TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang nhận 75 máy may từ công ty TNHH Zeng Hsing Industrial

(VLU, 13/8/2022) - Ngày 12/8/2022, Khoa Mỹ thuật và Thiết kế Trường Đại học Văn Lang tổ chức lễ Trao tặng trang thiết bị học tập máy may từ Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang.

Buổi lễ có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang và Ban Giám đốc Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial:

  • PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang
  • TS. Nguyễn Đắc Thái – Phó Trưởng Khoa Mỹ thuật và Thiết kế
  • ThS. Lê Thị Thanh Nhàn – Trưởng ngành Thiết kế Thời trang
  • ThS. Ngô Cao Hoài Linh – Giám đốc Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên 
  • Ông Yen Pang Cheng – Phó tổng Giám đốc Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial
  • Bà Lyu Qiao Na – Phó Giám đốc Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial
  • Bà Lin Chia Jung – Hiệp lý Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial và Trường Đại học Văn Lang, buổi lễ bàn giao máy may là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đào tạo, kết nối doanh nghiệp với Nhà trường trong quá trình học tập và trải nghiệm của sinh viên ngành Thiết kế Thời trang.

vlu le ban giao may may fLễ trao tặng trang thiết bị học tập của Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial cho ngành Thiết kế Thời trang Trường Đại học Văn Lang diễn ra với sự tham dự của Ban lãnh đạo Trường, Ban chủ nhiệm Khoa - ngành, đại diện đơn vị tài trợ cùng sinh viên Thời trang Văn Lang.

PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu phát biểu tại buổi lễ: “Với đặc thù của khối ngành mỹ thuật thiết kế, sinh viên cần có môi trường để thực hành. Đồng thời, học thông qua trải nghiệm cũng là định hướng giáo dục của Văn Lang trong những năm gần đây. Cảm ơn các đơn vị doanh nghiệp đã luôn đồng hành và hỗ trợ Văn Lang. Hy vọng với dụng cụ học tập mới, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn, tiếp thêm động lực để các bạn cho ra đời những sản phẩm mang tính nghệ thuật, hơn hết là đem lại giá trị tích cực cho cộng đồng.”   

vlu le ban giao may may cCông ty TNHH Zeng Hsing Industrial trao tặng ngành Thiết kế Thời trang Trường Đại học Văn Lang 75 máy may, 6 máy vắt sổ gia đình hiệu Riccar, phục vụ nhu cầu thực hành của sinh viên trong quá trình học.

Đại diện Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial, Ông Yen Pang Cheng – Phó tổng Giám đốc đã chia sẻ: "Với sứ mệnh là xí nghiệp sản xuất máy may xuất khẩu lớn nhất thế giới, chúng tôi mong rằng việc trao tặng máy may sẽ mang ý nghĩa lan tỏa hình ảnh văn hóa máy may gia đình đến với các bạn sinh viên Việt Nam. Hy vọng chúng tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội để hợp tác phát triển cùng Đại học Văn Lang trong tương lai".

Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial đã trao tặng 75 máy may và 6 máy vắt sổ gia đình hiệu Riccar cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang Trường Đại học Văn Lang với tổng giá trị tài trợ 228 triệu đồng. Toàn bộ trang thiết bị sẽ sử dụng cho mục đích học tập và quá trình làm đồ án của các bạn sinh viên.

vlu le ban giao may may eCác thiết bị hiện đại được lắp đặt sẵn sàng phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên Văn Lang.

vlu le ban giao may may dSinh viên ngành Thiết kế Thời trang hào hứng sử dụng thử những chiếc máy may mới.

Chúc mừng sinh viên Thời trang Văn Lang. Hy vọng với sự hỗ trợ từ Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial, các bạn cho ra đời những đồ án ấn tượng. Trong tương lai, Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial và Trường Đại học Văn Lang hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong các dự án thời trang hướng đến sự phát triển của cộng đồng, xã hội.

Tin: Thu Hương
Hình ảnh: Nhật Huy

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag