TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa Khóa 24 ngành Đông Phương học (chuyên ngành Hàn Quốc học): “Văn Lang là nơi tôi được là tôi trọn vẹn”

(VLU, 27/07/2022) – “Vào 4 năm trước, khi bước chân vào ngôi nhà chung Văn Lang, tôi đã rất vinh dự khi được thông báo là Thủ khoa đầu vào của ngành Đông Phương học. Thành tích này đã cho tôi niềm động lực rất lớn để tiếp tục chinh phục những thử thách mới tại Văn Lang” – chia sẻ của Trương Anh Thư - Thủ khoa tốt nghiệp khóa 24 ngành Đông phương học (Hàn Quốc học).


TRƯƠNG ANH THƯ – Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Đông phương học (chuyên ngành Hàn Quốc học)
- Điểm trung bình: 3.44 - Xếp loại Giỏi
- Thủ khoa đầu vào ngành Đông Phương học.
- Học bổng Văn Lang 7 học kỳ liên tiếp.
- Sinh viên tiêu biểu cấp khoa 2021.
- Chiến sĩ giỏi Mùa hè xanh 2021.

truonganhthu 3

Hành trình đại học mới đó đã trôi qua, rồi cũng sắp đến ngày tôi khoác lên mình chiếc áo cử nhân danh giá tại Văn Lang, cầm trên tay chiếc bằng tốt nghiệp. Đây là thành quả đáng tự hào mà tôi đã nỗ lực phấn đấu trong suốt 4 năm qua để có thể tự tin bước vào đời, chinh phục công việc mình ao ước.

Xuất phát điểm là một học sinh chuyên Văn và mang tình yêu đặc biệt đối với ngôn ngữ, tôi đã quyết định lựa chọn học về ngôn ngữ của một đất nước mình đã dành nhiều quan tâm từ trước – Hàn Quốc, tại thời điểm tất cả các bạn đồng trang lứa đang băn khoăn nhất với lựa chọn nơi sẽ gắn bó trên hành trình chinh phục tương lai. Vào thời điểm đó, ngành Hàn Quốc học ở Văn Lang chỉ mới thành lập được một năm và còn khá non trẻ. Và tôi, cô học sinh chuyên Văn với mong muốn tìm hiểu một môn ngữ mới, đã quyết định lựa chọn ngành Hàn Quốc học tại Văn Lang. Tôi nung nấu ước mơ sẽ là một trong những thế hệ sinh viên đầu tiên đóng góp cho sự phát triển của ngành Hàn Quốc học tại Văn Lang.

truonganhthu 1

Vào 4 năm trước, khi bước chân vào ngôi nhà chung Văn Lang, tôi đã rất vinh dự khi được thông báo là Thủ khoa đầu vào của ngành Đông Phương học. Thành tích này đã cho tôi niềm động lực rất lớn để tiếp tục chinh phục những thử thách mới tại Văn Lang. Những ngày đầu tiếp xúc với tiếng Hàn là những ngày khó khăn nhưng cũng vô cùng hạnh phúc khi tôi được cầm bút viết nên từng con chữ xa lạ, bập bẹ những câu chào tiếng Hàn đầu tiên, gặp gỡ những thầy cô giảng viên tâm huyết với sự nghiệp giáo dục tiếng Hàn và cả những người bạn cũng mang tình yêu to lớn với tiếng Hàn đến từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong 4 năm gắn bó với Văn Lang, tôi đã từng trải qua những khoảng thời gian khó khăn, tôi từng căng thẳng với chuỗi ngày chạy deadline dồn dập trên giảng đường, cũng từng hạnh phúc khi được chinh phục những cột mốc mới, những thành tựu mới. Văn Lang đã chứng kiến tôi từng bước chinh phục ước mơ, cũng là nơi tôi được là tôi trọn vẹn.

truonganhthu 2

Cảm ơn cha mẹ đã luôn là hậu phương vững chắc của con, luôn bên cạnh, lắng nghe và hỗ trợ con trong suốt hành trình 4 năm Đại học. Cảm ơn Thầy Cô đã truyền lửa và tình yêu với tiếng Hàn cùng những kiến thức quý báu đến sinh viên chúng em, luôn nhiệt tình giúp đỡ và khích lệ chúng em vào những thời điểm khó khăn nhất trên hành trình Đại học này.

Cảm ơn bạn bè đã đồng hành cùng mình trên giảng đường Văn Lang, cùng mình vượt qua những năm tháng chông gai đầy thử thách.

Chúc các bạn tân cử nhân sẽ thành công và gặt hái được những thành quả ngọt ngào trong chặng đường tương lai phía trước.

Chúc các thế hệ sinh viên ngành Đông Phương học chuyên ngành Hàn Quốc học tiếp theo sẽ luôn giữ mãi trong mình tình yêu tiếng Hàn như thuở ban đầu và cùng nhau viết nên những trang hành trình rực rỡ tại Trường Đại học Văn Lang.

 

Trương Anh Thư

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag