TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chào đón đoàn học sinh tỉnh Bình Dương đến thăm Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 13/03/2022) Chiều ngày 12/03/2022, Trường Đại học Văn Lang chào đón hơn 100 học sinh và thầy cô từ tỉnh Bình Dương đến tham quan và giao lưu, trao đổi thông tin tuyển sinh năm 2022.

Đây là năm thứ hai Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức cho học sinh THPT tham quan Cơ sở chính, kết hợp giao lưu với thầy cô các khoa/ ngành và trao đổi thông tin tuyển sinh. Đồng thời, thông qua các lớp học ngắn, trải nghiệm tại chỗ và đội tư vấn chuyên sâu, chương trình mong muốn góp phần định hướng nghề nghiệp, giúp học sinh hiểu rõ năng lực, sở thích của bản thân và cung cấp thông tin các ngành nghề đào tạo phù hợp tại Văn Lang.

vlu campus tour gĐoàn học sinh và giáo viên tỉnh Bình Dương ghé thăm cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang.

Diễn ra từ 13h30 - 16h00, xuyên suốt chương trình, học sinh được hướng dẫn tham quan và check - in tại nhiều địa điểm nổi bật trong khuôn viên cơ sở chính của Trường đại học Văn Lang: hội trường Trịnh Công Sơn, đồi trứng, thư viện, phòng HUB, tòa nhà A, tòa nhà F, khu vực hồ bơi, phòng thực tế ảo, khu thực hành khoa Răng Hàm Mặt,...

vlu campus tour hChương trình tham quan được dẫn dắt bởi các hướng dẫn viên là sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành Trường Đại học Văn Lang.

Tại Hội trường N2T1, đoàn học sinh tỉnh Bình Dương có dịp giao lưu và gặp gỡ Ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang cùng các thầy cô đại diện đến từ Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Thương mại, Khoa Luật, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông, Khoa Mỹ thuật & Thiết kế, Khoa Quản trị Kinh doanh,... Có mặt tại buổi gặp gỡ, TS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang nhấn mạnh: "Trường Đại học Văn Lang không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng nhu cầu học tập hiện đại cho sinh viên, mà trên hết, Nhà Trường luôn nỗ lực để xây dựng một môi trường học toàn diện, nuôi dưỡng tâm hồn và ước mơ của mỗi người học.” 

vlu campus tour ePhần giao lưu tại hội trường N2T1 giữa thầy cô Trường Đại học Văn Lang cùng đoàn học sinh tỉnh Bình Dương.

Tham gia hoạt động trải nghiệm tại Trường Đại học Văn Lang, bạn Phạm Ngọc Hoài chia sẻ:” Em rất vui và háo hức cho chuyến đi ngày hôm nay, vì em vừa được tận mắt chiêm ngưỡng sự đồ sộ của cơ sở vật chất nơi đây, vừa được tiếp thu thêm những kiến thức về ngành mà em định hướng trong tương lai, đối với em đây là một ngày rất thú vị”.

vlu campus tour dThắc mắc từ đoàn học sinh tỉnh Bình Dương xoay quanh chương trình đào tạo các ngành học tại Văn Lang và chính sách học bổng, hỗ trợ sinh viên.

Hơn một buổi tham quan, Campus Tour tại Trường Đại học Văn Lang còn là cơ hội để học sinh được trải nghiệm cảm giác trở thành một sinh viên Văn Lang với nhiều hoạt động sôi nổi, vừa tham quan cơ sở vật chất, vừa được tương tác cùng thầy cô qua những bài học thực hành ngắn và giải đáp thắc mắc từ đội ngũ tư vấn đem lại cảm giác vừa học vừa chơi thú vị. Tin rằng các bạn học sinh tỉnh Bình Dương đã có một ngày ý nghĩa và đọng lại nhiều kỉ niệm tại nơi đây. Hi vọng sắp tới Văn Lang sẽ là nơi được các bạn tin tưởng lựa chọn viết tiếp ước mơ của mình.

vlu campus tour fHọc sinh hào hứng chụp hình , check-in cùng túi quà kỷ niệm của Văn Lang.


Tin: La Mạnh Cường


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag