TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Career Development Series #1 – Chuỗi chương trình hoàn thiện kỹ năng mềm cho sinh viên Văn Lang

(VLU, 26/7/2022) - Career Development Series là chuỗi chương trình giúp sinh viên Trường Đại học Văn Lang hoàn thiện các kỹ năng mềm trong môi trường làm việc nhóm, nâng cao tư duy về dịch vụ khách hàng và các kỹ năng soạn thảo CV tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Chuỗi chương trình Career Development Series do Ban Đào tạo Đặc biệt Trường Đại học Văn Lang tổ chức, gặp gỡ các khách mời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và quản lý nhân sự.

series 6

Bắt đầu diễn ra từ ngày 12/7/2022, Career Development Series gồm hai buổi học chính. Ở buổi học đầu tiên, sinh viên được chia sẻ, thực hành giao tiếp trong kinh doanh và luyện tập tư duy dịch vụ, kỹ năng làm việc nhóm. Buổi thứ 2 tập trung chủ yếu vào các vấn đề liên quan đến CV và tham gia thực hành phỏng vấn xin việc.

Sự kiện có sự hiện diện của các khách mời: ThS. Đoàn Duy Thái Lâm – Phó Giám đốc Chương trình Đào tạo Đặc biệt; Chị Anh Nguyễn – Career Development & Alumni Engagement Manager, APAC of Swiss Education Group; Chị Nhi Võ – Marketing Manager, Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort; Chị Ruby Nguyễn – giảng viên Trường Du lịch, Đại học UEH.

series 2

Tại chương trình, sinh viên tham dự cùng nhau tìm hiểu những kiến thức về chủ đề Business Communication và Service & Teamwork mindset, biết cách xử lý các vấn đề thường gặp trong đời sống văn phòng và môi trường agency. Qua đó, các bạn sinh viên có thể hiểu thêm về các vấn đề giao tiếp thường gặp trong doanh nghiệp và cách xử lý các vấn đề ở cả kỹ năng nói và viết (viết email, báo cáo, thuyết trình, giải quyết tình huống,…).

series 7

Trong quá trình học tập, lắng nghe chia sẻ, các bạn sinh viên được tham gia hoàn thành một số bài tập nhỏ như: Thảo luận, giải quyết các tình huống do diễn giả đưa ra về cách giao tiếp trong môi trường công việc thực tế, làm việc nhóm thông qua các đề bài cho sẵn. Thông qua đó, diễn giả đưa ra những phương án cụ thể để các bạn có thêm kinh nghiệm, kỹ năng khi gặp vấn đề tương tự. Các diễn giả cũng giúp sinh viên giải đáp những câu hỏi về Service Mindset, lý do cần có Service Mindset trong công việc bằng những ví dụ mang tính thực tiễn.

series 5

Mong rằng những chia sẻ tại chuỗi chương trình của Ban Phát triển Chương trình Đào tạo Đặc biệt sẽ giúp các bạn sinh viên học hỏi được thêm nhiều kiến thức và dễ dàng áp dụng vào thực tiễn trong công việc tương lai.

Tin: Minh Phương
Hình: Hoàng Anh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag