TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang ký hợp tác trao đổi học thuật với ĐH Công nghệ Rajamangala Rattanakosin (Thái Lan)

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 11/05/2018) - Ngày 25/04/2018 vừa qua, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Rajamangala  Rattanakosin và Trường Đại học Văn Lang đã được tổ chức tại Pohchang Academy of Arts (Bangkok - Thái Lan).


GS. Siwa Wasuntarapiwat - Chủ tịch Trường Đại học Công nghệ Rajamangala Rattanakosin và nhiều cán bộ của Trường đã niềm nở đón tiếp đoàn cán bộ của Trường ĐH Văn Lang, gồm PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng, ThS. HS. Phan Quân Dũng – Trưởng Khoa Mỹ thuật Công nghiệp, ThS. HS. Đào Chí Đắc – giảng viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp.

ky ket MOU 1GS. Siwa Wasuntarapiwat và PGS.TS Trần Thị Mỹ Diệu cùng ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác về việc xúc tiến trao đổi giảng viên, trao đổi sinh viên, xây dựng chương trình song phương
và cấp bằng đôi Thái – Việt trong cho các ngành mỹ thuật.

Tại buổi ký kết, GS. Siwa Wasuntarapiwat giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và phát triển hệ thống giáo dục của Trường Đại học Công nghệ Rajamangala Rattanakosin. Sau khi lắng nghe Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang trình bày, ông cho biết tiềm năng hợp tác giữa hai đơn vị là rất lớn. Lãnh đạo hai trường đã trao đổi cụ thể về việc phối hợp tổ chức Hội thảo Khoa học, Hội trại Sáng tác Nghệ thuật trong năm học 2018 - 2019,  xây dựng chương trình đào tạo và cấp bằng đôi Thái – Việt cho các ngành Mỹ thuật, tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên, và sinh viên hai bên chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi học thuật.

ky ket MOU 2Lễ ký kết M.O.U diễn ra với sự chứng kiến của đại diện cán bộ hai trường đại học.

GS. Siwa Wasuntarapiwat cũng chia sẻ ấn tượng sâu sắc của ông trước những thành tựu nổi bật của Trường ĐH Văn Lang. Từ đó, ông khẳng định hai bên có thể hợp tác bền chặt không chỉ trong lĩnh vực Mỹ thuật mà còn trong những lĩnh vực thế mạnh của hai bên trong tương lai.

ky ket MOU 3Đại diện hai Trường tặng quà lưu niệm cho nhau.

Trường Đại học Công nghệ Rajamangala Rattanakosin (RMUTR) được thành lập vào năm 2005, là một trong chín trường đại học được mang tên Đại học Công nghệ Rajamangala (RMUT). Trường tọa lạc ở trung tâm Thái Lan, thuộc sự giám sát của Cơ quan Ủy ban Giáo dục Đại học của Bộ Giáo dục Thái Lan. Là một trong những trường đại học hàng đầu Thái Lan, trường định hướng giáo dục theo mô hình học thuật và công nghệ tiêu chuẩn cao nhằm phát triển năng lực con người.

Bài: Lê My

Hình ảnh: ThS. HS. Đào Chí Đắc


HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag