TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang hợp tác với Công ty Cổ phần Kỹ thuật Tân Phát Long

(VLU, 21/05/2022) Ngày 20/05/2022, Trường Đại học Văn Lang đã có buổi gặp gỡ, làm việc và tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Kỹ thuật Tân Phát Long, mở rộng cơ hội thực tập, làm việc tại các đơn vị uy tín trong lĩnh vực cho sinh viên Khoa Kỹ thuật Cơ – Điện & Máy tính trong tương lai.

Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, với sự tham dự của Ban lãnh đạo hai tổ chức, gồm: PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang; TS. Lê Hùng Tiến - Trưởng Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính; TS. Ngô Minh Hùng - Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế và Nghiên cứu Khoa học; Ông Nguyễn Trực Thành - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kỹ thuật Tân Phát Long; Ông Đặng Trần Thái - Phó Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Thanh Tân - Giám đốc Hành chính Nhân sự,...

vlu mou khoa ky thuat va tan phat long aTháng 05/2022, Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện & Máy tính ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Kỹ thuật Tân Phát Long.

Trao đổi tại buổi gặp, TS. Lê Hùng Tiến – Trưởng Khoa Kỹ thuật Cơ – Điện & Máy tính cho biết, Trường Đại học Văn Lang tự hào với tỷ lệ 100% sinh viên Kỹ thuật Nhiệt có việc làm ổn định ngay từ năm đầu tiên tốt nghiệp. Hiện nay, sinh viên Khóa 25 cuối năm 3 cũng đã bắt đầu đồ án và chuẩn bị làm việc tại các doanh nghiệp bên ngoài. Trong khi đó, hầu hết sinh viên Khóa 24 đang ráo riết hoàn tất bảo vệ đồ án cuối năm nay cũng đã có vị trí việc làm ổn định. Trong cuộc thi Thiết kế Giải pháp Không khí Panasonic 2022 được tổ chức vào tháng 02/2022 vừa qua, nhóm sinh viên Khóa 24 ngành Kỹ thuật Nhiệt đã xuất sắc đạt giải Nhất toàn quốc, mang về niềm vinh dự và khẳng định cho thương hiệu đào tạo Văn Lang.

vlu mou khoa ky thuat va tan phat long dTheo Ban giám đốc Công ty Tân Phát Long, việc rèn luyện thái độ trong công việc, nhanh chóng thích nghi với môi trường mới là một trong những yếu tố quan trọng cần được các đơn vị đào tạo lưu ý và bồi đắp cho người học.

Bên cạnh việc thắt chặt mối quan hệ đồng phát triển, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác giáo dục và cung cấp nguồn nhân lực, thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Kỹ thuật Tân Phát Long và Trường Đại học Văn Lang còn mang ý nghĩa đặc biệt khi ông Nguyễn Trực Thành – Tổng Giám đốc Công ty chính là cựu sinh viên Khóa 2 Khoa Kỹ thuật Nhiệt (tiền thân của Khoa Kỹ thuật Cơ – Điện & Máy tính). Tại buổi làm việc, ông chia sẻ: “Là một kỹ sư xuất thân từ Trường Đại học Văn Lang và vận hành doanh nghiệp suốt 12 năm qua, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được quay lại trường, mang đến cơ hội phát triển cho đàn em. Tôi hi vọng, mối quan hệ hợp tác giữa công ty và Nhà trường sẽ thật bền chặt, thậm chí nối dài sợi dây liên kết với khối ngành Kiến trúc xây dựng, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của đôi bên.”

vlu mou khoa ky thuat va tan phat long bCông ty Cổ phần kỹ thuật Tân Phát Long trao tặng học bổng trị giá 30,000,000 VND cho sinh viên Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện & Máy tính.

Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ và làm việc, Ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang và Công ty Tân Phát Long đã có những trao đổi mật thiết về chương trình đào tạo, chính sách đưa sinh viên đi thực tập từ 03 tháng – 01 năm tại doanh nghiệp và nhiều cơ hội cho người học Khoa Kỹ thuật Cơ – Điện & Máy tính được tham gia trực tiếp vào các dự án triển vọng của công ty, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn để tích lũy kinh nghiệm, tạo nên những giá trị tích cực cho xã hội ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Tin: Hoài Anh
Hình: Kiệt Lê

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag