chúng ta đã cùng nhau đoàn kết vượt qua những khó khăn. Ngày hôm nay, chúng ta nhìn lại một năm phấn đấu để thấy được những điểm tốt cần phát huy và những điểm yếu cần được khắc phục. Khoa sẽ luôn là cầu nối để các thế hệ sinh viên và cựu sinh viên gắn kết với nhau, hỗ trợ nhau trong nghề nghiệp, cuộc sống, để “gia đình Môi trường và Công nghệ sinh học” luôn là nhà để trở về của các thế hệ sinh viên.”


Nghi thức Truyền lửa

Đây là khoảnh khắc được chờ đợi nhất trong chương trình sinh nhật Khoa hằng năm của Khoa Công nghệ Kỹ thuật Môi trường trước đây. Ngọn lửa từ tay thầy cô giảng viên được truyền cho sinh viên các khóa, như sự kế thừa lòng đam mê nghiên cứu khoa học, niềm tự hào về truyền thống Khoa. Nghi thức truyền lửa cũng thể hiện sự kết nối và tiếp bước giữa các thế hệ giảng viên và các thế hệ sinh viên Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học.

DH Van lang sinhnhat kMT 3

DH Van lang sinhnhat kMT 4Ngọn lửa tri thức, ngọn lửa tự hào truyền thống Khoa được truyền từ thầy cô đến sinh viên Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học.

DH Van lang sinhnhat kMT 5Tập thể cán bộ - giảng viên – nhân viên Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học cùng cắt bánh sinh nhật và gửi lời chúc đến sinh viên và tất cả khách mời.

Trong chương trình sinh nhật, Khoa Môi trường và Công nghệ Sinh học đồng thời tuyên dương và trao học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập và nghiên cứu khoa học. Quỹ học bổng của Khoa nhận được sự đóng góp tích cực và thường xuyên từ các nhà tài trợ là doanh nghiệp và cựu sinh viên, cụ thể: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhật trao học bổng cho 8 sinh viên có thành tích học tập tốt năm 2017; Công ty TNHH Xử lý Chất thải Công nghiệp và Tư vấn Môi trường Văn Lang trao tặng Quỹ nghiên cứu 100 triệu đồng cho ngành Công nghệ & Kỹ thuật Môi trường; cựu sinh viên K2M trao học bổng 40 triệu đồng cho sinh viên có thành tích học tập tốt. Khoa cũng trao học bổng khuyến học cho 4 sinh viên ngành Công nghệ Sinh học và tuyên dương 24  sinh viên có thành tích học tập tốt học kì 1 năm học 2017 – 2018.

DH Van lang sinhnhat kMT 6aPGS. TS. Lê Thị Kim Oanh – Trưởng Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học - cùng ông Hoàng Ngọc Tùng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhật trao học bổng cho sinh viên.
Đồng thời, PGS. TS. Lê Thị Kim Oanh đại diện Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học nhận tài trợ nghiên cứu và học bổng từ các doanh nghiệp, cựu sinh viên của Khoa.

DH Van lang sinhnhat kMT 8
Tuổi mới đánh dấu một chặng đường mới với nhiều khó khăn và thử thách, kính chúc Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học luôn đoàn kết, đạt nhiều thành tựu mới trong nghiên cứu, nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong thời đại công nghệ tiên tiến.

  


Ngọc Thi

- - - - - - - - - - - - 
Xem thêm:


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag