TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang tiếp tục mở rộng hợp tác cùng Học viện Quản lý Singapore

(VLU, 23/11/2022) - Ngày 22/11/2022, Đoàn lãnh đạo Học viện Quản lý Singapore – Singapore Institute of Management (SIM) đã có buổi làm việc cùng Trường Đại học Văn Lang, trao đổi về việc mở rộng hợp tác các chương trình đào tạo thuộc lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng Khách sạn, Kinh doanh, Thiết kế Thời trang,…

vlu sim b

Học viện Quản lý Singapore được thành lập năm 1964 bởi Tổng cục Phát triển Kinh tế Singapore (EDB) nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế Singapore, là một trong những học viện hàng đầu với bề dày kinh nghiệm quản lý và đào tạo tại Singapore. Trường cung cấp hơn 80 chương trình đào tạo chất lượng cao từ bậc dự bị, cao đẳng, đại học và sau đại học từ các trường đại học đối tác lâu năm và danh tiếng hàng đầu đến từ Mỹ, Anh, Úc và Pháp.

Đoàn lãnh đạo Học viện Quản lý Singapore - Singapore Institute of Management (SIM Global Education) làm việc với Trường Đại học Văn Lang gồm có Bà Celia Her - Deputy Director, Regional Recruitment; Ông Justin Seow - Team lead, Regional Recruitment; Bà Phương Nguyễn - Senior Country Representative SIM Global Education VietNam; Ông Kah Hao Chew - Manager, Country Chief Representative SIM Global Education VietNam.

vlu sim c

Chủ trì buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Cao Trí, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Học viện Quản lý Singapore có các chương trình học và nghiên cứu khoa học tiên tiến, đồng thời cũng có sự tương đồng với Trường Đại học Văn Lang trong việc ngày càng có nhiều sinh viên đến từ nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, Văn Lang đang tiếp tục xây dựng chương trình đào tạo đối sánh cấu trúc với chương trình của các trường đại học Top 100-300 thế giới, góp phần đào tạo lực lượng sinh viên đáp ứng với nhu cầu của doanh nghiệp trong 5-10 năm sắp tới. Buổi gặp gỡ hôm nay sẽ là tiền đề để chúng ta xây dựng các nội dung hợp tác tiềm năng, phù hợp với định hướng phát triển của hai đơn vị.”

Sau buổi trao đổi, SIM và Trường Đại học Văn Lang đã đi đến thống nhất hợp tác các nội dung:

  • Xem xét và triển khai các chương trình liên kết quốc tế theo mô hình 2+2
  • Chuyển đổi tín chỉ đối với các khóa học ngắn hạn đã hoàn thành tại Học viện Quản lý Singapore đối với chương trình Kỹ năng quản lý và giao tiếp, Tiếng Anh du lịch, Tiếng Anh dự bị IELTS
  • Hợp tác đào tạo chương trình sau đại học ngành Thiết kế Thời trang và nhóm ngành Kinh tế.
  • Tổ chức cho sinh viên Trường Đại học Văn Lang tham dự khóa học hè tại Học viện Quản lý Singapore
  • Xây dựng chương trình thực tập và chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên
  • Tăng cường hợp tác nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế.

Sau thỏa thuận hợp tác được ký kết ngày 25/04/2019, việc mở rộng hợp tác giữa Học viện Quản lý Singapore và Trường Đại học Văn Lang sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ song phương và hứa hẹn góp phần nâng tầm vị thế hai đơn vị trong tương lai.

vlu sim a

Với mục tiêu cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho người học, cùng với mục tiêu chiến lược của Trường Đại học Văn Lang giai đoạn 2020-2025 và tầm nhìn đến năm 2030 là “Đẩy mạnh các chương trình hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học với các trường đại học hàng đầu trên thế giới, thu hút mạnh mẽ sinh viên quốc tế đến học tập tại Văn Lang”, Trường Đại học Văn Lang trong nhiều năm qua đã chủ động đẩy mạnh ký kết và hợp tác với các trường đại học, viện nghiên cứu và doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới. Việc triển khai các chương trình trao đổi, hợp tác quốc tế nhằm tạo cơ hội cho sinh viên học tập và trải nghiệm những chương trình thực tế, làm hành trang cho sự phát triển của sinh viên trong tương lai.

Tin: Thái Bảo
Hình: Thịnh Trần

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag