TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Cùng Khoa Tài chính Ngân hàng tiến vào vũ trụ GENZ 2021 - NEXUS

(VLU, 12/05/2022) - Ngày 11/5/2022, Khoa Tài chính Ngân hàng đã tổ chức thành công chương trình đặc trưng truyền thống GENZ 21 với chủ đề NEXUS. Chương trình thu hút hơn 1.000 sinh viên tham gia khiến cho không khí của Hội trường Trịnh Công Sơn trở nên sôi động và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Gen Z - một thế hệ mới cực kỳ bùng nổ, mang trong mình nhiều điều kiện phát triển với sứ mệnh cải cách thế giới; một cộng đồng mạnh mẽ, có ngôn ngữ, lối sống, phong cách và quan điểm riêng biệt; và là những cá thể đặc biệt dám sống hết mình với cá tính, đam mê. Năm học 2021 – 2022, Khoa Tài chính Ngân hàng hân hoan chào đón một thế hệ sinh viên mới, những sinh viên đặc biệt dám sống hết mình, tài năng và sáng tạo.

Ban Tổ chức chương trình đặc trưng mong muốn kết nối và nhìn lại sự trưởng thành, phát triển qua từng thế hệ của GENZ và sự trở lại của GENZ 21 với chủ đề NEXUS - Mối quan hệ - nhằm xóa tan khoảng cách của chúng ta. Sau đại dịch, chúng ta đã quen với việc làm bạn với chiếc điện thoại mà đôi khi quên mất rằng những người thân yêu luôn ở bên cạnh. Với NEXUS 2021, Ban Tổ chức muốn lan tỏa thông điệp "Sự kết nối đôi khi sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ hơn bạn nghĩ". 

vlu vhuong trinh dac trung tai chinh ngan hang aChương trình đặc trưng là một trong những hoạt động truyền thống diễn ra hàng năm của các Khoa. Do tình hình dịch bệnh năm 2021, GENZ 21 của Khoa Tài chính Ngân hàng phải tạm dời cho đến hôm nay.

Phát biểu tại chương trình, ThS. Mai Thanh Loan, Phó Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng chia sẻ: “Tôi xin đại diện cho toàn thể giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng chào mừng sự trở lại của Chương trình Đặc trưng của khoa, Hội trường Trịnh Công Sơn lại một lần nữa được sáng đèn rực rỡ. Xin chúc cho chương trình đêm nay thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức cùng với những bạn khán giả sẽ cùng học hết sức, vui chơi hết mình. Chúc cho Chương trình sẽ có một đêm mãn nhãn và hưng phấn”

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã vinh danh các cán bộ Đoàn Hội xuất sắc trong học tập và hoàn thành tốt các phong trào của Đoàn - Hội khoa. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân xuất sắc giành được những giải thưởng lớn những các cuộc thi do Nhà trường và Khoa tổ chức.

vlu vhuong trinh dac trung tai chinh ngan hang cjpgKhoa Tài chính Ngân hàng vinh danh các cán bộ Đoàn - Hội và các cá nhân có biểu hiệu xuất sắc trong học tập và thi đua phong trào năm học vừa qua.

Với sự chuẩn bị chăm chút, bài bản và công phu, Ban Tổ chức GENZ 21 - NEXUS đã chiêu đãi khán giả với những tiết mục văn nghệ ấn tượng, mở đầu là tiết mục Mashup 6 ký ức với những bài hát “hot” nhất hiện nay như Giữa đại lộ Đông Tây, Dù chỉ là, Một đêm say, Dance Monkey, Mashup Tìm lại và Rơi, như một lời cảm ơn đến các anh chị đi trước về quá khứ rực rỡ và gửi những lời hứa về một tương lai tươi sáng phía trước của các thế hệ tiếp theo. 

vlu vhuong trinh dac trung tai chinh ngan hang fCác tiết mục nhảy của CDs Crew chinh phục người xem bằng giai điệu bắt tai và những màn phối hợp điêu luyện, bất ngờ.

Tiếp nối miền ký ức, chương trình mang đến những màn biểu diễn đặc sắc đến từ Nhóm nhảy Câu lạc bộ CDs Crew, ban nhạc Hard 25 Band,... Ở những tiết mục cuối cùng, hội trường như bùng nổ với màn trình diễn sôi nổi và ấn tượng của ca sĩ khách mời Denn và Changg với nhiều bản “hit” gây bão cộng đồng mạng.

vlu vhuong trinh dac trung tai chinh ngan hang dHầu hết các tiết mục văn nghệ được thực hiện và biểu diễn bởi sinh viên Văn Lang, mang lại không khí sôi đông, chào mừng cộng đồng Văn Lang trở lại với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị.

Sau khi kết thúc chương trình, bạn Trần Hữu Đạt, Phó Ban Tổ chức xúc động chia sẻ: “Mình cảm thấy hạnh phúc vì chương trình diễn ra trọn vẹn và thành công. Mình rất vui khi các bạn đến tham dự và hưởng ứng nhiệt tình cho chương trình. Em xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám Hiệu Trường Đại học Văn Lang, Ban Chủ nhiệm khoa và các Thầy Cô, Ban Thường Vụ Đoàn trường cùng các phòng ban khác đã tạo điều kiện cho chúng em tổ chức thành công Chương trình Đặc trưng truyền thống GENZ 2021 - NEXUS. Em xin cảm ơn các Anh Chị Cựu sinh viên, các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng với chương trình. Và đặc biệt mình xin cảm ơn tất cả các bạn Ban Tổ chức và Cộng tác viên, những người đồng đội đã cùng nhau gắn bó và tạo nên chương trình hôm nay. Xin cảm ơn các bạn khán giả đã dành tình cảm và yêu mến GENZ 2021 - NEXUS. Mình mong muốn các chương trình tiếp theo của Khoa Tài chính Ngân hàng sẽ bùng nổ hơn, sáng tạo hơn và thành công hơn. Hy vọng GENZ sẽ mãi là chương trình được các bạn sinh viên yêu mến, và sẽ là niềm tự hào của sinh viên Tài chính Ngân hàng mỗi khi nhắc đến.”

vlu vhuong trinh dac trung tai chinh ngan hang gKhoa Tài chính Ngân hàng Trường Đại học Văn Lang cũng chào đón thêm nhiều người bạn mới đến từ đất nước Lào và Campuchia cùng tham gia học tập, sinh hoạt đời sống sinh viên.

GENZ 21 - NEXUS khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Chương trình là một cột mốc đánh dấu sự trở lại của chuỗi chương trình đặc biệt của Khoa Tài chính Ngân hàng. Chương trình thành công tốt đẹp là minh chứng cho quá trình nỗ lực của tập thể Ban tổ chức và Cộng tác viên, các bạn đã cùng nhau gắn bó và cố gắng với mong muốn cho ra đời “đứa con tinh thần” - một đêm nhạc thật ý nghĩa dành tặng Thầy Cô và sinh viên.

Tin: Như Ngọc
Hình ảnh: Nhật Huy - Thịnh Trần - Anh Khoa

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag