TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Răng Hàm Mặt tổ chức lễ nhập môn chào đón tân sinh viên Khóa 27

(VLU, 03/03/2022) Ngày 27/2/2022, khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Văn Lang tổ chức lễ nhập môn và chào đón 107 tân sinh viên khóa 27. Sự kiện là cột mốc đánh dấu thêm một bước phát triển của Khoa Răng Hàm Mặt, nhìn lại dấu ấn trên hành trình 2 năm không ngừng nỗ lực của thầy trò Khoa Răng Hàm Mặt và chào đón khởi đầu mới triển vọng trong năm 2022.

Được tổ chức vào ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, lễ nhập môn càng trở thành một sự kiện đáng nhớ với thầy và trò Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Văn Lang. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, nhiều cảm xúc, với nghi thức trao chiếc áo blouse truyền thống cho tân sinh viên, truyền ngọn lửa y đức cho những nha sĩ thế hệ mới.

vlu le nhap mon rang ham mat aNghi thức trao áo blouse trắng truyền thống của gia đình Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang.

Bằng phương pháp giáo dục đào tạo thông qua trải nghiệm, Trường Đại học Văn Lang khát vọng sẽ bồi đắp những nhân tài toàn diện, có khả năng học tập suốt đời, biết đóng góp và truyền cảm hứng cho xã hội. Phát biểu tại lễ nhập môn, Hiệu trưởng Đại học Văn Lang - PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu chia sẻ: “Trước buổi lễ ngày hôm nay, quý phụ huynh cùng các bạn sinh viên cũng đã có một chuyến thăm quan phòng thực hành của Khoa Răng Hàm Mặt. Chắc hẳn, quý phụ huynh đã phần nào yên tâm với môi trường học tập của con em, rằng các bạn sẽ thực sự được trải nghiệm xuyên suốt quá trình học để khi ra trường, các bạn sẽ tự hào mình là nha sĩ tốt nghiệp từ Trường Đại học Văn Lang.”

vlu le nhap mon rang ham mat bTS. BS. Trần Ngọc Quảng Phi - Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Văn Lang vui mừng chia sẻ những dấu ấn sau 2 năm thành lập Khoa, giới thiệu đội ngũ giảng viên đều là những thầy cô uy tín của lĩnh vực Răng Hàm Mặt trong nước.

Trường Đại học Văn Lang khẳng định sẽ đầu tư mạnh cho khối ngành Y tế. Bên cạnh phòng khám Đa khoa VLMC vừa được khai trương tháng 11/2022, Tập đoàn Giáo dục Văn Lang hiện đang thi công bệnh viện quốc tế và các phòng khám đa khoa ở nhiều chi nhánh khác nhau. Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt, TS. BS. Trần Ngọc Quảng Phi chia sẻ, ban chủ nhiệm Khoa dành nhiều tâm huyết cho việc kiện toàn đội ngũ bởi những tinh hoa đầu ngành uy tín, tài năng và dày dạn kinh nghiệm.

vlu le nhap mon rang ham mat dNghi thức trao cờ truyền thống của sinh viên Khoa Răng Hàm Mặt.

Nhìn sinh viên được trưởng thành trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, phụ huynh an lòng giao phó con em cho thầy cô Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Văn Lang. Cô Tạ Thị Minh Thi - phụ huynh sinh viên chia sẻ: “Tôi vừa được tham quan các khoa các phòng của trường và những trang thiết bị rất hiện đại, đúng là một môi trường học tập thật là tuyệt vời! Không những thế, các con sẽ được học với các bậc tiền bối, đàn anh, đàn chị và cả đồng nghiệp trong ngành Y mà tôi rất yêu quý và vô cùng kính trọng, tất cả tạo nên một sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối.”

vlu le nhap mon rang ham mat cGia đình cô Tạ Thị Minh Thi hoàn toàn yên tâm với môi trường học tập tại Trường Đại học Văn Lang của con gái.

Khóa 27 nói chung và sinh viên khoa Răng Hàm Mặt nói riêng đến với Trường Đại học Văn Lang trong một năm đặc biệt nhiều thử thách, đồng thời cũng thật nhiều cơ hội và được nhà trường dành sự quan tâm đặc biệt. Trong kỳ tuyển sinh năm 2021, Trường Đại học Văn Lang trao tặng các suất học bổng Tài năng, Học bổng 300 Tân sinh viên xuất sắc, và nhiều học bổng đặc biệt theo chính sách chung của nhà trường, trong đó tân sinh viên khoa Răng Hàm Mặt vinh dự nhận được hai suất học bổng tân sinh viên xuất sắc:

  • Bạn Vương Tiến Minh với thành tích giải Ba học sinh giỏi Thành phố môn Sinh học và điểm thi tốt nghiệp THPT 48.4 điểm, đạt học bổng tài năng - bán phần (50% học phí toàn khóa học)
  • Bạn Nguyễn Hữu Thục Uyên đạt học bổng dành cho 300 tân sinh viên xuất sắc toàn trường (100% học phí học kỳ 1) với số điểm thi tốt nghiệp THPT 50.25 điểm.

Bên cạnh đó, sự đồng hành, ủng hộ của các doanh nghiệp cũng đã tạo thuận lợi lớn cho Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang. Năm 2022, Khoa Răng Hàm Mặt phối hợp cùng 7 doanh nghiệp trao tặng 12 suất học bổng giá trị cho sinh viên, gồm:

  • TS. BS. TRẦN NGỌC QUẢNG PHI - trao tặng 02 suất học bổng tổng trị giá 50 triệu đồng.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG THIẾT BỊ Y NHA KHOA VIỆT ĐĂNG - trao tặng 02 suất học bổng tổng trị giá 40 triệu đồng
  • CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ NHA KHOA DENTISTRY OF EXCELLENCE  - trao tặng 02 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng
  • CÔNG TY TNHH DIAMOND DENTAL LAB - trao 02 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng
  • CÔNG TY GIẢI PHÁP Y KHOA QUỐC TẾ MESI - trao tặng 01 suất học bổng 10 triệu đồng và 9 phần sách trị giá 82 triệu đồng
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHA KHOA MỘT CHĂM SÓC - trao tặng 02 suất học bổng tổng trị giá 20 triệu đồng
  • CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THIẾT BỊ Y TẾ MEDENT - trao tặng 02 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng

Bên cạnh đó, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ Y TẾ ĐẠI DƯƠNG dành tặng suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho sinh viên Nguyễn Hữu Tuệ (Khóa 27 ngành Răng Hàm Mặt) có hoàn cảnh vượt khó trong đại dịch vừa qua. Nguyễn Hữu Tuệ không may mắn khi bố nhiễm Covid-19 và không qua khỏi. Gia đình mất đi trụ cột kinh tế, Hữu Tuệ từng có ý định thôi học ngay khi cánh cửa đại học chỉ vừa mở ra. Tuy nhiên, nhận được sự động viên của thầy cô Khoa Răng Hàm Mặt, bạn quyết định đến trường, tiếp tục theo đuổi con đường học vấn.

vlu le nhap mon rang ham mat lChúc tập thể Khoa Răng Hàm Mặt ngày một phát triển, xây dựng chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực đào tạo nha khoa.

Tuy gia nhập đại gia đình Văn Lang chưa lâu nhưng Khoa Răng Hàm Mặt từng bước đạt nhiều thành tích nổi bật, được đánh giá cao về sự phát triển và đầu tư mạnh mẽ về chất lượng trong 2 năm qua. Công tác đào tạo được hoàn thiện từng ngày, đề cao tính thực hành và ứng dụng. Với đội ngũ giảng viên tinh hoa là những chuyên gia đầu ngành, Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang ngày càng khẳng định được tên tuổi, sự tín nhiệm từ đông đảo phụ huynh và sinh viên, lượng thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển không ngừng tăng lên hằng năm.

Tin: Mỹ Anh
Hình ảnh: Khánh Thịnh, Hoàng Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag