TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ Sinh học Khoá 23: “Đại học Văn Lang giúp tôi hiện thực hóa đam mê nghiên cứu khoa học”

(VLU, 26/12/2021) - Hành trình 4 năm của Trần Huỳnh Thiên Ân - Thủ khoa tốt nghiệp khóa 23 ngành Công nghệ Sinh học Trường Đại học Văn Lang không chỉ là tấm bằng Đại học mà còn là những cảm xúc, những kí ức thật đẹp về quãng thời gian thanh xuân của mình.

-----------------------------------------------------------------------

Ngày hôm nay thật sự sẽ là một ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời của không chỉ riêng tôi mà còn là của tất cả các bạn Tân cử nhân, Tân kỹ sư tốt nghiệp Trường Đại học Văn Lang. Tôi tin rằng đây thực sự là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình lập thân lập nghiệp của chúng ta.

Bốn năm học tập tại Đại học Văn Lang là chặng đường đầu tiên trên con đường hiện thực hóa đam mê nghiên cứu khoa học mà tôi đã chọn. Từ những ngày đầu bước chân vào ngôi trường này, tôi đã ấp ủ mơ ước trở thành một nhà khoa học nghiên cứu về hệ thực vật trong tương lai. Chính vì đam mê và hoài bão của bản thân, tôi đã làm việc tại phòng thí nghiệm cùng các kỹ thuật viên, các anh chị, và các thầy cô từ năm nhất. Tôi đã bắt đầu từ những công việc cơ bản cho đến tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học.

vlu thu khoa phat bieu cong nghe sinh hocKỹ sư Trần Huỳnh Thiên Ân hiện đang thực hiện dự án nghiên cứu về hệ rễ sâm tại Phòng nuôi cấy mô thực vật, Khoa Công nghệ, Trường Đại học Văn Lang

Qua đây, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Quý Thầy Cô trong đã luôn lắng nghe, khích lệ, động viên cho các thế hệ sinh viên chúng tôi và kiên định phuong châm đào tạo “Đạo đức - Ý chí- Sáng tạo” để giúp chúng tôi không những vững về kiến thức, thành thạo về nghiệp vụ chuyên môn mà còn trở thành một người có tinh thần tự chủ, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Và đặc biệt, hôm nay, con muốn gửi lời tri ân đến Ba – Mẹ, những người luôn bên cạnh, vỗ về khi con buồn, bế tắc, chào đón con trở về trong tình yêu thương vô điều kiện.

vlu le tot nghiep khoa hai ba y

Sau hôm nay, chúng ta sẽ đi trên những con đường riêng của mình. Không ai trong chúng ta sẽ biết ngày mai sẽ như thế nào. Có một điều, Tôi vẫn luôn tin tưởng, rằng: chúng ta sẽ tiếp tục giữ nhiệt huyết của trái tim, lối sống tích cực và tinh thần hướng về phía trước với những điều tốt đẹp, cùng với sự chăm chỉ – chỉn chu và kỷ luật, chúng ta nhất định sẽ thành công với con đường mình chọn.

Hãy luôn tự hào là sinh viên của ngành Công nghệ Sinh học trường Đại học Văn Lang!"

Trần Huỳnh Thiên Ân
Thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ Sinh học Khoá 23


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag