TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh hoạt chuyên đề: Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Ngôn ngữ Anh

(VLU, 14/03/2022) - Ngày 27/02/2022, CLB FOLA Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng PTG TESOL - Professional Development for Educators đồng tổ chức hội thảo “Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Ngôn ngữ Anh”, giải đáp các thắc mắc xoay quanh định hướng phát triển nghề nghiệp cho sinh viên.

Dưới sự dẫn dắt của ThS. Nguyễn Huỳnh Hồng Ngọc - TESOL Trainer tại PTG TESOL, hội thảo cung cấp cho sinh viên Văn Lang bức tranh tổng quát về chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh, giúp sinh viên có cái nhìn sâu sát hơn về định hướng tương lai, từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho hành trình nghề nghiệp.

vlu hoi thao ngoai ngu aHội thảo nhận được sự quan tâm và theo dõi của gần 150 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh Trường Đại học Văn Lang

Trong thời đại công nghệ hóa, toàn cầu hóa, ngoại ngữ trở thành phương tiện thông dụng kết nối mọi người với nhau. ThS. Nguyễn Huỳnh Hồng Ngọc chia sẻ: "Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngữ hiện nay rất rộng mở. Bên cạnh việc giảng dạy tại các trường công lập, tư thục hay các trung tâm Anh ngữ, sinh viên chuyên ngữ hiện nay còn có thể trở thành chuyên viên tư vấn, điều phối lớp học và thậm chí là nhà nghiên cứu. Chỉ cần có nền tảng tiếng Anh như IELTS từ 5.0 hoặc các bằng cấp tương tương, bạn có thể bắt nhịp với công việc ở mức cơ bản."

vlu hoi thao ngoai ngu dVới lối dẫn dắt ngọt ngào, hài hước, ThS. Nguyễn Huỳnh Hồng Ngọc - TESOL Trainer tại PTG TESOL đã mang đến không khí trẻ trung, năng động cho hội thảo dành cho sinh viên Văn Lang

Những chia sẻ bổ ích của ThS. Nguyễn Huỳnh Hồng Ngọc giúp sinh viên giải đáp những thắc mắc đang gặp phải, đồng thời giúp các bạn có cái nhìn bao quát và tổng quan hơn về chuyên ngành. Theo diễn giả, quyết tâm theo đuổi con đường giảng dạy tri thức đồng nghĩa với việc phải rèn luyện tính kiên trì, không ngừng cập nhật kiến thức chuyên ngành cũng như kỹ năng giảng dạy để đem đến bài giảng hiệu quả cho người học. Là công việc có thể ảnh hưởng đến cả một thế hệ, vì vậy, người theo đuổi chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cần hết sức tỉ mỉ và thận trọng, tránh truyền tải kiến thức sai lệch và giúp người học có thể nguồn cảm hứng, đam mê với ngôn ngữ mới. Bên cạnh đó, hội thảo giúp sinh viên chỉ ra những thách thức và cơ hội việc làm để định hướng nghề nghiệp của bản thân một cách đúng đắn.

vlu hoi thao ngoai ngu bSinh viên được phân thành từng nhóm nhỏ để giao lưu và thực hiện bài tập kết nối.

vlu hoi thao ngoai ngu cĐại diện các nhóm trình bày về phương pháp giảng dạy ngoại ngữ hiệu quả và những tố chất mà người đứng lớp cần có.

 

Khoa Ngoại ngữ


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag