TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

VLU cosplay meetup – sự kiện gặp mặt lần đầu tiên của cộng đồng cosplay Văn Lang

(VLU, 02/8/2022) - Nhằm tạo sân chơi giao lưu cho cộng đồng yêu thích lĩnh vực manga - anime, ngày 29/07/2022 vừa qua, buổi sinh hoạt mở rộng “VLU COSPLAY MEETUP” do SHIN Club – câu lạc bộ chuyên về manga anime tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Văn Lang.

“VLU COSPLAY MEETUP” được chủ trì tổ chức bởi Câu lạc bộ SHIN, cộng đồng văn hóa 2D và Nhật Bản vừa được sinh viên Văn Lang thành lập. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều khách mời coser như: Linh Phạm, Khương Trần, Bảo Trân, Thảo Quyên.... thu hút sự chú ý của cộng đồng sinh viên và cựu sinh viên Văn Lang.

Diễn ra đúng thời điểm Lễ tốt nghiệp 2022 của Trường Đại học Văn Lang, buổi gặp mặt càng trở nên hào hứng và sôi động. Dù là lần đầu tiên tổ chức, Shin Club đã chuẩn bị chỉn chu với nhiều hoạt động tăng tính giao lưu, kết nối với các khách mời như checkin, chụp ảnh lưu niệm với các coser, teabreak…

vlu cosplay cChị Mai Bạch Trân – cựu sinh viên Khóa 20 khoa Ngoại ngữ chia sẻ: “Tuy SHIN Club vẫn còn là một CLB non trẻ nhưng với sự đầu tư nghiêm túc, hy vọng câu lạc bộ của chúng ta sẽ trưởng thành, khắc phục những thiếu sót để có thể đạt được những thành công lớn hơn.”

“VLU COSPLAY MEETUP” đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên của một câu lạc bộ trong lĩnh vực hoàn toàn mới tại Trường Đại học Văn Lang. Hy vọng với sự khởi đầu thuận lợi, SHIN CLUB sẽ mang đến cho sinh viên Văn Lang nhiều hoạt động thú vị và mới lạ từ lĩnh vực Manga – Anime, qua đó gắn kết và mở rộng đến với cộng đồng giảng viên, nhân viên và cựu sinh viên cùng chung đam mê và sở thích.

vlu cosplay x min

Tin: Vi Tiểu Bảo

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag