TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang trao đổi hợp tác với Công ty Kiến trúc Junglim Hàn Quốc

(VLU, 03/06/2022) - Chiều ngày 02/06/2022, ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng Công ty Kiến trúc Junglim - Hàn Quốc, đặt tiền đề cho các hoạt động hợp tác trong tương lai.

Các lãnh đạo Công ty Kiến trúc Junglim bao gồm: Ông Park Ji Hoon – Giám đốc Công ty Kiến trúc Junglim Việt Nam, Ông Bang Hyo Young  – Giám đốc Công ty Kiến trúc Junglim Hàn Quốc; Bà Ryu Min Kyung – Phó giám đốc Công ty Kiến trúc Junglim Hàn Quốc.

vlu junglim b

Công ty Kiến trúc Junglim có trụ sở chính tại Hàn Quốc với 55 năm hoạt động và có 11 năm phát triển tại Việt Nam. JungLim cũng là cái tên quen thuộc trong giới kiến trúc, thực hiện nhiều dự án nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam như: Trung tâm mua sắm đa văn hóa Starfield Hanam, Nhà xanh Hàn Quốc, bến phà quốc tế Inchoen, khu phức hợp Sài Gòn Mê Linh Tower, Lotte mall Hà Nội…

Tại buổi gặp gỡ, Ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang đã có những trao đổi cùng Ông Park Ji-Hoon – Tổng Giám đốc Công ty Kiến trúc JungLim Việt Nam. Buổi trò chuyện là tiền đề tiến đến mở rộng mối quan hệ tốt đẹp trong việc hợp tác giữa hai bên, tạo điều kiện hỗ trợ cho sinh viên trong học tập, kiến tạo nhiều cơ hội thực tập, kiến tập, học bổng cũng như giao lưu các chương trình văn hóa, xã hội.

Ông Park Ji-Hoon – Tổng Giám đốc Công ty Kiến trúc JungLim Việt Nam đặc biệt xem trọng buổi gặp mặt trong bối cảnh Việt Nam và Hàn Quốc kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Với ưu thế trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, trong thời gian tới, Công ty Kiến trúc JungLim dự kiến triển khai và xúc tiến các hoạt động:

  • Giao lưu gặp gỡ các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, giúp sinh viên hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp và văn hóa Hàn Quốc, định hướng nghề nghiệp tương lai;
  • Giao lưu với các học giả, chuyên gia, CEO người Hàn Quốc về các chuyên đề mà sinh viên quan tâm;
  • Tổ chức và tài trợ cho cuộc thi thiết kế kiến trúc của sinh viên Văn Lang.

Với cuộc thi về kiến trúc, đây là dự án hợp tác đầu tiên do ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, khoa Kiến trúc và khoa Mỹ thuật & Thiết kế Trường Đại học Văn Lang cùng phối hợp tổ chức dưới sự tài trợ của Công ty Kiến trúc Junglim, với chủ đề “Thiết kế không gian trung tâm văn hóa Việt - Hàn”. Ông Park Ji-Hoon cho biết, Công ty Kiến trúc Junglim dự định phát triển cuộc thi thành một sự kiện cho tất cả sinh viên tại TP. HCM tham gia, đồng thời nâng cao vị thế của VLU trở thành trường đại học tiêu biểu cho sự kiện này.

Xuyên suốt cuộc họp, ông Bang Hyo Young – Giám đốc Công ty Kiến trúc Junglim Hàn Quốc, có tiết lộ thú vị: “Chúng tôi may mắn có được đội ngũ nhân sự đắc lực đến từ Việt Nam. Trong tiến trình phát triển của Junglim Việt Nam có sự góp mặt của các cựu sinh viên Văn Lang. Điều đó làm sự hợp tác hôm nay của hai đơn vị càng thêm ý nghĩa. Đây là cơ hội để Công ty được thể hiện lòng biết ơn với những cống hiến của người Việt đối với doanh nghiệp”.

vlu junglim cSau buổi họp, ban lãnh đạo Công ty Kiến trúc Junglim đã có buổi tham quan khuôn viên Cơ sở chính Đại học Văn Lang.

 

Tin: Châm Khanh
Hình: Nhật Huy

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag