TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Du lịch "Học thử - Trải nghiệm thật" cùng VinHMS

(VLU, 16/11/2021) - Ngày 10/11/2021, Khoa Du lịch tổ chức buổi “Học thử - trải nghiệm thật”, thu hút nhiều sinh viên Khóa 23, Khóa 24 tham dự và trải nghiệm ứng dụng phần mềm Quản lý khách sạn thông minh - VinHMS.

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Webinar "Rút ngắn khoảng cách - Tiếp bước thành công", Khoa Du lịch tổ chức buổi học và trải nghiệm ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn thông mnh VinHMS cho sinh viên Khóa 23, Khóa 24 với sự tham dự của 2 khách mời: Anh Lê Nguyễn Cao Nguyên – Quản lý sản phẩm CiHMS; Anh Võ Doãn Hoài Vinh – Chuyên gia triển khai sản phẩm VinHSM.

Tại buổi học, sinh viên ngành Quản trị Khách sạn được giới thiệu tổng quan về hệ thống quản lý khách sách hiện nay, bức tranh toàn cảnh hệ thống công nghệ thông tin của khách sạn, từ đó đúc kết nhiều giải pháp thực tiễn cho hệ thống quản lý khách sạn trong tương lai. Trong khuôn khổ buổi học, hai khách mời đã giúp sinh viên hiểu hơn về quá trình chuyển đổi hóa khách sạn, du lịch, mô hình giải pháp PMS tương lai dựa trên hệ thống đám mây và phân tích sâu hơn về tầm quan trọng của công nghệ kỹ thuật số trong quản lý khách sạn.

vlu du lich hoc thu trai nghiem that bAnh Võ Doãn Hoài Vinh giới thiệu phần mềm CiHMS đến sinh viên Văn Lang.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại các khách sạn, anh Võ Doãn Hoài Vinh đánh giá CiHMS là một trong những phần mềm đem lại nhiều giá trị thực tiễn cho quản lý khách sạn hiện nay. CiHMS là giải pháp quản lý khách sạn tối ưu giúp biến đổi và hoàn thiện quá trình vận hành khách sạn một cách toàn diện. CiHMS cho phép bạn tự động hóa các hoạt động vận hành thường ngày từ quầy lễ tân đến bộ phận hậu sảnh. Mọi thông tin về giá phòng, định phần phòng và tình trạng phòng dễ dàng được cập nhật chỉ từ một nền tảng duy nhất, đồng thời cũng được đồng bộ hóa tại mọi thời điểm với hàng trăm kênh OTA trong và ngoài nước, áp dụng cho tất cả các khách sạn nằm trong mạng lưới của đơn vị. Ngoài ra, CiHMS còn cung cấp một hệ thống đặt phòng tập trung để doanh nghiệp có thể nhanh chóng nắm bắt tình hình kinh doanh qua các báo cáo chi tiết chỉ trong một cú click chuột.

vlu du lich hoc thu trai nghiem that aAnh Lê Nguyễn Cao Nguyên trình bày về sự tăng trưởng của ngành Công nghiệp du lịch những năm qua và bước phát triển dự kiến trong tương lai.

Anh Lê Nguyễn Cao Nguyên cho biết: "Chuyển đổi số không chỉ là sự thay đổi về công nghệ mà còn về chiến lược. Bên cạnh yêu cầu nâng cấp công nghệ thông tin, con người trong chuyển đổi số cũng cần nâng cấp tư duy chiến lược." Theo các khách mời, ngày nay, việc chuyển đổi số đã trở thành một trong những điều tiên quyết của các nhà hàng, khách sạn. Thói quen sử dụng điện thoại của khách hàng giờ đây trở thành nguyên nhân chính tác động đến sự thay đổi của lĩnh vực du lịch, số hóa thông tin, mang nét đặc trưng của địa điểm đến gần hơn với khách hàng thông qua các chia sẻ trên mạng xã hội, kết nối người dùng và dịch vụ, nắm bắt thị hiếu khách hàng nhanh chóng và mang đến nhiều lựa chọn tiện ích cho mỗi tệp khách hàng có đặc điểm, nhu cầu khác nhau. Có thể nói, việc chuyển đổi số trong khách sạn đã giúp các doanh nghiệp tăng hiệu quả vận hành, doanh thu và đặc biệt là tối ưu trải nghiệm người dùng.

Trong buổi trò chuyện, một số ứng dụng công nghệ mà các nhà hàng, khách sạn tin dùng hiện nay được anh Lê Nguyễn Cao Nguyên chia sẻ đến sinh viên Văn Lang như: OCR – Nhận diện giấy tờ tùy thân nhanh chóng cùng lúc nhiều khách hàng; PCM – Giải pháp kiểm soát bữa ăn, phòng gym và hồ bơi; Online Night Audit Approval – Quy trình phê duyệt kiểm toán đêm; F&B QR menu; Pre-checkin – Giải pháp “tự phục vụ”,...

Hoài Ân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag