TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thêm cơ hội du học tại Đại học Kwangwoon (Hàn Quốc) cho sinh viên Văn Lang

(VLU, 08/09/2022) - Ngày 07/09/2022, Trường Đại học Văn Lang cùng Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Kwangwoon (Hàn Quốc), mở rộng mạng lưới kết nối giữa Nhà trường và các đơn vị đào tạo, các công ty công nghệ Hàn Quốc.

Trong 5 năm trở lại đây, Trường Đại học Văn Lang không ngừng phát triển, nới rộng sợi dây liên kết cùng doanh nghiệp, các trường đại học đến từ xứ sở Kim Chi, tạo điều kiện để sinh viên Văn Lang có cơ hội học tập, trải nghiệm tại đất nước được mệnh danh là một trong những con rồng châu Á với nền kinh tế và giáo dục hiện đại bậc nhất. Các hoạt động liên kết đào tạo, dự án cộng đồng, triển lãm nghệ thuật do Trường Đại học Văn Lang kết hợp với đối tác Hàn Quốc thực hiện đã mang đến nhiều giá trị tích cực, góp phần củng cố mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung.

vlu mou dh kwangwoon aTrong 5 năm trở lại đây, Trường Đại học Văn Lang đã thành công kết nối với hơn 30 doanh nghiệp, trường đại học đến từ Hàn Quốc, mở rộng cơ hội học tập và làm việc tại nước ngoài cho sinh viên.

Tại buổi lễ ký kết, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang cho biết: “Hiện nay, Trường Đại học Văn Lang đang hướng đến mục tiêu đa dạng hóa chương trình đào tạo, mở rộng liên kết giáo dục trong nhiều lĩnh vực, Với triết lý học tập thông qua trải nghiệm, trong 5 năm vừa qua, Nhà trường đã gửi 30 bạn sinh viên theo học tập tại các trường đại học liên kết Hàn Quốc. Tôi hi vọng, nền giáo dục hiện đại của nước bạn sẽ là cơ hội giúp sinh viên Văn Lang rèn luyện khả năng ngoại ngữ, trở thành công dân toàn cầu mang lại giá trị hữu ích cho xã hội.”

vlu mou dh kwangwoon bCũng trong buổi lễ, Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương đã ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Kwangwoon (Hàn Quốc)

Trong chuyên ghé thăm cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang lần này, đoàn đại diện Đại học Kwangwoon (Hàn Quốc) không khỏi bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi cho sự phát triển, đầu tư cơ sở vật chất ngày một hoàn thiện của nơi đây. TS. Jong Heon Kim - Hiệu trưởngTrường Đại học Kwangwoon nhận định: “Trường Đại học Văn Lang là một trong những đại học trẻ có tốc độ phát triển khiến tôi rất bất ngờ và khâm phục. Với tầm nhìn của Ban Lãnh đạo Nhà trường, tôi có niềm tin rất lớn về việc ký kết thỏa thuận sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho người học của hai quốc gia.”

vlu mou dh kwangwoon cĐoàn đại diện đến từ Đại học Kwangwoon (Hàn Quốc) tham quan cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang.

Dựa trên biên bản thống nhất thỏa thuận, sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học và ngành Ngôn ngữ Hàn Trường Đại học Văn Lang, Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương có cơ hội tham gia chương trình du học trao đổi 2+2, nhận văn bằng tiếng Hàn tại Đại học Kwangwoon (Hàn Quốc). Bên cạnh đó, mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 3 đơn vị sẽ là tiền đề vững chắc, giúp sinh viên Việt Nam - Hàn Quốc có thêm cơ hội được giao lưu, tìm hiểu văn hóa nước bạn thông qua nhiều dự án tình nguyện đồng tổ chức, các chương trình sinh viên trải nghiệm thực tiễn sẽ được triển khai trong tương lai.

Được thành lập từ năm 1934, Đại học Kwangwoon tọa lạc tại thủ đô Seoul có thế mạnh đào tạo các ngành công nghệ thông tin, điện tử và kỹ thuật. Với triết lý giáo dục “Thúc đẩy tính tự lập trong sinh viên”, Đại học Kwangwoon luôn trân trọng các tài năng giàu nhiệt huyết, có tinh thần ham học hỏi, ý chí mạnh mẽ và luôn kiên quyết trên hành trình khám phá tri thức, phát triển bản thân.

Tin: Thu Hương
Hình ảnh: Minh Trúc


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag