TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Unified Program - Cơ hội lấy bằng thạc sĩ Viện Công nghệ Châu Á (AIT) cho sinh viên Văn Lang

(VLU, 20/09/2022) - Sáng ngày 17/9/2022, Phòng Quan hệ Đối ngoại của Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng với AIT Vietnam tổ chức Workshop Chia sẻ và giới thiệu chương trình Unified Program dành cho sinh viên các khoa.

Tháng 09/2020, Trường Đại học Văn Lang ký kết thỏa thuận hợp tác với Viện Công nghệ Châu Á (AIT) phát triển 12 chương trình Unified, giúp người học có thể linh động lộ trình học tập: học chương trình đại học 3,5 năm tại Việt Nam, 1,5 năm tại Thái Lan và được nhận bằng Đại học Việt Nam và bằng Thạc sỹ danh tiếng của AIT quốc tế.

Unified 1

Sáng ngày 17/9/2022, Phòng Quan hệ Đối ngoại của Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng với AIT Vietnam tổ chức Workshop nhằm chia sẻ và giới thiệu về chương trình Unified Program dành cho sinh viên các khoa. Workshop có sự tham gia của TS. Phùng Văn Đông - Giám đốc AIT Vietnam, ThS. Lê Thị Minh Tâm - Trưởng Phòng Quan hệ Đối ngoại; TS. Lê Hùng Tiến - Trưởng Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính; ThS. Nguyễn Ngọc Tú Vân - Khoa Tài chính Ngân hàng; TS. Lê Thanh Điền - Khoa Công nghệ Ứng dụng; cùng các nhân sự, điều phối viên của AIT Vietnam.

Unified 2

Tại buổi workshop, TS. Phùng Văn Đông - Giám đốc AIT Vietnam đã chia sẻ cho các bạn sinh viên Trường Đại học Văn Lang những thông tin về chương trình Unified Program, lợi ích khi các bạn tham gia chương trình hợp nhất, cơ sở vật chất hiện đại, các chính sách học bổng và học phí của chương trình hợp nhất. Sinh viên không chỉ được cung cấp thông tin về chương trình đào tạo và các chính sách khi học tại AIT mà còn được cung cấp những thông tin về các ngành nghề và các lĩnh vực đang rất ‘hot’ trên thị trường lao động hiện nay như: Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo, Quản lý chuỗi cung ứng,…

Unified 3

Khi tham gia chương trình hợp nhất cử nhân - thạc sĩ tại AIT, sinh viên tiết kiệm được thời gian 1 năm khi học trong 5 năm nhận được 2 văn bằng: 1 bằng cử nhân do Trường Đại học Văn Lang cấp và 1 bằng thạc sĩ do Viện Công nghệ Châu Á (AIT) cấp. Sinh viên tham gia chương trình Unified Program cần đảm bảo chất lượng đầu vào là điểm trung bình học tập trong 7 học kỳ đầu: ≥ 2.75 (theo chương trình học tại Văn Lang) và trình độ tiếng Anh IELTS ≥ 6.0 hoặc tương đương trước khi bước vào chương trình chính khóa.

ThS. Nguyễn Ngọc Tú Vân - Khoa Tài chính Ngân hàng và TS. Lê Hùng Tiến - Trưởng Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính đồng thời cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm về cuộc sống học tập và sinh hoạt tại Thái Lan, chia sẻ những câu chuyện về sinh viên của Trường đã tham gia chương trình. TS. Lê Hùng Tiến chia sẻ: “Điều kiện tiếng Anh là rất quan trọng khi các bạn tham gia chương trình Unified Program này. Việc chú trọng vào các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là rất có lợi khi các bạn sinh sống và học tập trong môi trường quốc tế và đa văn hóa như AIT Thái Lan”.

ThS. Nguyễn Ngọc Tú Vân - Khoa Tài chính Ngân hàng đưa ra lời khuyên: “Nếu cân đo đong đếm giữa lựa chọn học 4 năm tại Văn Lang và chọn 1 trường nào khác tại Việt Nam để học Thạc sĩ thì các bạn nên cân nhắc bỏ ra số tiền nhiều hơn một chút để được học tại môi trường quốc tế AIT sẽ có lợi cho các bạn trong con đường sự nghiệp sau này”. 

Ngoài ra, các khách mời đến từ AIT Vietnam và giảng viên các khoa dành nhiều thời gian giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về các vấn đề chuyển đổi tín chỉ, công nhận tín chỉ, văn bằng được cấp, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và các câu hỏi liên quan đến đầu vào tiếng Anh khi tham gia chương trình Unified Program.

Hoàng Nhật

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag