TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Lãnh đạo Đại học Newcastle (Úc) đến thăm Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 17/8/2022) - Ngày 16/8/2022, Trường Đại học Văn Lang chào đón GS. Caroline Chan – Phó Hiệu trưởng Đại học Newcastle và Thầy Bret Sutcliffe – Trưởng Bộ phận Giáo dục xuyên quốc gia, Văn phòng Quốc tế của Đại học Newcastle đến tham quan và trao đổi cùng Ban giám hiệu Nhà trường, thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sau thỏa thuận được ký kết vào năm 2021.

Đại học Newcastle đạt xếp hạng thứ 192 thế giới trong bảng xếp hạng THE Ranking và Trường Kinh tế Newcastle (Newcastle Business School) là thành viên được công nhận của AACSB - Hiệp hội Phát triển giảng dạy doanh thương bậc Đại học. Đây là một trong những đối tác chiến lược của Trường Đại học Văn Lang từ năm 2021. Hai đơn vị đã triển khai tuyển sinh và đào tạo chương trình Cử nhân quốc tế các ngành Tài chính (Finance) và Kinh doanh Quốc tế (International Business), và có đợt sinh viên đầu tiên nhập học vào năm 2021. 
 
vlu gap go tan sinh dao tao quoc te pSinh viên Chương trình quốc tế tham gia ngày Welcome Day năm học 2021-2022 tại Trường Đại học Văn Lang
 

vlu tiep don Newcastle cGS. Caroline Chan – Phó Hiệu trưởng Đại học Newcastle bày tỏ niềm vui trong lần đầu đến thăm cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang.

Trong chuyến thăm lần này, đại diện Đại học Newcastle đã cùng Ban giám hiệu Trường Đại học Văn Lang tìm hiểu về hệ sinh thái của Tập đoàn giáo dục Văn Lang, thảo luận về mục tiêu và định hướng phát triển, mở ra cơ hội hợp tác mới trong tương lai, tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều trải nghiệm quốc tế đa dạng hơn về hình thức và nội dung. Hai đơn vị hướng đến các mục tiêu:
  • Kết nối tổ chức các hội thảo quốc tế
  • Xây dựng dự án về các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh cho sinh viên
  • Phát triển các chương trình đào tạo cấp bằng quốc tế
  • Mở rộng chính sách học bổng
TS. Ngô Quang Trung – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế (IEI) phát biểu: “Sau thỏa thuận đã ký kết năm 2021, sự kiện hôm nay là lần gặp mặt trực tiếp ý nghĩa sau thời gian mọi người phải trải qua nhiều khó khăn vì tình hình dịch COVID-19 trên toàn cầu. Bên cạnh việc phối hợp đào tạo, tôi hy vọng Trường Đại học Văn Lang và Đại học Newcastle sẽ vận dụng những lợi thế của hai đơn vị để tiếp tục đồng hành và phát triển nhiều nội dung hợp tác, mang đến những giá trị thực tiễn cho sinh viên hai đơn vị.
 
vlu tiep don Newcastle dTS. Ngô Quang Trung – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang trực tiếp dẫn đoàn lãnh đạo Đại học Newcastle tham quan và giới thiệu hệ sinh thái của Tập đoàn Giáo dục Văn Lang.
 
GS. Caroline Chan – Phó Hiệu trưởng Đại học Newcastle chia sẻ bản thân bà rất vui mừng và dành lời cảm ơn sâu sắc đến Trường Đại học Văn Lang vì lần hợp tác ý nghĩa này. GS. Caroline Chan rất ấn tượng về cơ sở vật chất hiện đại của Trường Đại học Văn Lang và những định hướng phát triển của Nhà trường trong tương lai. Giáo sư hy vọng buổi gặp gỡ sẽ mở ra nhiều cơ hội giá trị cho sinh viên cả hai đơn vị.
 
vlu tiep don Newcastle bĐây là lần đầu tiên lãnh đạo Đại hjc Newcastle và Trường Đại học Văn Lang gặp mặt và trao đổi trực tiếp sau thời gian hoàn toàn làm việc online do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
 
vlu tiep don Newcastle aPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang tặng quà lưu niệm cho GS. Caroline Chan – Phó Hiệu trưởng Đại học Newcastle.
 

Chương trình hợp tác với Đại học Newcastle (ngành Tài chính và ngành Kinh doanh Quốc tế) được Trường Đại học Văn Lang triển khai từ năm 2021. Sinh viên học chương trình 100% bằng tiếng Anh và được giảng dạy bởi các giảng viên có chuyên môn cao với 240 tín chỉ bắt buộc và 4 môn học “Going Global”. Chương trình học mang đến cơ hội cho sinh viên trải nghiệm 1-2 học kỳ ở nước ngoài với các chương trình trao đổi sinh viên, giúp các bạn mở rộng thế giới quan, trao đổi văn hóa quốc tế và tối ưu hoá năng lực ngoại ngữ. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được cũng cố kiến thức chuyên môn và xây dựng góc nhìn toàn cầu hoá thông qua các chương trình thực tập, làm việc tại doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chương trình học 4 năm tại Trường Đại học Văn Lang, sinh viên tốt nghiệp nhận bằng cử nhân của Đại học Newcaslte có giá trị toàn cầu. Đặc biệt, sinh viên năm tư có thể lựa chọn học chuyển giao tại Đại học Newcastle hoặc tiếp tục học tại Đại học Văn Lang.

 
Tin: Gia Hân
Ảnh: Thịnh Trần, Hạnh Nhi
 

Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag