TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Talkshow “Đột phá khóa luận – Định hướng tương lai” dành cho sinh viên PR năm cuối

(VLU, 16/7/2022) – Ngày 15/7/2022, Câu lạc bộ Nghe - Nghĩ - Nói (3N) của Khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông - Trường Đại học Văn Lang tổ chức talkshow “Đột phá khóa luận – Định hướng tương lai” dành cho sinh viên năm cuối.

Với thông điệp “Khóa luận tốt nghiệp – Hành trình mở khóa thành công”, talkshow hướng đến mục đích cung cấp kiến thức, kỹ năng bổ ích, giải đáp thắc mắc cho sinh viên về khoá luận tốt nghiệp, từ đó giúp các bạn vượt qua rào cản, nỗi sợ tâm lý, khai thác góc nhìn mới mẻ hơn về khoá luận, vạch ra mục tiêu rõ ràng và chọn định hướng cho tương lai.

khoaluan 3

Khi bước vào năm học cuối cùng, sinh viên ngành Quan hệ Công chúng sẽ có hai lựa chọn: học ba môn thay thế hoặc làm khóa luận tốt nghiệp. Để các bạn sinh viên có lựa chọn tốt nhất cho bản thân, CLB Nghe - Nghĩ - Nói (3N) Khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông tổ chức talkshow “Đột phá khóa luận – Định hướng tương lai” dành cho sinh viên PR, đặc biệt là các bạn đang học năm 3, chuẩn bị bước vào năm cuối quan trọng.

khoaluan 1

Talkshow có sự tham dự của các khách mời: Thầy Trần Quang Thiện - Giảng viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông, Cố vấn CLB Nghe Nghĩ Nói; Cô Đỗ Thị Thanh Trúc - Giảng viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông, Cố vấn CLB Nghe Nghĩ Nói; Cô Lê Hải Yến - Giảng viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông; Thầy Trần Ngọc Anh Vũ - Giảng viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông; bạn Trần Đinh Ngọc Quý, Nguyễn Anh Thuy, Lê Quế Anh – sinh viên Khóa 24 ngành Quan hệ Công chúng Trường Đại học Văn Lang.

khoaluan 2

Mở đầu talkshow, các bạn sinh viên tham dự cùng khởi động bằng minigame “Truy tìm ẩn số”. Mọi người sẽ vẽ con đường tương lai của mình trên giấy được phát và giữ tờ giấy đó đến cuối chương trình. Sau đó, thông qua các phần nội dung chính của talkshow như Chìa khoá vạn năng, Giải mã ẩn số, sinh viên được giải đáp thắc mắc về khoá luận tốt nghiệp như: Có phải tất cả sinh viên đều được thực hiện khoá luận tốt nghiệp hay không? Lựa chọn khoá luận có những đặc quyền gì? Giảng viên hướng dẫn đóng vai trò gì?

Có mặt tại talkshow, bạn Trần Đinh Ngọc Quý, Nguyễn Anh Thuy, Lê Quế Anh - những sinh viên Khóa 24 đạt thành tích cao trong đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp vừa rồi đã chia sẻ về lý do lựa chọn thực hiện khoá luận để các khóa đàn em hiểu và có cái nhìn tổng quan về khoá luận tốt nghiệp.

khoaluan 4

Trong phần “Giải mã ẩn số”, các diễn giả đưa ra quan điểm về các vấn đề: Bài luận cần những yếu tố nào, những điều cần chuẩn bị, các tips để thêm điểm khi làm khóa luận, cách lựa chọn đề tài, những khó khăn khi thực hiện khoá luận,… Kết thúc chương trình, sinh viên phần nào định hướng được đường đi của mình và có những lựa chọn trong tương lai.  

Tin: Minh Phương
Hình: Phương Lee

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag