TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang thỏa thuận hợp tác cùng Đại học Minh Truyền (Đài Loan)

(VLU, 28/04/2022)Chiều ngày 27/04/2022, Trường Đại học Văn Lang và Trường Đại học Minh Truyền (Đài Loan) đã ký kết thỏa thuận hợp tác, bắt tay xây dựng chương trình đào tạo ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành theo mô hình 2+2.

Trường Đại học Minh Truyền (Ming Chuan University - MCU) là đơn vị đào tạo uy tín ở phía Đông Nam thành phố Đài Bắc, được thành lập vào năm 1957. Hiện nay, trường có hơn 17.000 sinh viên, trong đó có khoảng 15.000 sinh viên học đại học, hơn 1.000 học viên cao học và khoảng 300 sinh viên quốc tế đến từ 30 quốc gia khác nhau. Với uy tín và chất lượng giảng dạy được khẳng định qua nhiều thế hệ, 90% sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Minh Truyền có việc làm tại những công ty danh tiếng trên thế giới.

vlu mou minh truyen cBuổi lễ ký kết được thực hiện trực tuyến, kết nối 2 đơn vị tại Việt Nam và Đài Loan.

Buổi ký kết MOA giữa Trường Đại học Văn Lang và Đại học Minh Truyền có sự tham dự của Ban lãnh đạo hai đơn vị: 

  • PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang;
  • TS. Ngô Quang Trung - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang
  • TS. Lynne Lee, Phó Hiệu trưởng phụ trách hợp tác quốc tế Đại học Minh Truyền
  • TS. Nathan K.H. Liu, Giám đốc Điều hành, Bộ phận Giáo dục & Trao đổi Quốc tế Đại học Minh Truyền
  • Cùng lãnh đạo các đơn vị chức năng, lãnh đạo Khoa Du lịch hai trường đại học.

Mở đầu lễ ký kết, PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang thể hiện niềm vui và mong muốn hợp tác bền vững với Trường Đại học Minh Truyền trong liên kết đào tạo ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành và tin tưởng đây là cơ hội tốt cho sinh viên hai trường được trao đổi, học hỏi thêm lẫn nhau trong tương lai gần.

 

vlu mou minh truyen dPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu kỳ vọng lần hợp tác này sẽ là nền tảng để Trường Đại học Văn Lang và Đại học Minh Truyền tiếp tục kết nối và xây dựng chương trình đào tạo liên kết hiệu quả cho nhiều ngành học khác.

Thỏa thuận Hợp tác Liên kết Đào tạo giữa Trường Đại học Văn Lang và Trường Đại học Minh Truyền hứa hẹn mang đến cơ hội phát triển và hợp tác trao đổi sinh viên ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành trong tương lai gần. Sinh viên hai trường sẽ có cơ hội trao đổi, giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau trong quá trình học tập theo mô hình 2+2. Đồng thời, thỏa thuận cho thấy dự kiến cải tiến, toàn cầu hóa chương trình giảng dạy của Trường Đại học Văn Lang và Trường Đại học Minh Truyền hướng đến giáo trình dạy thực tế, bám sát nhu cầu nhân sự ngành Du lịch và Lữ hành trong và ngoài nước.

vlu mou minh truyen bHai đơn vị ký kết MOA, chuẩn bị triển khai chương trình liên kết 2+2 cho sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành Trường Đại học Văn Lang.

 

Tin: Đặng Ngọc Trân
Hình ảnh: Nhật Huy - Thanh Nhựt

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag