TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Expecto (2022) - chào đón thế hệ mới Khoa Quản trị Kinh doanh

(VLU, 25/03/2022) – Tối ngày 19/3/2022, Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức chương trình Chào đón Tân sinh viên chủ đề EXPECTO tại Hội trường Trịnh Công Sơn - Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang. Đây là dịp để các bạn tân sinh viên kết nối gần nhau hơn sau một học kỳ học online vừa qua. 

Chủ đề “EXPECTO”, theo tiếng La-tinh có nghĩa là “Tôi tìm kiếm...”. Trong cuộc sống, mỗi người trong chúng ta đều xây dựng một hành trình sống có ý nghĩa cho riêng mình để tìm kiếm một điều gì đó mới lạ, thú vị hoặc đơn thuần là tìm kiếm câu trả lời mà bản thân đang muốn khám phá: “Mình là ai? Mình đang đứng ở đâu? Đam mê của mình là gì? Mình muốn gì và cần phải làm gì ?” Những câu hỏi như thế đang trở nên cần thiết cho tân sinh viên khoá 27 khi các bạn cũng đang háo hức, khao khát tìm kiếm đáp án cho chính những điều mới mẻ mà bản thân đã và đang lựa chọn. Đến với Văn Lang, cánh cửa mới được mở ra và chào đón tất cả các bạn, nơi các bạn sẽ dành những tháng năm thanh xuân để tìm kiếm và thực hiện những điều mới mẻ, thú vị, những hoài bão đang được ấp ủ... “EXPECTO” như ngầm chỉ Khoa Quản trị Kinh doanh sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.

vlu chao tan sinh vien expecto aChương trình nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của hơn 1.500 sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Văn Lang.

Trải qua hơn một học kỳ online, tân sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh đã chính thức có buổi gặp mặt hoành tráng đầu tiên với hơn 1.500 người tham dự, khuấy động không khí tại Hội trường Trịnh Công Sơn. Chương trình cũng tạo cơ hội cho tân sinh viên Khoá 27 gặp gỡ và giao lưu với Ban Chủ nhiệm Khoa; cán bộ giảng viên - nhân viên Khoa, các anh/chị cựu sinh viên cùng sinh viên các khoá đang theo học tại Khoa Quản trị Kinh doanh. 

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Quỳnh Mai - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh chia sẻ: “Đây là một khởi đầu đặc biệt dành cho sinh viên khóa 27 khi chúng ta bắt đầu học kỳ mới thông qua màn hình nhỏ. Expecto chính là dịp để chúng ta kết nối với nhau, hiểu nhau và chia sẻ cùng nhau nhiều hơn. Hy vọng 4 năm học tại mái nhà Văn Lang của các bạn thật nhiều màu sắc và ý nghĩa thông qua những bài học trên lớp, những hoạt động, phong trào sôi nổi mang tinh thần tuổi trẻ nhiệt huyết.”

vlu chao tan sinh vien expecto bPhần giao lưu giữa Ban chủ nhiệm khoa, cựu sinh viên và sinh viên nhằm giải đáp thắc mắc trong quá trình học tập và sinh hoạt của K27 tại Trường Đại học Văn Lang.

Trong không khí sôi nổi của chương trình, các bạn tân sinh viên đã có dịp được trao đổi, giải đáp nhiều thắc mắc bởi TS. Trần Đức Tài - Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, cựu sinh viên Tô Quang Thế và Lưu Trần Thiên Ân, đ/c Nguyễn Thu Phương - Bí thư Đoàn Khoa, hiểu rõ hơn những hoạt động, những trải nghiệm khi học tập và sinh hoạt tại mái nhà Q.

Bên cạnh đó, với sự chuẩn bị bài bản và công phu, các “út cưng” nhà Q đã được thưởng thức các tiết mục đặc sắc, ấn tượng từ Câu lạc bộ Street Workout, nhóm nhảy KOD Crew, Câu lạc bộ Guitar,...Ở những tiết mục cuối cùng, hội trường như bùng nổ với màn trình diễn sôi nổi và ấn tượng của ca sĩ khách mời JSOL.

vlu chao tan sinh vien expecto cPhần trình diễn của ca sĩ khách mời JSOL là một trong những món quà bất ngờ Khoa Quản trị Kinh doanh dành tặng tân sinh viên khóa 27.

EXPECTO là một dấu ấn đánh dấu sự trở lại của chuỗi hoạt động sôi nổi của Đoàn - Hội Khoa Quản trị Kinh doanh, khơi dậy niềm tự hào của tập thể sinh viên Q. EXPECTO khép lại sau những phút giây bùng nổ, hứa hẹn sẽ có thêm những chương trình, sự kiện đặc biệt hơn trong thời gian sắp tới. 

Như Ngọc


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag