TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Đại học Văn Lang tìm hiểu chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán

(VLU, 12/7/2022) - Ngày 09/7/2022, Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Trung tâm đào tạo IAP tổ chức Talkshow chủ đề “Tìm hiểu chứng chỉ hành nghề danh giá bạn nên theo đuổi trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán”, thu hút hơn 100 sinh viên tham dự trực tuyến. 

Talkshow “Tìm hiểu chứng chỉ hành nghề danh giá bạn nên theo đuổi trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán” có sự tham gia của các diễn giả có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực: Bà Nguyễn Thị Hoài Phượng – Đại diện Trung tâm đào tạo IAP; Bà Trần Thị Hải Vân - Hội viên Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA), hội viên Hiệp hội Kiểm toán Nội bộ Hoa Kỳ (IIA); Bà Huỳnh Thị Diễm My - Cựu Kiểm toán viên thuộc Công ty Kiểm toán EY (BIG4) hiện đang công tác tại Phòng Tài chính và Kiểm soát (FINANCE AND CONTROL) Ngân hàng BNP - PARIBAS (Pháp); TS. Mai Bình Dương - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán; TS. Tăng Trí Hùng - Phó Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường Đại học Văn Lang.

vlu talkshow chung chi ke toan aVới mong muốn giúp các bạn sinh viên có thêm cơ hội tìm hiểu và khám phá thêm các chứng chỉ hành nghề uy tín trong lĩnh vực tài chính - kế toán, mở rộng cơ hội nghề nghiệp và trở thành ứng viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng, Trung tâm tư vấn & Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Văn Lang, Khoa Kế Toán - Kiểm toán kết hợp với Trung tâm đào tạo IAP tổ chức buổi talkshow với chủ đề “Tìm hiểu chứng chỉ hành nghề danh giá bạn nên theo đuổi trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán”.

Trong suốt hơn 120 phút, các khách mời có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính đã cùng sinh viên giải đáp thắc mắc về những vấn đề liên quan đến học tập và định hướng nghề nghiệp. Thông qua talkshow, sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán đã có cơ hội nắm bắt một số kiến thức thực tế liên quan đến chứng chỉ hành nghề FIA - ACCA, giúp các bạn định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán – tài chính. Qua chia sẻ của những tiền bối đã thành công trong nghề, các bạn có thể nhìn thấy mục tiêu và cũng như kế hoạch cụ thể cho bản thân trên con đường phát triển sự nghiệp. Việc đối thoại với các chuyên gia đồng thời cũng giúp sinh viên tìm hiểu rõ hơn những yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với ứng viên trong lĩnh vực tài chính - kế toán, từ đó, các bạn có sự chuẩn bị tốt cho bản thân.

vlu talkshow chung chi ke toan cĐến với talkshow, Trung tâm đào tạo IAP trao tặng nhiều suất học bổng FIA giá trị lên đến 50% học phí, hỗ trợ sinh viên có mong muốn theo học trong tương lai.

Nhờ sự hướng dẫn, cung cấp thông tin từ các khách mời tham dự, sinh viên Văn Lang được khám phá thêm đặc điểm các chứng chỉ hành nghề uy tín hiện nay, tham khảo để đưa ra những lựa chọn học tập trau dồi bằng cấp hữu ích, tạo nên profile ấn tượng, phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. Đặc biệt, tham dự chương trình, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm lớp học demo về chương trình học của các chứng chỉ hành nghề FIA - ACCA, hiểu được giá trị về kiến thức chuyên ngành và tiếng Anh chuyên ngành mà chứng chỉ đem lại, xác định niềm yêu thích và mức độ phù hợp của chương trình học với bản thân trước khi đưa ra quyết định gắn bó. 

Tin: Như Ngọc

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag