TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Văn Lang tham quan tập đoàn Công nghệ thông tin độc lập hàng đầu thế giới

(VLU, 26/8/2022) Sáng ngày 25/08/2022, Khoa Công nghệ Thông tin tổ chức chuyến tham quan trụ sở làm việc của Công ty DXC Technology Services Việt Nam (Tân Bình, Tp. HCM) cho 66 sinh viên khóa 25, 26 ngành Kỹ thuật Phần mềm và ngành Công nghệ Thông tin.

DXC Technology Services là Tập đoàn công nghệ thông tin độc lập hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ toàn diện cho khách hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá trong thời đại số hóa toàn cầu.

Tại đây, sinh viên Văn Lang được doanh nghiệp chào đón, giới thiệu chi tiết về lịch sử hình thành và mạng lưới kết nối của công ty trên toàn cầu. Đồng thời, các bạn trẻ nhà IT còn được mở rộng kiến thức chuyên môn thông qua 03 chủ đề trò chuyện, được dẫn dắt bởi các anh chị quản lý có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gồm: Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ lập trình Java và ứng dụng vào bảo hiểm; Phát triển phần mềm công nghệ ServiceNow để chuyển đổi số hóa và Cách quản lý thời gian hiệu quả trong dự án công nghệ.

vlu tham quan dxc dSinh viên khóa 25 và 26 Khoa Công nghệ Thông tin được các anh chị quản lý hướng dẫn, giới thiệu từng khu vực làm việc, chức năng của các phòng, ban tại trụ sở chính Công ty DXC Technology Services Việt Nam.

Có mặt tại buổi gặp gỡ, ông Ngô Hùng Phương - Giám đốc Công ty DXC chia sẻ: “Tôi mong chuyến tham quan này sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức hữu ích, hiểu hơn về công ty DXC nói riêng và mô hình hoạt động, quá trình nghiên cứu phần mềm cũng như việc vận hành các dự án của một doanh nghiệp công nghệ nói chung. Hơn cả một chuyến tham quan, tôi hi vọng với sức trẻ, các bạn có thể kiến tạo cho bản thân những cơ hội việc làm phù hợp. DXC luôn chào đón các tài năng IT đến từ Trường Đại học Văn Lang.”

vlu tham quan dxc cÔng Ngô Hùng Phương - Giám đốc Công ty DXC phát biểu khai mạc, giới thiệu lịch sử, các hoạt động chính của doanh nghiệp và khuyến khích sinh viên Văn Lang tìm kiếm cơ hội của mình thông qua các buổi kiến tập, thực tập thực tế.

Trong quá trình đào tạo, Khoa Công nghệ Thông tin luôn chú trọng và tạo điều kiện để sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc thực tiễn, tiếp cận với doanh nghiệp ngay từ khi còn học tại giảng đường thông qua những buổi tham quan cơ sở, tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các khóa học liên kết ngắn hạn hoặc những cơ hội được tham gia vào dự án công nghệ của nhiều đơn vị uy tín.

vlu tham quan dxc aĐại diện Trường Đại học Văn Lang và Công ty DXC trao quà tặng lưu niệm.

Với phương châm “Học tập thông qua trải nghiệm” , việc tham quan thực tế tại Văn Lang được xem như một giải pháp rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, hỗ trợ sinh viên cập nhật kiến thức mới một cách sinh động hơn, định hình tương lai để sẵn sàng cho những bước đầu xây dựng sự nghiệp thật vững chắc.

Tin: Thu Hương
Hình ảnh: Nhật Huy

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag