TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chương trình đặc trưng khoa Ngoại ngữ trường đại học Văn Lang

(Truyền thông Văn Lang, Khoa Ngoại ngữ) Ngày 21/01/2018 vừa qua, chương trình đặc trưng của Khoa Ngoại ngữ với chủ đề: “The Chronicle : WISDOM OF WIZARD” do Ban chấp hành Đoàn – Hội Khoa trường Đại học Văn Lang tổ chức vào lúc 18h tối tại hội trường C001, cơ sở 2 ( 233A,  Phan Văn Trị, P11, Q Bình Thạnh, Tp.HCM )

Chương trình có sự tham dự của Ban chủ nhiệm Khoa cùng các giảng viên, nhân viên và sự hiện diện của gần 600 sinh viên Khoa Ngoại ngữ nói riêng và sinh viên Văn Lang nói chung.

ngoai ngu 001

Hoàn toàn khác với các chương trình trước, “The Chronicle: WISDOM OF WIZARD” xoay quanh câu chuyện tình thầy trò, tình bạn và tình yêu trong học viện phép thuật Rhiamond Institute - một học viện chuyên đào tạo các nhà thần chú học tài ba (The Talibah), các vị tiên tri lỗi lạc (The Meda) và cả những thần y tái thế (The Caula). Jack – một học viên ưu tú được sự tính nhiệm của giáo sư Holland, cô bạn gái Joah và các đồng môn trong học viện và là ứng viên sáng giá thống lĩnh, gìn giữ hòa bình thế giới phù thủy. Thế nhưng không ai ngờ Jack lại là gián điệp của băng nhóm Black Rose – một thế lực đen tối và hắc ám. Sau những thủ đoạn và sai lầm mắc phải dẫn đến cái chết của giáo sư Holland và cô bạn gái Joah, Jack nhường như thức tỉnh sau một cơn mê dài và đi đến quyết định tiêu diệt băng nhóm Black Rose bằng câu thần chú ma quái, đánh đổi lại điều đó là cái chết của người đọc thần chú …

ngoai ngu 002Nhân vật nam chính của vở nhạc kịch – Jack do bạn Đinh Trần Hoàng Thiện K22 đảm nhận

Đến với chương trình đặc trưng năm nay, người xem không khỏi bất ngờ bởi sự dàn dựng công phu, thiết kế đầy màu sắc phép thuật, âm nhạc đặc sắc mà còn bởi và kịch bản đậm tính nhân văn và tài năng diễn xuất của các bạn sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

ngoai ngu 003Nguyễn Cao Thiên An K23- Nhân vật nữ chính Joah của vở nhạc kịch

90 phút diễn ra buổi diễn mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc khó tả. Trên con đường hoạt động của Khoa Ngoại ngữ trong tương lai sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn, ý nghĩa để các bạn sinh viên có nhiều “sân diễn” thể hiện tài năng, bản lĩnh và trải nghiệm thật trọn vẹn suốt quãng đời sinh viên tại Văn Lang.

Chương trình đã diễn ra thành công, không chỉ là sự kế thừa, duy trì các hoạt động ý nghĩa của đàn anh đàn chị đã gây dựng trước đó mà còn khẳng định lần nữa sự trưởng thành, sáng tạo và bản lĩnh của các bạn sinh viên Khoa ngoại ngữ.

ngoai ngu 004

ngoai ngu 004

Chương trình đặc trưng vừa là sân chơi vừa là cơ hội để các bạn phát huy tài năng, giao lưu học hỏi các kỹ năng, kinh nghiệm và hơn thế nữa tạo nên một dấu ấn riêng mang tên “Khoa Ngoại trường đại học Văn Lang”.

Phạm Thị Phương Thảo - Ảnh: Michael THAI


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag