TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang mở rộng mạng lưới hợp tác với 04 doanh nghiệp

(VLU, 18/8/2022) - Ngày 18/8/2022, Trường Đại học Văn Lang tổ chức gặp gỡ, trao đổi và ký kết hợp tác với 04 doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Felix, Công ty TNHH Zeng Hsing (Zeng Hsing), Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV, Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT.

Với tầm nhìn trở thành một trong những đại học trẻ được ngưỡng mộ trong khu vực Châu Á, mang đến giá trị tích cực cho người học, Trường Đại học Văn Lang nỗ lực hoàn thiện chất lượng đào tạo và xem việc mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đơn vị giáo dục, các doanh nghiệp uy tín trong - ngoài nước là một trong những mục tiêu hàng đầu.

vlu ky ket doanh nghiep mcv felix yoot zeng hsing eBuổi gặp gỡ và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Felix, Công ty TNHH Zeng Hsing (Zeng Hsing), Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV, Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT.

Tại buổi trao đổi, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã hỗ trợ Văn Lang trong thời gian qua. Phó giáo sư, Tiến sĩ cho biết, hiện nay, sinh viên Trường Đại học Văn Lang được hơn 2.500 doanh nghiệp đón nhận, trao cơ hội kiến tập, thực tập và làm việc bán thời gian, toàn thời gian tại các đơn vị. Chính mạng lưới kết nối mạnh mẽ này đã góp phần giúp Nhà trường hoàn thiện chất lượng đào tạo, vững vàng trên con đường thực hiện triết lý giáo dục “Học tập thông qua trải nghiệm, đào tạo con người toàn diện.”

Đồng thời, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu cũng nêu lên trách nhiệm của việc thành lập Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên trong công tác giáo dục, hỗ trợ các đơn vị Khoa - Viện đào tạo trong quá trình bồi đắp kiến thức và trải nghiệm cho sinh viên, giúp các bạn phát triển toàn diện, trở thành những nhân tố tiềm năng đáp ứng nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0.

vlu ky ket doanh nghiep mcv felix yoot zeng hsing aTrường Đại học Văn Lang ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV, mang đến cơ hội học tập và làm việc cho sinh viên nhóm ngành Truyền thông.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV, bà Lâm Đặng Bích Thuỷ - Chánh văn phòng MCV Group cho biết với nguồn lực về truyền thông sẵn có, Tập đoàn MCV có thể tham gia vào các hoạt động, chương trình sự kiện do Trường Đại học Văn Lang tổ chức dưới vai trò bảo trợ truyền thông, hợp tác quảng bá thương hiệu. Đồng thời, MCV có thể phối hợp với Nhà trường trong công tác đào tạo sinh viên khối ngành Truyền thông, tạo điều kiện để sinh viên Văn Lang có môi trường kiến tập, thực tập và làm việc thực tiễn.

vlu ky ket doanh nghiep mcv felix yoot zeng hsing bĐại diện Công ty Cổ phần Giải Pháp Công nghệ Felix ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Văn Lang.

Về phía Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Felix, ThS. Nguyễn Văn Toàn Cơ - Tổng giám đốc Công ty đã có phần trình bày về hoạt động, định hướng của công ty và khẳng định công ty sẵn sàng phối hợp cùng Nhà trường để thành lập các trung tâm hỗ trợ startup trẻ, tư vấn và đồng hành cùng các bạn trên còn đường phát triển sự nghiệp.

vlu ky ket doanh nghiep mcv felix yoot zeng hsing dThành lập từ năm 2019, YOOT tập trung phát triển nền tảng công nghệ giúp học sinh, sinh viên chọn ngành học đúng, rèn luyện kỹ năng mềm, rèn luyện phẩm chất nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao của doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại hội nhập.

Từng hợp tác với Trường Đại học Văn Lang trước đó thông qua các dự án tài trợ thiết bị học tập, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên, Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT cùng Công ty TNHH Zeng Hsing đều bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Trường Đại học Văn Lang trong tương lai, giúp đỡ sinh viên trong các hoạt động phát huy tiềm năng và tiếp cận cơ hội trải nghiệm công việc thực tiễn.

vlu ky ket doanh nghiep mcv felix yoot zeng hsing cCũng trong tháng 08/2022, Công ty TNHH Zeng Hsing vừa tài trợ 75 máy may, 6 máy vắt sổ cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang Trường Đại học Văn Lang, hỗ trợ công tác đào tạo của Nhà trường.

Buổi lễ ký kết được thực hiện đã củng cố mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa 04 doanh nghiệp và Trường Đại học Văn Lang, tạo cầu nối giữa người học và doanh nghiệp, mở rộng môi trường trải nghiệm cho sinh viên và mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho 2 bên hợp tác.

Tin: Hoài Anh
Hình ảnh: Thịnh Trần

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag