TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Vinh dự và tự hào ngày vào Đảng

(VLU, 05/04/2022)Ngày 04/04/2022, Chi bộ 8 thuộc Đảng bộ Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú là cô Nguyễn Thị Quỳnh và thầy Nguyễn Ngọc Điệp. Buổi lễ được tổ chức trang trọng, chu đáo và đúng quy định, với sự có mặt của đ/c Võ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực và đ/c Trần Thị Thu Thủy – Chủ tịch Công đoàn Trường.

vlu ket nap dang vien aTập thể Chi bộ 8 thuộc Đảng bộ Trường Đại học Văn Lang

Cô Nguyễn Thị Quỳnh hiện là giảng viên bộ môn Triết học và Chủ nghĩa xã hội khoa học thuộc Khoa Khoa học cơ bản. Sau thời gian phấn đấu, cô đã tự tin, mạnh dạn viết đơn xin vào Đảng. Ngày được kết nạp Đảng, Cô Quỳnh chia sẻ trong sự xúc động: “Tôi không còn trẻ và còn là giảng viên giảng dạy lý luận chính trị, nhưng cho đến nay, tôi mới đứng vào hàng ngũ của Đảng, bởi tôi thấy rằng, cho đến bây giờ tôi mới thật sự xứng đáng trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ lâu, tôi rất tin tưởng vào con đường, lý tưởng cách mạng của Đảng, nhưng tôi thiết nghĩ, mình phải rèn luyện, phấn đấu thật tốt, phải thật sự gương mẫu và tôi đã cố gắng làm điều đó trong nhiều năm qua”.

Còn thầy Nguyễn Ngọc Điệp – giảng viên Trung tâm Thể dục Thể thao, cảm thấy vinh dự: “Được sự giúp đỡ của các anh, chị đi trước, nay em được đứng vào hàng ngũ của Đảng, em mong rằng đây sẽ là nơi để em tôi luyện bản thân mình, học hỏi được nhiều điều hay và theo đuổi con đường, lý tưởng cách mạng mà mình đã chọn”.

vlu ket nap dang vien bĐ/c Nguyễn Thị Quỳnh và Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp nhận hoa và Quyết định kết nạp đảng viên.

Tại buổi lễ kết nạp, đ/c Võ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang phát biểu: “Tôi rất vui mừng và phấn khởi khi tham dự buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ 8 hôm nay. Đây là một trong những Chi bộ làm rất tốt công tác phát triển Đảng trong thời gian qua. Như chúng ta đã biết, việc phát triển, kết nạp đảng viên hiện nay đang là vấn đề rất được Đảng ta quan tâm. Riêng ở các đơn vị ngoài công lập, việc phát triển đảng viên gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, khi chứng kiến các đồng chí đứng trước cờ Đảng, cờ Nước, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh tuyên thệ thể hiện sự nỗ lực phấn đấu, sự quyết tâm đi theo con đường cách mạng mình đã chọn, tôi tin tưởng rằng Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn luôn là tổ chức tiên phong, tập hợp những người ưu tú, và mong các đồng chí tiếp tục phấn đấu, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của một đảng viên, một giảng viên, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của tình hình mới”.

Tiếp sau lễ kết nạp đảng viên mới, thay mặt cho Ban Chi ủy Chi bộ 8, Đ/c Lê Thu Hằng – Bí thư Chi bộ công bố quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đ/c Trương Thị Ngân và đ/c Bùi Hữu Phúc, trong đó, đ/c Trương Thị Ngân là đảng viên trẻ, được phát triển Đảng cũng tại Chi bộ 8 cách đây một năm. 

vlu ket nap dang vien cĐ/c Võ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực trao hoa và Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho Đ/c Trương Thị Ngân và Đ/c Bùi Hữu Phúc.

Niềm vui được nhân lên khi tại buổi lễ, đại diện của Văn phòng Đảng ủy công bố quyết định khen thưởng cho tập thể Chi bộ 8 – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 05 đảng viên đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, gồm các đồng chí: Lâm Ngọc Lệ, Trần Phương Tùng, Huỳnh Thị Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh và Nguyễn Văn Đạo.

vlu ket nap dang vien dTập thể Chi bộ 8 đón nhận Quyết định khen thưởng Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021.

vlu ket nap dang vien e 05 đảng viên đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, gồm các đồng chí: Lâm Ngọc Lệ, Trần Phương Tùng, Huỳnh Thị Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh và Nguyễn Văn Đạo.

Buổi lễ kết nạp khép lại, nhưng mở ra con đường phía trước cho những đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, mở ra một bức tranh để những đảng viên trưởng thành nhìn nhận và hoạch định những bước đi tiếp theo trong hành trình phấn đấu của mình; góp phần củng cố niềm tin của mọi người vào tổ chức Đảng hiện nay.

ThS. Lê Thu Hằng - Bí thư Chi bộ


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag