TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Webinar "Swiss Hospitality Excellence" - con đường đến Thụy Sĩ

(VLU, 06/12/2021) – Tối ngày 30/11/2021, Trường Đại học Văn Lang và Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ (Swiss Education Group – SEG) tổ chức hội thảo chủ đề “Swiss Hospitality Exellence”, thu hút sự quan tâm của hơn 200 sinh viên khoa Du lịch.

Chương trình có sự góp mặt của TS. Lê Minh Thành – Trưởng Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang, Ông Tarek Kouatly – Giám đốc Tiếp thị và Phát triển SEG – Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ (SEG), bà Tracey Nguyễn – Giám đốc Khu vực SEG tại Việt Nam và Campuchia của SEG, bà Linh Trương – đồng sáng lập Terraverde, cựu sinh viên SEG; ông Steve Nguyễn – Giám đốc Khu vực tại Trip.com, cựu sinh viên SEG; bà Cherry Võ – Trưởng phòng Nhân sự Khách sạn Wink, cựu sinh viên SEG.

Mở đầu chương trình, TS. Lê Minh Thành - Trưởng Khoa Du lịch bày tỏ sự vui mừng trước mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và SEG - một trong những tập đoàn giáo dục đào tạo ngành Du lịch - Khách sạn hàng đầu thế giới. Đây là là bước đệm thuận lợi cho sinh viên được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, mở rộng cơ hội du học, học chuyển tiếp hoặc trải nghiệm ngắn hạn tại "cái nôi của ngành Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn."

vlu webinar chuong trinh du hoc seg cThụy Sĩ là một trong những đất nước dẫn đầu trong lĩnh vực Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Trong chương trình, sinh viên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống được lắng nghe ông Steve Nguyễn và bà Linh Trương chia sẻ câu chuyện về những mốc son lịch sử, về con người và nét sinh hoạt đặc trưng tại Thụy Sỹ. Đi qua Cuộc cách mạng công nghiệp biến động của nhân loại cho đến hiện nay, Thụy Sĩ đã hớp hồn biết bao thi sĩ, nhà văn, du khách nhờ vào vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên cùng sự nồng hậu của người dân bản xứ. Nằm ở vị trí được xem là trái tim của Châu Âu, địa hình núi non trập trùng cùng những biến động từng thời đại đã hình thành nên nét tính cách đặc trưng của người Thụy Sĩ: hiếu khách, kỷ luật và cầu tiến. Thụy Sĩ hiện là quốc gia đi đầu trong ngành Du lịch thế giới.

Từng lựa chọn Thụy Sĩ là nơi học tập và phát triển, bà Cherry Võ chia sẻ về đời sống sinh viên tại SEG: được giao lưu với nhiều sinh viên từ các quốc gia khác nhau và có nhiều trải nghiệm bổ ích mà sách vở không thể mang đến trọn vẹn. Nhờ những kiến thức và kinh nghiệm học được từ SEG, bà đã có cơ hội thực tập tại Beav Rivage General Hotel và Four Seasons Des Bergues Hotel Geneva, được trải nghiệm làm việc ở nhiều bộ phận khác nhau và đúc kết kinh nghiệm, kỹ năng hữu ích. Bên cạnh nghiệm vụ chuyên môn, quá trình du học cũng giúp bà Cherry trau dồi vốn tiếng Pháp và Tây Ban Nha, xây dựng nền móng vững chắc để thực hiện dự án sau này: phát triển Wink Hotel - hệ thống khách sạn tiên phong của dòng Smart Hotel.

vlu webinar chuong trinh du hoc seg bBà Cherry Võ chia sẻ về kỳ thực tập đầu tiên tại Beau Rivage Geneva Hotel.

Xuyên suốt hội thảo, sinh viên được giới thiệu về Chương trình liên kết hợp tác của Trường Đại học Văn Lang và Trường Swiss Hotel Management School (SHMS) – một trong 4 trường thành viên của SEG. Với tầm nhìn phát triển vươn tầm quốc tế trong tương lai và triết lý học tập thông qua trải nghiệm của Trường Đại học Văn Lang, chương trình liên kết mang đến cho sinh viên tham gia 3 lựa chọn: Bằng kép và 2 chứng chỉ CTH dành cho sinh viên Văn Lang muốn chuyển sang Trường Quản lý Khách sạn SHMS Thụy Sĩ hoặc Học viện Cesar Ritz Thụy Sĩ ở cấp độ đại học.

vlu webinar chuong trinh du hoc seg aChương trình trải nghiệm học tập "7 ngày tại Thụy Sĩ" do Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang hợp tác cùng SEG dự kiến triển khai vào tháng 7/2022.


Với mong muốn giúp sinh viên tự tin vào những lựa chọn trong tương lai, Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang hợp tác cùng SEG thiết kế chương trình trải nghiệm học tập “7 ngày tại Thụy Sĩ”. Sinh viên tham gia có cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, tham giao lưu cùng cộng đồng sinh viên quốc tế và nhận được giấy chứng nhận từ SEG. Chương trình dự kiến sẽ tiến hành vào tháng 7 năm sau nếu tình hình dịch bệnh được ổn định.

Châm Khanh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag