TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Phóng sự ảnh Lễ tốt nghiệp năm 2022: Tôi tự hào vì đã chọn Văn Lang

(VLU, 01/8/2022) Trong 03 ngày 29, 30 và 31/07/2022, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ Tốt nghiệp lần thứ 24 cho 155 tân thạc sĩ thuộc 5 ngành đào tạo bậc Cao học và 4.125 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư của 25 ngành đào tạo bậc Đại học. Sự kiện là cột mốc quan trọng trên hành trình trưởng thành, phát triển bản thân của các tân cử nhân, kỹ sư và thạc sĩ, để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp trong lòng người tham dự.

Lễ Tốt nghiệp lần thứ 24 của Trường Đại học Văn Lang  diễn ra trong không khí hân hoan với sự tham dự của 155 tân thạc sĩ và 4.125 tân cử nhân, kiến trúc sư, kỹ sư thuộc 25 ngành: Công nghệ Kỹ thuật Môi trường, Công nghệ Sinh học, Kỹ thuật Xây dựng, Quan hệ Công chúng, Piano, Thanh Nhạc, Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Tài chính Ngân hàng, Thiết kế Công nghiệp, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang, Ngôn ngữ Anh, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, Kinh doanh Thương mại, Kỹ thuật Nhiệt, Đông Phương học, Tâm lý học, Văn học Ứng dụng, Kế toán, Kiến trúc.

vlu le tot nghiep eNăm 2022, Trường Đại học Văn Lang chào đón 155 tân thạc sĩ và 4.125 tân cử nhân, kiến trúc sư, kỹ sư thuộc 25 ngành bậc Đại học, 5 ngành bậc Cao học tốt nghiệp.

Lễ Tốt nghiệp được xem là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu mới của các tân thạc sĩ, tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư trên hành trình tích lũy tri thức của mình. Sau đại dịch, trong bối cảnh xã hội bình thường mới, Đại học Văn Lang tổ chức lễ tốt nghiệp trang trọng và ý nghĩa, buổi lễ được chia làm 6 ca lễ trong 6 buổi (3 ngày).

Phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp, TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Trường đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ đến các tân thạc sĩ, tân cử nhân, kiến trúc sư, kỹ sư: “Trong 24 khóa sinh viên đã tốt nghiệp từ Trường Đại học Văn Lang đến nay, đây là năm có số lượng tốt nghiệp đông nhất, ở bậc đại học và cả cao học. Các bạn sẽ tiếp tục đóng góp lực lượng nhân sự hùng hậu và chất lượng cho các địa phương, quốc gia và khu vực. Thế giới chúng ta sinh sống đang thay đổi từng ngày, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch. Tôi nhận định đây là cơ hội vàng cho các bạn trong việc phát huy thế mạnh, nhạy bén nắm bắt những cơ hội lớn được tạo ra từ bối cảnh đặc biệt này, để tiếp tục thực hiện khát vọng rộng mở của mình, vượt qua khó khăn thử thách trong tương lai và góp sức vào sự thịnh vượng của đất nước." 

1F7A3061TS. Nguyễn Cao Trí nhận định, với thế mạnh năng động, sáng tạo và cá tính nổi bật, thế hệ 10X Khóa 23 và 24 Trường Đại học Văn lang hoàn toàn có thể đạt được nhiều dấu ấn trong nghiên cứu, khởi nghiệp, các hoạt động văn hóa nghệ thuật, góp phần tạo nên giá trị hữu ích cho cộng đồng, thực thi sứ mệnh của người học Văn Lang: Mang lại tác động tích cực, truyền cảm hứng cho xã hội.

Tổng kết hành trình tại Trường Đại học Văn Lang trong 4 năm qua, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang nhận xét đây là thế hệ đã chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Trường, đồng thời để lại nhiều ấn tượng đẹp: “Tính đến hôm nay, Văn Lang tự hào đã đào tạo cho xã hội 317 thạc sĩ, 50.774 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư các ngành. Khóa 24 là khóa đầu tiên được tổ chức lễ Khai giảng tại không gian ngoài trời sân vận động Hoa Lư. Đây cũng là năm Văn Lang chào đón hai khoa mới là Khoa Xã hội và Nhân văn và Khoa Y Dược. Đặc biệt, Khóa 24 cũng là khóa đầu tiên nhà trường triển khai chương trình đào tạo đặc biệt, thiết kế trên nền tảng triết lý giáo dục khai phóng, cung cấp cho người học kỹ năng, tư duy khám phá, định vị bản thân gắn với tiêu chuẩn những yêu cầu mới trong bối cảnh hội nhập toàn cầu. Khóa các em cũng khóa đầu tiên song hành với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Văn Lang; Khóa đầu tiên nhận học bổng du học trong chương trình thỏa thuận giữa Đại học Văn Lang và Viện Công nghệ Châu Á AIT.

IMG 0072PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang đọc diễn văn tổng kết hành trình tại Văn Lang đầy kỷ niệm cùng nhiều thành công của các tân cử nhân.

Từ lúc các em vào trường đến lúc ra trường, năm 2018-2022, Nhà trường đã không ngừng nỗ lực đầu tư và nâng cao chất lượng, đạt chuẩn chất lượng giáo dục lần hai vào năm 2018, đạt chuẩn chất lượng giáo dục 10 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và 4 chương trình đào tạo của AUN-QA vào năm 2020 đến năm 2022. Nhà trường cũng đã đạt chứng nhận QS Star 4 sao, trong đó có 3 tiêu chuẩn đạt 5 sao và hai tiêu chuẩn đạt 4 sao vào năm 2021. Hơn 100 chương trình từ bậc đại học, cao học và tiến sĩ đã được triển khai, trong đó có 31 chương trình liên kết quốc tế theo các mô hình 2+2, 3+1, 100% học ở Văn Lang nhưng được đối tác các trường quốc tế trên thế giới cấp bằng hoặc chuyển tiếp học thạc sĩ tại các trường thế giới. Có 157 giải thưởng mà các bạn sinh viên đạt được trong 4 năm qua; 1560 công bố khoa học của thầy cô, trong đó có 854 công bố khoa học trên các tạp chí quốc tế uy tín; với hơn 360 các đối tác là các trường đại học, viên nghiên cứu trong và ngoài nước; với một mạng lưới hơn 1000 doanh nghiệp hợp tác với nhà trường; 1500 chương trình văn hóa văn nghệ, trao đổi học thuật, thể dục thể thao, hoạt động vì cộng đồng được triển khai trong 4 năm qua, đó là cơ hội để các em được kết nối giao lưu với các nhà khoa học, nhà tuyển dụng, anh chị cựu sinh viên và xã hội. Tôi tin rằng những hoạt động đó đã cho các em những trải nghiệm có giá trị trong cuộc đời sinh viên và thông qua đó các em trưởng thành mỗi ngày.”

1F7A3448Anh Đặng Duy Trương - Cựu sinh viên Khóa 18 ngành Quan hệ Công chúng, hiện là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Golden Group có mặt tại buổi Lễ để chúc mừng thế hệ đàn em và chia sẻ hành trình truyền cảm hứng của mình đến các bạn trẻ.

Năm 2022, Trường Đại học Văn Lang 2 thủ khoa cao học, 36 thủ khoa đại học các ngành, trong đó có 1 thủ khoa đại học tốt nghiệp loại Xuất sắc. Mỗi thủ khoa tốt nghiệp nhận được quà là cúp thủ khoa và hình ảnh lưu niệm; Mỗi sinh viên tốt nghiệp loại giỏi nhận được quà kỷ niệm chương từ Trường Đại học Văn Lang cùng Kỷ Yếu Tốt Nghiệp năm 2022. Ngoài ra sinh viên tốt nghiệp thủ khoa và xếp loại giỏi sẽ còn được hưởng các chính sách học bổng cao học nếu sinh viên có nguyện vọng học lên thạc sĩ. Đối với các tân thạc sĩ, tân cử nhân, kỹ sư và kiến trúc sư tốt nghiệp năm 2022, Trường Đại học Văn Lang dành tặng các bạn hình ảnh đẹp trong lễ phục tốt nghiệp, khoảnh khắc trao bằng trước sự chứng kiến của thầy cô, phụ huynh cùng chiếc mũ kỷ niệm đánh dấu một ngày trọng đại.

1F7A6514Bạn Phan Nguyễn Hương Giang - Thủ Khoa ngành Kinh doanh Thương mại, đồng thời cũng là thủ khoa duy nhất đạt loại Xuất Sắc năm 2022 phát biểu tổng kết quá trình học tập, trưởng thành tại Trường Đại học Văn Lang và gửi lời tri ân đến thầy cô, cha mẹ.

IMGL7813Nụ cười hạnh phúc trên môi của các tân thạc sĩ tốt nghiệp năm nay.

1F7A3477TS. Nguyễn Cửu Đỉnh, Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Văn Lang đọc quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ, tân cử nhân, kỹ sư và kiến trúc sư.

vlu le tot nghiep fHình ảnh mỗi tân cử nhân nhận bằng được Nhà trường ghi lại và gửi đến các bạn như một món quà chúc mừng.

1F7A3724Lý Thiên Kim - Khóa 24 ngành Quan hệ Công chúng tự hào giơ cao chiếc cúp Trường Đại học Văn Lang dành tặng riêng cho các Thủ khoa.

IMGL8073Những đôi mắt ngấn lệ của tân cử nhân khi hướng về phía cha mẹ để gửi lời tri ân. Tại mỗi buổi lễ, Trường Đại học Văn Lang dành tặng tân cử nhân 25 ngành video hành trình đại học của Khóa 23, Khóa 24 tại Văn Lang. Những thước phim kỷ niệm ấy đã góp phần đong đầy cảm xúc của buổi lễ đáng nhớ.

DSCF0024Bên cạnh khu vực ghế ngồi dành cho phụ huynh tân cử nhân trong hội trường, Trường Đại học Văn Lang cũng chuẩn bị các phòng tiếp đón phụ huynh theo từng Khoa để mọi người có thể theo dõi diễn biến buổi lễ thông qua livestream.

DSCF0086Đội ngũ đón tiếp tân cử nhân và người thân đậm nét riêng của các Khoa góp phần khiến buổi lễ thêm phần trang trọng, nhiều kỷ niệm và mang đến sự hài lòng cho các bậc phụ huynh ghé thăm.

KHOA7257Ngoài ra, Nhà Trường cũng chuẩn bị màn hình LED tại khu vực sảnh để gia đình tân cử nhân tham dự lễ có thể cùng theo dõi.

Nhằm chào đón các tân cử nhân cùng gia đình đến tham dự buổi lễ trọng đại, Trường Đại học Văn Lang đã trang hoàng khuôn viên cơ sở chính theo chủ đề COMMENCEMENT  tone đỏ - xanh sinh động, góp phần giúp gia đình tân cử nhân lưu giữ thật nhiều hình ảnh kỷ niệm đẹp khi kết thúc hành trình đại học. Thủ Khoa ngành Quản trị Kinh doanh, bạn Lê Minh Thanh Trúc chia sẻ: "Mình cảm thấy rất hào hừng và mong chờ đến ngày Lễ Tốt nghiệp hôm nay. Song song đó, mình cũng có đôi chút tiếc nuối vì thơi gian trôi qua nhanh quá. Sau hôm nay, mình sẽ chính thức trở thành cựu sinh viên, không còn nhiều cơ hội thể tham gia các hoạt động sinh viên nữa. Nhờ có Văn Lang mà mình dần thay đổi tích cực hơn, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Mình thật sự cảm ơn thầy cô, gia đình và các bạn rất nhiều."

KHOA7604Các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư Trường Đại học Văn Lang rảo bước trên đường hoa trạng nguyên và tiếng vỗ tay chào mừng. Đây được xem như một hoạt động đặc trưng của Trường Đại học Văn Lang trong ngày Lễ Tốt nghiệp.

IMG 0484Thủ khoa Khóa 24 ngành Quản trị Kinh doanh, Lê Minh Thanh Trúc cho biết bản thân vừa hồi hộp, phấn khởi, vừa mang một chút tiếc nuối trong thời khắc khép lại quãng đời sinh viên để bước vào hành trình mới.

NIK 3261Nụ cười rạng rỡ của các gia đình có tân cử nhân vừa tốt nghiệp tại Trường Đại học Văn Lang.

vlu dien van hieu truong hChào mừng các bạn tân cử nhân gia nhập cộng đồng cựu sinh viên Văn Lang.

DSC 9167Còn gì tuyệt vời hơn khi được tốt nghiệp với những người bạn đã cùng ta trải qua những năm tháng tuổi trẻ nhiệt huyết.

vlu le tot nghiep c

Xin chúc mừng các tân thạc sĩ, tân cử nhân, kỹ sư và kiến trúc sư Trường Đại học Văn Lang chính thức tốt nghiệp Năm 2022. Chặng đường phía trước của các bạn sẽ còn rất nhiều thách thức, chúc cho các bạn sẽ luôn can đảm tiến về phía trước, trở thành những đại sứ của trường, truyền cảm hứng và mang lại những giá trị tích cực cho xã hội, góp phần mang hình ảnh của Văn Lang phát triển hội nhập quốc tế.  

IMG 8661Chúc mừng các tân thạc sĩ, cử nhân, kiến trúc sư và kỹ sư Trường Đại học Văn Lang. Cảm ơn bạn vì đã lựa chọn Văn Lang là bến đỗ. Trên hành trình tương lai, chúc bạn luôn mạnh khỏe, thật thành công và thật hạnh phúc.

Sinh viên và gia đình có thể xem lại diễn biến 6 ca Lễ tốt nghiệp các ngành tại Fanpage Trường Đại học Văn Lang:
- Ca 1: Các ngành cao học - Ngành Quan hệ Công chúng - Kỹ thuật Xây dựng  - Công nghệ Kỹ thuật Môi trường - Công nghệ Sinh học - Piano - Thanh nhạc
- Ca 2: Luật kinh tế  - Quản trị Kinh doanh - Công nghệ Thông tin - Kỹ thuật phần mềm
- Ca 3: Tài chính Ngân hàng - Thiết kế Công nghiệp - Thiết kế Đồ họa - Thiết kế Nội thất - Thiết kế Thời trang
- Ca 4: Ngành Quản trị Khách sạn - Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành - Ngành Ngôn ngữ Anh
- Ca 5: Kinh doanh Thương mại - Kỹ thuật Nhiệt
- Ca 6: Đông phương học - Tâm lí học - Văn học Ứng dụng - Kế toán - Kiến trúc


Tin: Thu Hương
Hình ảnh: Nhật Huy - Thịnh Trần - Tín Nguyễn - Minh Trúc - Anh Khoa - Đắc Khánh - Thanh Nhựt - Đăng Anh - Tiêu Thịnh - Vương Nhật Vĩnh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag