TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

TS. Nguyễn Cao Trí, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang: Tôi có niềm tin tuyệt đối rằng chúng ta đang đi đúng hướng

(VLU, 21/12/2022)Ngày 22/12/2022, Trường Đại học Văn Lang sẽ chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đón chờ bước chuyển mình vượt trội sau 27 năm hình thành và phát triển. Trước cột mốc quan trọng, TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường gửi tâm thư, chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng cán bộ - giảng viên - nhân viên của Nhà trường, với niềm tin tuyệt đối vào con đường tương lai của Trường Đại học Văn Lang.

vlu thong diep chu tich a

Đại học Văn Lang đã lớn mạnh và phát triển vượt bậc kể từ khi thành lập 27 năm về trước. Trong suốt quá trình đó, cộng đồng và xã hội đã chứng kiến nhiều lần Văn Lang chuyển mình ở mọi mặt.

Từ những ngày đầu của giáo dục bậc cao tư thục, là một Văn Lang nhạy bén, tiên phong đón đầu thời cuộc để mang lại môi trường học tiên tiến, ưu việt cho sinh viên Việt Nam.

Xuyên suốt hơn hai thập kỷ tăng trưởng kinh tế - ổn định xã hội – phát triển văn hóa của đất nước, là một Văn Lang tận tâm đào tạo, chắp cánh cho bao thế hệ sinh viên, cựu sinh viên tài năng, đóng góp vào bức tranh nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước và quốc tế.

Trong những năm đại dịch Covid hoành hành, là một Văn Lang đậm đà bản sắc giữa bão giông, bản lĩnh chuyển mình thần tốc, đảm bảo trải nghiệm học tập, công việc, cuộc sống của cả cộng đồng trường, tích cực sẻ chia cho xã hội.

Và giờ đây, đứng trước những cơ hội và thử thách phía trước, một bước chuyển mình lớn nữa của Văn Lang sắp sửa diễn ra.

Ngày 22.12.2022, Sự kiện “CÔNG BỐ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI ĐẠI HỌC VĂN LANG” đánh dấu sự thay đổi về diện mạo bên ngoài, cũng là hồi trống vang - báo hiệu sự chuyển mình của Văn Lang ở các giá trị lõi bên trong.

vlu thong diep chu tich b

Sự kiện này là bước chân khởi đầu cho hành trình vạn dặm mới đối với Văn Lang. Chúng ta theo đuổi sứ mệnh “Đào tạo những con người mang lại tác động tích cực truyền cảm hứng cho xã hội”, nỗ lực hướng đến tầm nhìn đạt Top 500 các trường đại học danh giá nhất thế giới và “Trở thành một trong những trường Đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á vào năm 2030”. Vài từ đơn giản nhưng chất chứa bao hoài bão lớn!

Đây không phải là một hành trình dễ dàng, nhưng hãy nhớ rằng mọi thử thách là nguồn cảm hứng vô tận để chúng ta được ước mơ, được dấn thân, được chinh phục. Tôi có niềm tin tuyệt đối rằng chúng ta đang đi đúng hướng. Bởi vì đó cũng chính là những giá trị mà thế hệ sáng lập đã dồn cả tâm huyết và sức lực gây dựng nên từ thuở ban đầu.

“Vì một trường đại học tử tế, trường tồn”.

Và động lực này vẫn đang thúc đẩy chúng ta không ngừng cống hiến đến hôm nay. Từng bước. Mỗi ngày.

Hãy nhắm tới mặt trăng. Dù có trượt đi nữa, bạn cũng sẽ đứng giữa những vì sao.

(Shoot for the moon. Even if you miss, you will land among the stars. - Norman Vincent Peale)

Cảm ơn Quý Thầy Cô/Anh Chị đã cùng Văn Lang đi qua rất nhiều những cột mốc đáng nhớ. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào, biết ơn và tràn đầy hy vọng về hành trình của chúng ta phía trước.”

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 12 năm 2022
TS. NGUYỄN CAO TRÍ
Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag