TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chào đón đoàn sinh viên Đại học Liverpool John Moores trao đổi học tập tại Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 11/7/2022) - Ngày 11/07/2022, đoàn sinh viên Đại học Liverpool John Moores (Anh Quốc) đã ghé thăm và bắt đầu tham dự loạt hoạt động giao lưu cùng cộng đồng sinh viên Văn Lang trong khuôn khổ chuyến tham quan và học tập tại Việt Nam (SDG - Summer School in Vietnam).

SDG - Summer School in Vietnam là hành trình 14 ngày tại đất nước Việt Nam của sinh viên Đại học Liverpool John Moores (Anh) với chuỗi sự kiện tham quan và trải nghiệm học tập xoay quanh chủ đề: Circular Economy - Kinh tế tuần hoàn. Với mô hình học tập thông qua trải nghiệm, sinh viên Văn Lang sẽ cùng với sinh viên Đại học Liverpool John Moores (Anh Quốc) tìm hiểu những nét đặc trưng của hai đất nước thông qua những buổi trao đổi, chia sẻ kiến thức và hoạt giao lưu văn hóa.

vlu giao luu cung doan sinh vien liverpool john moores aĐoàn sinh viên Đại học Liverpool John Moores đến tham quan và giao lưu cùng sinh viên Văn Lang.

Trong khuôn khổ chuyến tham quan và học tập tại đất nước Việt Nam lần này, ngày 11/07/2022, đoàn sinh viên Đại học Liverpool John Moores đã ghé thăm và cùng tham gia chuỗi hoạt động giao lưu với cộng đồng sinh viên Văn Lang. Không khí sôi động của buổi Welcoming Show với chủ đề “Exchange – Vietnam” tại sảnh toà A, Cơ sở chính rút ngắn khoảng cách giữa đoàn sinh viên đến từ Anh Quốc với sinh viên Văn Lang, giúp các bạn sinh viên Liverpool John Moores mở đầu hành trình tìm hiểu văn hóa Việt Nam trong niềm vui tươi, phấn khởi và nhiều trông đợi.

vlu giao luu cung doan sinh vien liverpool john moores cSinh viên Liverpool John Moores tham gia trò chơi đoán các đồ vật thân thuộc, gần gũi với đời sống người Việt

TS. Ngô Quang Trung – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế chia sẻ: “Trường Đại học Văn Lang và Đại học Liverpool John Moores đã phối hợp thực hiện 2 chương trình đào tạo Cử nhân ngành Digital Marketing, ngành Events Managements; và chuẩn bị khởi động một chương trình đào tạo Sau đại học ngành Management & Digital Business vào tháng 9 tới. Hai đơn vị đang cùng nhau nỗ lực để tạo nên những giá trị tích cực cho sinh viên thông qua chương trình giảng dạy chất lượng cao và nhiều hoạt động bổ trợ hữu ích, giúp người học tiếp nhận kiến thức, mở rộng thế giới quan qua hội thảo, webinar, workshop, các cuộc thi quốc tế, các chuyến đi trải nghiệm,… Chính mục tiêu này sẽ thúc đẩy Trường Đại học Văn Lang và Đại học Liverpool John Moores tiếp tục tổ chức các sự kiện quy mô lớn, phù hợp với tầm nhìn quốc tế hóa của hai trường đại học trong tương lai."

vlu giao luu cung doan sinh vien liverpool john moores dTS. Ngô Quang Trung - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang cho biết với mục tiêu chung là mang lại những giá trị tích cực cho người học, Trường Đại học Văn Lang và Đại học Liverpool John Moores sẽ tiếp tục đồng hành trong các sự kiện quy mô quốc tế, mang đến kiến thức và trải nghiệm thực tiễn cho sinh viên 2 bên trong tương lai.

Tiếp nối chương trình giao lưu giữa 2 trường, đoàn sinh viên Đại học Liverpool John Moores sẽ có buổi giao lưu trực tiếp với sinh viên Văn Lang và cùng tham gia chuỗi hoạt động: Workshop vẽ túi tote chủ đề Môi trường & Phát triển bền vững; giao lưu, đối thoại về “Mục tiêu phát triển bền vững và Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam”; chương trình City tour Tp.HCM và một số thành phố khác (Hội An, Đà Nẵng)…

vlu giao luu cung doan sinh vien liverpool john moores bSinh viên Văn Lang trở thành Tourguide hướng dẫn những người bạn Anh Quốc tham quan một vòng Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang.


CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT QUỐC TẾ VLU - LJMU

Tháng 3/2021, Đại học Liverpool John Moores
chính thức ký kết hợp tác đào tạo cử nhân và thạc sĩ quốc tế với đối tác đầu tiên tại Việt Nam là Trường Đại học Văn Lang. Chương trình tuyển sinh và đào tạo khóa cử nhân đầu tiên với các ngành Marketing, Quản trị sự kiện vào năm 2021 và dự kiến tiếp tục triển khai tuyển sinh chương trình Thạc sĩ Quản trị và Kinh doanh số vào tháng 9/2022. Theo học chương trình, học viên được hưởng các tiện ích, chính sách chăm sóc học viên từ Trường Đại học Văn Lang trong 4 năm học, đồng thời nhận tất cả quyền lợi như một sinh viên của Đại học Liverpool John Moores.


Tin: Thu Hương
Hình ảnh: Thái Nguyễn

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag