TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chương trình “Hội nhập và Gắn kết bền lâu” dành cho nhân sự mới đợt tháng 10/2022

(VLU, 20/10/2022) - Sáng ngày 19/10/2022, Trung tâm Đào tạo và Phát triển - Tập đoàn Giáo dục Văn Lang (VLG) tiếp tục tổ chức chương trình “Hội nhập và Gắn kết bền lâu” với sự tham dự của các cán bộ, giảng viên, nhân viên tân tuyển của Tập đoàn. 

Đây là chương trình sinh hoạt định kỳ hằng tháng của Tập đoàn Giáo dục Văn Lang, do Trung tâm Đào tạo và Phát triển tổ chức nhằm hỗ trợ cán bộ, giảng viên, nhân viên làm quen với đồng nghiệp mới, môi trường làm việc mới, “hội nhập và gắn kết bền lâu” với tổ chức. Chương trình được tổ chức dưới dạng phiên bản mới nhằm giới thiệu tổng quan về Tập đoàn giáo dục Văn Lang và các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái. Với phiên bản mới này, các thầy cô còn có cơ gặp gỡ và giao lưu với Ban giám hiệu Nhà trường, được lắng nghe chia sẻ về các giá trị văn hoá và định hướng phát triển của Văn Lang.

IMG 9251

IMG 9328Chương trình ngày 19/10/2022 được dẫn dắt bởi chị Nguyễn Thị Anh Thư – Trưởng bộ phận Thiết kế & Triển khai đào tạo của Trung tâm Đào tạo & Phát triển VLG.

Mở đầu chương trình là hoạt động giao lưu cởi mở, diễn ra sôi nổi với sự hưởng ứng của các thành viên mới. Qua đó, thầy cô được biết thêm thông tin về lịch sử, sứ mệnh, triết lý và hệ thống tổ chức của Tập đoàn Giáo dục Văn Lang. Các thầy cô cán bộ - giảng viên - nhân viên cũng tham gia hoạt động theo nhóm để tìm hiểu các thông tin về chế độ phúc lợi, tổ chức, chiến lược của Tập đoàn, các sự kiện hoạt động nghệ thuật của Trường Đại học Văn Lang cùng các thành viên khác trong hệ thống. 

Tại chương trình, mọi người cũng cùng nhau chia sẻ về lý do cá nhân để gắn bó với Văn Lang. Hầu hết các thầy cô đều cho rằng, Văn Lang là môi trường giáo dục văn minh, cơ sở vật chất tốt, phát triển mạnh các hoạt động ngoại khoá, sân chơi lành mạnh, đóng góp giá trị cho cộng đồng. Hơn cả, đây là môi trường có văn hóa làm việc và con người cởi mở, có lịch sử tiếp nối các truyền thống văn hóa tốt đẹp, là môi trường thuận lợi để cán bộ, giảng viên cảm thấy thoải mái và phát triển trong quá trình công tác và giảng dạy.

IMG 9070

IMG 9336

IMG 9130

IMG 9370

Thông qua hoạt động hội nhập và gắn kết, hy vọng các thành viên mới trong Tập đoàn Giáo dục Văn Lang cùng nhau học hỏi, cùng nhau phát triển và làm việc ngày càng hiệu quả.

Tin: Nhật Hạ - Vân Anh
Hình: Kim Thơ

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag