TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Workshop “How to make your CV stand out” dành cho sinh viên Chương trình Đào tạo Đặc biệt

(VLU, 01/06/2022) - Ngày 29/5/2022, Chương trình Đào tạo Đặc biệt phối hợp với Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông tổ chức Workshop “How to make your CV stand out”, cung cấp kiến thức và các kỹ năng bổ trợ cho sinh viên khi xây dựng hồ sơ CV thuyết phục nhà tuyển dụng.

Workshop “How to make your CV stand out” tổ chức tại cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang, được dẫn dắt hoàn toàn bằng tiếng Anh bởi diễn giả chính - Ông Pardhu Narukula - Nhà sáng lập & SEO The Bear Connection. The Bear Connection là doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn cho cá nhân và tổ chức.

cv 2Diễn giả Pardhu Narukula - Nhà sáng lập & SEO The Bear Connection chụp ảnh cùng thầy cô và sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông VLU

Workshop “How to make your CV stand out” thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Văn Lang, đặc biệt là sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông đang mong muốn tìm kiếm việc làm. Diễn giả Pardhu Narukula mang đến những thông tin bổ ích về cách để lại ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng một CV tốt, như: Vì sao CV tốt lại quan trọng; Những phần cần có trong CV; Thảo luận cụ thể từng phần nên và không nên có trong CV; Xây dựng CV ấn tượng khi chưa có nhiều kinh nghiệm.

Xuyên suốt workshop, diễn giả Pardhu Narukula luôn nhấn mạnh việc xây dựng CV như thế nào cho hợp lý và những ví dụ thực tế dành cho sinh viên. Trên phương diện là một nhà tuyển dụng, ông chia sẻ: “Chúng tôi chỉ dành ra tối đa 10 giây nhìn một chiếc CV, mà thông thường là khoảng 6 giây để xem bạn có những gì. 6 giây đó sẽ là mấu chốt để tiến đến bước tiếp theo trong quá trình tuyển dụng”.

cv 3Diễn giả Pardhu Narukula tương tác cùng sinh viên với các câu hỏi về xây dựng CV hiệu quả.

Bàn luận về những kỹ năng khác, ông Pardhu Narukula nói thêm: “Một CV tốt đóng vai trò quan trọng nhưng đó chưa phải là tất cả, vì bạn phải trải qua nhiều công đoạn khi được tuyển dụng. Vậy nên những khóa học miễn phí có chứng chỉ là cơ hội để bạn trau dồi thêm kỹ năng cho bản thân và tạo điểm nhấn cho CV của mình”.

Bạn Thảo Như – sinh viên Khóa 26 ngành Quan hệ Công chúng chia sẻ sau workshop: “Em đã tìm hiểu cách để viết CV trên mạng như chỉ tìm thấy những thông tin chung thôi. Em rất vui vì ngày hôm nay được lắng nghe và tìm hiểu cụ thể làm sao viết được CV phù hợp cho bản thân mình!”.

cv 1 thumbnail

Kỹ năng viết CV luôn là vấn đề mà sinh viên quan tâm, đặc biệt là những sinh viên năm cuối. Workshop “How to make your CV stand out” là cơ hội học tập và trải nghiệm tốt để các bạn sinh viên chuẩn bị hành trang cho mình trước khi rời ghế nhà trường.

Ánh Nhữ

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag