TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thêm 2 chương trình đào tạo chuyển tiếp quốc tế tại Trường Đại học Văn Lang năm 2022

(VLU, 21/03/2022)Với định hướng đào tạo hội nhập quốc tế, năm 2022, Trường Đại học Văn Lang vừa thông báo tuyển sinh thêm 2 chương trình Đào tạo Quốc tế theo mô hình chuyển tiếp, liên kết với Đại học Angelo State (Mỹ) và Đại học Inha (Hàn Quốc).

Thông qua đề án liên kết đào tạo trình độ đại học giữa Trường Đại học Văn Lang với Đại học Angelo State (Mỹ) và Đại học Inha (Hàn Quốc), bắt đầu từ năm học 2022 – 2023, Trường Đại học Văn Lang tuyển sinh và liên kết đào tạo 4 ngành:

Chương trình liên kết VLU - Đại học Inha (Hàn Quốc):

  1. Ngành Quản trị Kinh doanh - chuyên ngành Logistics toàn cầu
  2. Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

Chương trình liên kết VLU - Đại học Angelo State (Hoa Kỳ):

  1. Ngành Quản trị Kinh doanh
  2. Ngành Công nghệ thông tin

chuong trinh chuyen tiep 1PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Inha (Hàn Quốc) vào tháng 10/2021.

Chương trình Đào tạo Quốc tế theo mô hình chuyển tiếp là sự liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Văn Lang và các đại học đối tác. Sinh viên có 02 giai đoạn học tập:

+ Giai đoạn 1: Sinh viên học từ 1 - 2 năm (tùy từng chương trình) tại Trường Đại học Văn Lang với mức chi phí tiết kiệm trong môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế;

+ Giai đoạn 2: Sinh viên chuyển tiếp sang nước ngoài để học tập tại các Đại học đối tác trong các nền giáo dục hàng đầu. Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng cử nhân của các trường đại học quốc tế.

Tham gia chương trình, sinh viên còn được trải nghiệm nền văn hóa đa quốc gia, tích lũy kỹ năng và kiến thức để hội nhập với môi trường quốc tế. Ngoài ra, sinh viên được ưu đãi mức học phí đặc biệt xuyên suốt quá trình học.

Chương trình liên kết VLU - Đại học Inha (Hàn Quốc)

chuong trinh chuyen tiep 3Đại học Inha tọa lạc tại tại thành phố Incheon sát cạnh Seoul, là ngôi trường nổi trội về đào tạo công nghệ và khoa học tự nhiên.

Đại học Inha (Hàn Quốc) được thành lập vào tháng 4/1954, là một trong những Đại học hàng đầu tại Hàn Quốc. Đại học Inha đạt nhiều giải thưởng và đứng vị thứ cao trong các bảng xếp hạng như: Top 10 Đại học tại Hàn Quốc; Đại học hàng đầu đào tạo Logistics tại Hàn Quốc; Đứng thứ 3 trong danh sách các trường Đại học đào tạo các nhà Start-up; Xếp thứ 7 trong đào tạo các nhà lãnh đạo công ty lớn tại Hàn Quốc; Top 250 trường Đại học hàng đầu châu Á năm 2021.

Sinh viên theo học Chương trình Đào tạo Quốc tế theo mô hình chuyển tiếp liên kết với Đại học Inha (Hàn Quốc) theo học 02 năm đầu tại Trường Đại học Văn Lang với mức chi phí tiết kiệm, sau đó chuyển tiếp học 02 năm tại Đại học Inha (Hàn Quốc) để lấy bằng Cử nhân Quốc tế do Đại học Inha cấp.

Chương trình Cử nhân quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh - chuyên ngành Logistics toàn cầu

Đại học Inha là môi trường học tập số 1 Hàn Quốc về Logistics. Chương trình giáo dục được đặc biệt kết hợp với các ngành quản lý, kinh tế và kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu công nghiệp. Đại học Inha trực thuộc Tập đoàn Hanjin – nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế và logistics tại Hàn Quốc với hãng hàng không Korean Air, giúp sinh viên có cơ hội thực tập trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Chương trình Cử nhân quốc tế ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc - chuyên ngành Ngôn ngữ Hàn và văn hóa

Hàn Quốc là nơi có nền giáo dục chất lượng cao. Sinh viên được rèn luyện các kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu trong môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại. Sinh viên được tham gia môi trường học tập, nghiên cứu và sinh sống tiếng Hàn, tạo hiệu quả vượt trội cho quá trình phát triển ngôn ngữ.


Chương trình liên kết VLU - Đại học Angelo State (Mỹ)

chuong trinh chuyen tiep 4Đại học Angelo State (Mỹ) là trường công lập được thành lập vào năm 1928 của Hoa Kỳ, top Top 15% “Các trường đại học tốt nhất” tại Hoa Kỳ trong 08 năm liên tiếp (theo Princeton Review).

Tại Đại học Angelo State, sinh viên sẽ được trải nghiệm nền văn hoá đa màu sắc, tích lũy kinh nghiệm và khả năng ngoại ngữ với chương trình học 100% bằng tiếng Anh và đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng mức học phí ưu đãi.

Sinh viên tham gia theo học Chương trình Đào tạo Quốc tế theo mô hình chuyển tiếp liên kết Đại học Angelo State học 01 năm đầu tại Trường Đại học Văn Lang, sau đó chuyển tiếp học 03 năm tại Đại học Angelo State (Hoa Kỳ) để nhận bằng Cử nhân Quốc tế do Đại học Angelo State cấp.

Chương trình Cử nhân quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh

Đội ngũ giảng viên đa dạng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, mang đến trải nghiệm thực cho lớp học và cung cấp cái nhìn toàn cầu về kinh doanh, giúp sinh viên có cái nhìn bao quát và thực tế về ngành học của mình. Ngoài ra, sinh viên có cơ hội làm việc với giảng viên, chuyên gia trong các dự án nghiên cứu và quy mô lớp học nhỏ, tăng sự tương tác giữa từng cá nhân, đảm bảo việc giảng dạy có hiệu quả.

Chương trình đào tạo gồm các chuyên ngành:

  • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
  • Chuyên ngành Marketing
  • Chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế
  • Chuyên ngành Tài chính
  • Chuyên ngành Kế toán

Chương trình Cử nhân quốc tế ngành Công nghệ thông tin

Chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin của trường Angelo State có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia khoa học máy tính, cập nhật những tiến bộ mới nhất trong công nghệ. Một số cựu sinh viên sau khi học tại Đại học Angelo State đã đi làm tại các công ty lớn như USAA, Raytheon, IBM, Microsoft, Exxon, Northrup Grumman, Sun Microsystems.

Chương trình đào tạo bao gồm các chuyên ngành:

  • Chuyên ngành Quản trị Hệ thống an ninh mạng
  • Chuyên ngành Khoa học máy tính


Chính sách học phí

Sinh viên theo học Chương trình Cử nhân quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh và Công nghệ thông tin Đại học Angelo State (Mỹ) đóng mức học phí khoảng 90.000.000đồng/năm trong năm học đầu tiên tại Trường Đại học Văn Lang và khoảng 9.310 USD/năm (học phí đã giảm 60% so với mức chi phí dành cho sinh viên quốc tế) trong các năm học tiếp theo tại Đại học Angelo State.

Với Chương trình Cử nhân quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh - chuyên ngành Logistics toàn cầu và Ngôn ngữ Hàn Quốc liên kết với Đại học Inha (Hàn Quốc), sinh viên đóng mức học phí khoảng 90.000.000 đồng/năm trong 2 năm học tại Trường Đại học Văn Lang và khoảng 5.600.000 KRW/năm (học phí đã giảm 20% so với mức chi phí dành cho sinh viên quốc tế) trong 2 năm học tiếp theo tại Đại học Inha.

Chính sách học bổng

Tại Việt Nam - Học bổng Trường Đại học Văn Lang

+ Học bổng toàn phần cho sinh viên có thành tích học tập xếp hạng cao nhất: 90.000.000 đồng/suất

+ Học bổng bán phần cho sinh viên có thành tích học tập xếp hạng 02, 03: 45.000.000 đồng/suất

+ Học bổng dành cho sinh viên có thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào: 20.000.000 đồng/suất

Tại Hoa Kỳ - Học bổng Đại học Angelo State: Học bổng giảm 60% học phí tại Đại học Angelo State cho toàn bộ sinh viên tham gia chương trình chuyển tiếp.

Tại Hàn Quốc - Học bổng Đại học Inha:  Học bổng giảm 20% học phí tại Đại học Inha cho toàn bộ sinh viên chuyển tiếp.

Hồ sơ xét tuyển

  1. CMND/ CCCD bản sao y
  2. Học bạ bản sao y
  3. Chứng chỉ tiếng Anh IELTS bản sao y (nếu có)
  4. Đơn đăng ký
  5. Bằng tốt nghiệp THPT/Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu chưa có sẽ bổ sung sau)

Thí sinh quan tâm đăng ký 2 chương trình đại học liên kết với Đại học Inha và Đại học Angelo State liên hệ Phòng Quan hệ Đối ngoại của Trường Đại học Văn Lang để được tư vấn và làm hồ sơ ứng tuyển:

  • Hotline: 0976 098 405 - 0931 647 712
  • Văn phòng: Phòng 2.08 – Tòa A – Cơ sở chính VLU (69/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM)
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag