TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Bùng nổ cảm xúc cùng Ngày Hội Sinh viên Văn Lang 2022

(VLU, 18/7/2022) - Sau gần 3 năm, vào ngày 17/7/2022, Ngày Hội Sinh viên Văn Lang chính thức quay trở lại tại sân vận động Phú Nhuận. Hàng ngàn sinh viên Văn Lang cùng cháy hết mình để tạo nên một sân chơi nhiệt huyết và lưu lại những dấu ấn khó phai trong quãng thanh xuân tươi đẹp tại trường.

Ngày Hội Sinh viên Văn Lang có thể xem là hoạt động truyền thống được mong chờ hằng năm của sinh viên Trường Đại học Văn Lang. Sau khoảng thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh, Ngày Hội 2022 quay trở lại tưng bừng với hàng loạt hoạt động sôi nổi từ 7h00 đến 20h30 ngày 17/7/2022: chương trình văn nghệ giao lưu đặc sắc; trò chơi vận động liên hoàn; gian hàng hội chợ (7 gian hàng trải nghiệm, 29 gian hàng ẩm thực cùng hàng loạt gian hàng trò chơi dân gian); thi Trang phục tái chế, thi thiết kế banner; thi nhảy Flashmob.

Từ sáng sớm, ngay khi ngày Hội vừa bắt đầu, rất nhiều sinh viên khoác màu áo đặc trưng của Khoa mình và đến check-in với Photo Booth của chương trình năm nay. Với thông điệp “Bảo vệ môi trường – Nói không với rác thải nhựa”, sinh viên Văn Lang đã cùng nhau làm nghi thức đóng mộc, ký tên và cam kết sẽ sử dụng vật liệu tái chế trong khuôn viên Trường Đại học Văn Lang.

vlu ngay hoi m

Ngày Hội Sinh viên Văn Lang 2022 ý nghĩa hơn khi Đoàn Trường Đại học Văn Lang giới thiệu đến các bạn sinh viên về dự án “Góc Gia đình Văn Lang”, đây là nơi để đại gia đình Văn Lang chia sẻ với nhau những vật dụng trong cuộc sống. Tại “Góc Gia đình Văn Lang”, sinh viên có thể đến góp đồ dùng cũ hoặc mua lại những món đồ đó với giá yêu thương. Dự kiến dự án sẽ chính thức khởi động trong tháng 10 để sinh viên đến cho và nhận, chia sẻ cùng nhau những điều nhỏ bé trong cuộc sống.

Sân vận động Phú Nhuận ngày 17/7/2022 náo nhiệt với những tiết mục giao lưu văn nghệ đến từ các tài năng của cuộc thi Van Lang Got Talent và sinh viên các Khoa, các CLB/ Đội/ Nhóm. Sau phần khởi động giao lưu văn nghệ, sinh viên Văn Lang hòa mình vào phần thi trò chơi vận động liên hoàn. Các khoa năm nay thi đấu 3 trò chơi cam go và quyết liệt: kéo co, nhảy bao bố và chạy tiếp sức vượt chướng ngại vật. Không thể bỏ qua sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình và nảy lửa của cổ động viên các khoa, cờ mỗi khoa tung bay phấp phới khích lệ tinh thần các đội chơi. Kết thúc phần trò chơi vận động, chiến thắng chung cuộc thuộc về: Khoa Quan hệ Công chúng Truyền thông (Giải Nhất), Khoa Quản trị Kinh doanh (Giải Nhì) và Khoa Xây dựng (Giải Ba).

vlu ngay hoi k

vlu ngay hoi i min

Tiếp thêm hứng khởi cho Ngày Hội là phần thi trình diễn trang phục tái chế của sinh viên Văn Lang, với Ban Giám khảo gồm ThS. Đinh Xuân Tỏa – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, ThS. Trần Thị Mỹ Duyên – Giảng viên Khoa Mỹ thuật & Thiết kế, Chị Amandine – Nhà thiết kế, hot tiktoker. 

26 bộ trang phục đến từ 17 đơn vị là các Khoa, Viện, CLB-Đội-Nhóm đã mang đến cho Ban Giám khảo nhiều bất ngờ về sức sáng tạo của sinh viên Văn Lang. Từng trang phục tái chế được các bạn sinh viên trình diễn trên sàn runway đẹp mắt, gắn với ý nghĩa và thông điệp cụ thể. Với thiết kế độc-lạ và ý nghĩa hướng tới việc bảo vệ môi trường, các đơn vị xuất sắc đạt giải thưởng gồm: Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông (Giải Nhất), Khoa Mỹ thuật & Thiết kế (Giải Nhì), Khoa Xã hội và Nhân văn (Giải Ba), Khoa Du lịch (Giải Ba), CLB Event (Giải Ba).

vlu ngay hoi g

vlu ngay hoi a

Để tiếp năng lượng cho mọi hoạt động, sinh viên Văn Lang vui chơi trong ngày hội sẽ được “tiếp sức” giữa giờ bằng món ăn từ gian hàng các Khoa, CLB - Đội - Nhóm. Năm nay, các gian hàng được chia về 3 hạng mục chính là gian hàng đồ mặn, đồ ngọt và nước. Các món ăn quen thuộc với sinh viên nhưng gian hàng được trang trí vô cùng bắt mắt cùng những chiêu thức quảng cáo hợp “trend” như: Sâm bổ lượng, hạt é - Gian hàng “WaXaDa” của Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông, Milo dằm từ các chú “Minion IT” của Khoa Công nghệ Thông tin hay gian hàng Bánh Flan, rau câu “SOHU BEE” đến từ Khoa Xã hội và Nhân văn,...

Phần thi truyền thống và được mong đợi nhất trong ngày Hội không thể không kể đến nhảy Flashmob, thể hiện tinh thần và màu cờ sắc áo của các đơn vị. Với sự đầu tư tâm huyết, các Khoa và CLB - Đội - Nhóm đã mang đến cho người xem những phần thi mãn nhãn về hình ảnh và nội dung, không khí tại sân Phú Nhuận đã trở nên sôi động với những tiếng hò reo, cổ vũ đến từ các bạn sinh viên. Kết quả: Khoa Mỹ thuật & Thiết kế (Giải Nhất), Khoa Ngoại ngữ (Giải Nhì), Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông (Giải Ba), Khoa Xã hội và Nhân văn (Giải Khuyến khích).

vlu ngay hoi h

vlu ngay hoi c

Đặc biệt, tại ngày Hội Sinh viên Văn Lang năm nay, Đại nhạc hội cuối chương trình có sự xuất hiện của các sĩ khách mời như Nam Dương, Lou Hoàng, Vicky Nhung, DJ King Lady. Buổi tiệc của âm nhạc và ánh sáng đã khiến sinh viên bùng nổ và cháy hết mình.

Bạn Vũ Thị Như Ngọc – Sinh viên Khóa 27, ngành Đông Phương học, Khoa Xã hội và Nhân văn chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham dự một ngày hội hoành tráng và vui như vậy, trước khi vào trường em đã nghe nhiều anh chị nói về Ngày Hội Sinh viên Văn Lang và bây giờ khi được trải nghiệm, em mới nhận thấy sự kiện Văn Lang thật sự rất đã.

Năm 2022, dù có nhiều khó khăn về địa điểm, bối cảnh trong khâu chuẩn bị tổ chức, nhưng đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội Trường Đại học Văn Lang đã tập hợp lực lượng đông đảo, cùng phát huy tinh thần sinh viên và sự sáng tạo, nhiệt huyết, hoàn thành một chương trình lớn cho sinh viên trong không khí vui vẻ và tổ chức an toàn.

Hy vọng những giây phút tuyệt vời của ngày Hội sẽ giúp sinh viên Văn Lang giải tỏa áp lực trong việc học và hơn hết là tạo ra những kỷ niệm đẹp trong quãng đường sinh viên của mình. Chúc cho Ngày Hội Sinh viên những năm sau sẽ tiếp tục phát huy được truyền thống và ngày càng đặc sắc hơn, thú vị, bổ ích hơn.

vlu ngay hoi b min

Tin: Thu Hương
Ảnh: Minh Trúc

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag