TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tập đoàn Giáo dục Văn Lang hợp tác với Nhà xuất bản Đại học Oxford phát triển giáo dục

(VLU, 03/11/2021) - Ngày 31/10/2021, Tập đoàn Giáo dục Văn Lang đã ký thỏa thuận hợp tác xúc tiến chương trình đánh giá, đào tạo chuyên sâu và triển khai các kỳ thi tiếng Anh quốc tế có chứng chỉ với Nhà xuất bản (NXB) Đại học Oxford - Vương quốc Anh.

Sự kiện diễn ra dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Vương Quốc Anh trong khuôn khổ chuyến công tác của Thủ tướng tại COP26, Hội nghị của các thành viên tham gia Công ước khung của Liên Hiệp Quốc về biến đổi khí hậu năm 2021.

van lang hop tac nha xuat ban dai hoc oxford phat trien giao duc 2 Tập đoàn Giáo dục Văn Lang trở thành đối tác của NXB Đại học Oxford (Oxford University Press)

Theo đó, hai bên thống nhất nghiên cứu xúc tiến chương trình đánh giá, đào tạo chuyên sâu và hợp tác phát triển chuyên môn đội ngũ giáo viên, giảng viên; triển khai các kỳ thi tiếng Anh quốc tế với chứng chỉ được cấp bởi Đại học Oxford trên toàn hệ thống giáo dục của Văn Lang.

Đồng thời, hai đơn vị tiếp tục hợp tác triển khai sâu rộng chương trình đào tạo phổ thông quốc tế của Đại học Oxford (Chương trình Quốc tế Oxford) cho Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS - hệ thống trường phổ thông liên cấp của Văn Lang tại Việt Nam, hướng đến thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai tổ chức.

van lang hop tac nha xuat ban dai hoc oxford phat trien giao duc 1Đại học Oxford ký MOU với UTS trong tháng 10/2021

Các hợp tác này nhằm phát triển các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên; xúc tiến liên kết đào tạo trình độ đại học và sau đại học; hợp tác nghiên cứu khoa học; hỗ trợ tài chính và tư vấn thiết kế cho các dự án xây dựng cơ sở Đô thị giáo dục Hạ Long tại Quảng Ninh, phân hiệu Đại học Văn Lang tại Hòa Lạc - Hà Nội, Đô thị giáo dục Đà Lạt tại Khu Đô thị Nam Đà lạt… theo hướng giáo dục “xanh”, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Tập đoàn Giáo dục Văn Lang.

Cũng trong khuôn khổ chuyến làm việc , Tập đoàn Giáo dục Văn Lang đồng thời ký kết, trao đổi thỏa thuận hợp tác với 7 trường đại học và doanh nghiệp khác tại Vương quốc Anh và Pháp, gồm: Đại học Liverpool John Moores, Đại học Edge Hill, Ngân hàng Standard Chartered, Đại học Perpignan Via Domitia (UPVD), Đại học Paris-Est Créteil, Đại học Công giáo Lyon và Liên danh HTT Group - CR Architecture.

van lang hop tac nha xuat ban dai hoc oxford phat trien giao duc 3 Đại học Văn Lang được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và trải nghiệm của sinh viên

Thành lập từ năm 1995, Đại học Văn Lang hiện là một trong những đại học tư thục hàng đầu tại Việt Nam với quy mô hơn 40.000 sinh viên, với gần 60 ngành đào tạo đại học và sau đại học ở ba chương trình tiêu chuẩn, tiên tiến và quốc tế. Từ năm 2015, với sự phát triển mở rộng thành tập đoàn Giáo dục, Văn Lang kết nối giáo dục đại học với giáo dục phổ thông liên cấp, cao đẳng, gắn liền với hệ sinh thái dịch vụ y tế, thể thao, công nghệ… mang lại trải nghiệm đa dạng và toàn diện cho người học.

Bên cạnh đó, NXB Đại học Oxford (OUP) là thành viên của Đại học Oxford. OUP hoạt động với sứ mệnh thực hiện các mục tiêu của trường đại học về nghiên cứu, học bổng và giáo dục thông qua ấn phẩm được xuất bản trên toàn thế giới. Đây là nhà xuất bản có mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với hàng triệu người dùng thông qua các chương trình xuất bản đa dạng, bao gồm tác phẩm học thuật trong tất cả các ngành học, âm nhạc, sách giáo khoa, sách dành cho trẻ em, tài liệu giảng dạy tiếng Anh, sách kinh doanh, từ điển, sách tham khảo và tạp chí học thuật.

Nguồn: VietNamNet

Xem thêm:

Đối tác Liverpool John Moores University: Tim Nichol meets PM of Vietnam as we expand our global reach

Báo Tuổi trẻ: Tập đoàn Giáo dục Văn Lang mở rộng hợp tác quốc tế tại châu Âu

Báo Thanh niên: Cú bứt phá của Tập đoàn Giáo dục Văn Lang

Báo Dân trí: Tập đoàn Giáo dục Văn Lang tư vấn thiết kế đô thị đại học xanh gói 2.500 tỷ đồng

Báo Giáo dục và Thời đại: Tập đoàn Giáo dục Văn Lang hợp tác với nhiều ĐH và doanh nghiệp châu Âu

Doanh nhân Sài Gòn: Sinh viên Đại học Văn Lang có thêm cơ hội học tập tại Anh và Pháp

Báo Người Đô thị: Tập đoàn Giáo dục Văn Lang mở rộng hợp tác với nhiều tổ chức giáo dục hàng đầu tại châu Âu.

Báo VN Express: Tập đoàn Giáo dục Văn Lang hợp tác cùng đại học lớn tại châu Âu

Báo Sao Pháp luật: Mở rộng hợp tác quốc tế nâng cao chất lượng giáo dục từ tiểu học đến sau đại học

VOH Radio: Việt Nam và Anh tăng cường hợp tác giáo dục


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag