TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hôi thảo khoa học Công nghệ và Kỹ thuật trong Xây dựng tại Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 04/8/2022) - Sáng ngày 27/7/2022, Khoa Xây dựng chào đón đại diện Trường Đại học Edinburgh Napier (Vương quốc Anh) cùng các doanh nghiệp đến tham dự hội thảo khoa học “Công nghệ và kỹ thuật trong xây dựng”.

Tại hội thảo, sinh viên Khoa Xây dựng được giao lưu với đại diện các doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng. Giám đốc điều hành Công ty NENDO, ông Bùi Tuấn Linh chia sẻ với sinh viên Văn Lang những kinh nghiệm đúc kết từ quá trình hợp tác, phát triển công ty sản xuất và phân phối, kinh doanh những sản phẩm phục vụ cho xây dựng, thi công các công trình, giúp sinh viên định hướng công việc tương lai và lựa chọn hướng đi đúng đắn sau khi tốt nghiệp. Ông Trần Đình Nguyễn Vũ, Trường phòng kỹ thuật Công ty Nghi Sơn chia sẻ về độ bền của bê tông cùng các vấn đề thực tế liên quan khi sử dụng vật liệu này.

vlu hoi thao ky thuat xay dung bCác đại diện doanh nghiệp tham dự lần lượt chia sẻ, cập nhật thông tin hữu ích về các giải pháp, kinh nghiệm sử dụng, xử lý vật liệu xây dựng.

Ông Nguyễn Đại Nam, Trưởng Phòng Giải pháp của MAPEI giới thiệu với sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng của Trường Đại học Văn Lang các giải pháp chống thấm, giải pháp keo dán gạch và keo chà ron. Bên cạnh đó, bà Ngô Hoàng Thúy Mai, chuyên viên SPEC của Công ty KANSAI giúp thầy cô và các bạn sinh viên mở rộng vốn hiểu biết về giải pháp vật liệu sơn mới trong xây dựng. Khép lại phần chia sẻ từ doanh nghiệp, ông Văn Công Tư, Trưởng bộ phận tư vấn kỹ thuật Công ty LAMA giới thiệu sản phẩm ngói bê tông màu và các giải pháp thi công mái mà công ty đã và đang thực hiện. Sự đóng góp, chia sẻ thông tin từ các doanh nghiệp đã mang đến tính đa dạng và hữu ích cho hội thảo, giúp người tham dự cập nhật những kỹ thuật mới nhất để hoàn thiện sản phẩm, các giải pháp sáng tạo hiệu quả của các công ty. Đại diện Khoa Xây dựng, TS. Từ Đông Xuân - Phó trưởng Khoa gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác cùng các đơn vị trong quá trình đào tạo, nghiên cứu, tập huấn và tuyển dụng - cung cấp nhân sự chất lượng cao.

vlu hoi thao ky thuat xay dung a

Trong buổi hội thảo, thầy cô và sinh viên Khoa Xây dựng đã kết nối với giáo sư Johnson Zhang, Trưởng khoa Quốc tế, Trường Kỹ thuật và Môi trường Xây dựng Đại học Edinburgh Napier, trao đổi chương trình đào tạo liên kết cũng như môi trường học tập tại Edinburgh Napier, cùng thảo luận về chính sách học bổng, học phí và môi trường học tập, làm thêm ngoài giờ… cho sinh viên quốc tế khi theo học tại trường. ThS. Lê Thị Thanh Tâm, Trưởng phòng Quan hệ đối ngoại Trường Đại học Văn Lang bày tỏ, Nhà trường luôn mong muốn tạo cơ hội học tập, trải nghiệm môi trường quốc tế đẳng cấp cho sinh viên, rèn luyện tư duy sáng tạo, khả năng thích nghi với môi trường và học hỏi phong cách học tập, nghiên cứu và làm việc chuyên nghiệp từ bạn bè quốc tế.

 Tin: Hồ Nam
Ảnh: Phương An

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag