TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Workshop “Kiến trúc Nhật Bản & chuyển hóa luận - Metabolism” dành cho sinh viên Kiến trúc Văn Lang

(VLU, 27/03/2022)Sáng 25/03/2022, Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang tổ chức Workshop chủ đề “Kiến trúc Nhật Bản & Chuyển hóa luận - Metabolism” kết hợp với Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công ty thiết kế và phát triển Công nghệ kiến trúc Nhật Bản - ACSD.

Workshop chủ đề “Kiến trúc Nhật Bản & Chuyển hóa luận - Metabolism” kết hợp với Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công ty Phát triển Phần mềm Xây dựng AUREOLE (tên thường dùng: Aureole CSD - ACSD) nhằm nghiên cứu và tạo thêm nhiều cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang.

Tại Workshop, sinh viên được tìm hiểu tổng quan về Công ty ACSD và những cơ hội việc làm tại một Công ty kiến trúc đến từ Nhật Bản. Với sự góp mặt của 2 diễn giả là bà Phan Thị Mai Anh - Trưởng Phòng Nhân sự Công ty ACSD và ông Phan Lê Bôi - Trưởng nhóm kỹ thuật bộ phận kiến trúc Cty ACSD, sinh viên Văn Lang được cung cấp kiến thức về kinh nghiệm làm việc ở môi trường doanh nghiệp Nhật Bản, sự khác biệt giữa kiến trúc Nhật Bản và Việt Nam, chia sẻ kinh nghiệm học tập, làm việc và sinh sống ở Nhật Bản,... Ngoài ra, bà Mai Anh cũng trực tiếp đưa ra những tiêu chí tuyển chọn nhân sự và cơ hội việc làm tại Công ty ACSD cho sinh viên Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang. 

vlu workshop kien truc aBuổi workshop cũng là dịp để sinh viên Kiến trúc trưng bày tác phẩm và bản vẽ xuất sắc của mình trước thầy cô, quý doanh nghiệp,...

Trong không khí cởi mở và thoải mái, sinh viên Kiến trúc Văn Lang không ngừng đặt câu hỏi với mong muốn tích lũy kinh nghiệm. Workshop được Khoa Kiến trúc phát động trước đó 1 tuần, vì thế nhiều sinh viên đã kịp đem đến Workshop những tác phẩm và bản vẽ xuất sắc nhất của mình để dự thi. Cuối buổi workshop, Khoa Kiến trúc kết hợp với Công ty ACSD đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho sinh viên, nhóm sinh viên có tác phẩm dự thi xuất sắc nhất.

vlu workshop kien truc cTrường Đại học Văn Lang ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Phát triển Phần mềm Xây dựng AUREOLE (ACSD).

Kết hợp với workshop dành cho sinh viên, Trường Đại học Văn Lang tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công ty Phát triển Phần mềm Xây dựng AUREOLE (ACSD). Ông Miura Shuhei - Tổng Giám đốc Công ty ACSD bày tỏ niềm vinh dự khi ký kết biên bản MOU về những hợp tác nghiên cứu với Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên.

vlu workshop kien truc eCác tác phẩm xuất sắc nhất được Ban tổ chức trao giải chung cuộc.

 

Tin: Hoàng Nhật

Hình ảnh :Thái Nguyễn


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag